chương 14: đáp ứng

6.3K 341 12
                                    

Chương 14: Đáp ứng

Bước đâu tiên, bất kể là ở dưới tình huống nào, từ trước đến nay đều là vấn đề làm cho người ta thật khó xử. Vì thế, khi Hứa Đan Lạc mở cửa phòng, nhìn Giang Hoài Sương ở cách đó không xa đang nhàn nhã cầm chén uống nước, bước đầu tiên đi vào trong như thế nào cũng không cất nổi.

Tiếng cười sảng khoái vừa rồi phảng phất như còn ở quanh bên tai, tuy rằng lúc này sắc mặt Giang Hoài Sương đã khôi phục lại vẻ lạnh lùng bình thường, chính là khuôn mặt thoải mái, cùng với khóe miêng hơi cong lên không cái nào không thể hiện là đang hồi tưởng lại chuyện thú vị nào đó. Là nghĩ đến chuyện vừa mới rồi đi ~~~~(>_<)~~~~ . . . Hứa Đan Lạc cảm thấy Giang Hoài Sương lúc này hình như là thêm chút sinh khí, dễ dàng thân cận, nếu là về sau dáng vẻ đều như thế này, không bao giờ... đổi lại thành lạnh giá như băng, cách xa người cả ngàn dặm thì tốt. Chính là, làm cho mặt Giang Hoài Sương xuất hiện nụ cười, chính mình hình như trả giá hơi bị lớn chút . . .

Giang Hoài Sương nghe tiếng phòng khách đóng cửa lại, liền biết Hứa Đan Lạc là chuẩn bị ổn thỏa đi ra, chính là một hồi lâu rồi vẫn không thấy người tới. cầm chén, thay đổi tư thế ngồi, quay đầu nhìn sang bên phải, chỉ thấy tiểu la lỵ đỏ mặt , ngơ ngác đứng ở cánh cửa phòng khách, cầm tay vặn cửa sợ hãi nhìn chính mình, giống như chỉ hơi có động tĩnh, sẽ nhanh chóng lùi bước trở lại.

"Lại đây để xem quần áo mặc có hợp không?" Giang Hoài Sương ngồi không ngay ngắn, bị lưng sô pha chắn đi hơn phân nửa tầm mắt, chỉ có thể nhìn thấy đến thắt lưng Hứa Đan Lạc.

Hứa Đan Lạc chần chừ sờ hai quai váy trên vai, nghe lời đi qua.

"Vẫn có thể được, vạt váy hơi dài một chút. Mặc một đêm hẳn là không có vấn đề gì đi." Giang Hoài Sương hơi híp mắt đánh giá Hứa Đan Lạc đứng không xa ở trước mặt mình. Tuy nói váy ngủ là hai dây nhưng kiểu mình mua cũng là tương đối kín đáo, lúc này mặc ở trên người Hứa Đan Lạc, ngoại trừ vạt váy hơi dài chút, nhưng thật ra không có gì không ổn.

"Vâng." Hứa Đan Lạc không xác định câu nói kia của Giang Hoài Sương là khẳng định hay nghi vấn, chỉ đành khẽ ừ làm đáp lại.

"Lại đây ngồi đi." Giang Hoài Sương vẫy tay, như thế nào đồng ý cho cô bé ở lại, quấn quýt muốn mình ôm một cái, đứa nhỏ này lại trở nên câu nệ như vậy. "Ngày mai vẫn là cuối tuần, muốn đi chơi ở đâu?" Giang Hoài Sương thấy Hứa Đan Lạc ngồi ở một góc sô pha cách mình rất xa, vốn có chút bất mãn, nhưng vẫn là đem chủ đề câu chuyện nói ra.

"Đi chơi?" Hứa Đan Lạc có chút không quen hai dây áo trên vai, nhất thời không có hiểu được ý của Giang Hoài Sương.

"Ừ, ngươi có nơi nào... đặc biết muốn đi, hoặc là muốn mua gì?" Giang Hoài Sương cố gắng đem chủ đề hướng theo ý tứ của Cố Thiên Dao.

Hứa Đan Lạc đầu tiên lắc đầu, tiếp đó đột nhiên như là nghĩ tới điều gì, vui vẻ mở miệng: "sẽ đi cùng ta sao?"

"Cũng không nhất định, xem muốn đi nơi nào." Giang Hoài Sương công thức hóa trả lời cẩn thận. Chính là bị người mong đợi như vậy, đột nhiên thật có cảm giác quan trọng...

BHTT-EDIT-HOÀN Quan hệ nuôi dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ