3

2.3K 16 0
                                    

Tống Mặc nắm đệ đệ đi quỳ gối linh tiền.

"Mẫu thân, ta đã trở về!" Hắn vẻ mặt là khóc cấp mẫu thân dập đầu lạy ba cái.

Bên cạnh có người đi lại: "Thiên Tứ, đem đồ tang mặc vào."

Là đại đường ca tống khâm thanh âm.

Tống Nghi Xuân đối người trong nhà đều thật chiếu cố. Cấp đại đường huynh Tống Mậu Xuân ở thượng lâm uyển Lâm Hành thự mưu cái thiêm thư chuyện xấu, quá vài năm, nghĩ biện pháp đem Lâm Hành thự thự chính cấp tễ đi rồi, nhường Tống Mậu Xuân làm thự chính. Đường đệ tống phùng xuân thì tại sùng văn môn khóa thuế tư nhậm phó sứ, một cái khác đường đệ tống đồng xuân ở bên trong khố ất tự khố nhậm phó sứ. Lâm Hành thự thự vừa vặn ngạt vẫn là cái chính bát phẩm, sùng văn môn khóa thuế tư phó sứ cùng nội khố ất tự khố phó sứ tắc không tha lưu, khả không chịu nổi du thủy phong phú a —— kia Lâm Hành thự tuổi làm tiến cống trái cây. Sùng văn môn khóa thuế tư chưởng thu vào kinh rượu thuế, nội khố ất tự khố thuộc loại Binh bộ, các vệ sở béo áo, chiến hài, quân sĩ cừu mạo đều về nó quản. Tuy rằng quan tiểu vị ti, khả bọn họ đều là tống thị tộc nhân. Chính là thị lang, Thiếu Khanh nhóm thấy cũng muốn cấp vài phần tính tôi, thượng phong có cái gì ưu việt cũng sẽ không thể thiếu bọn họ phân, lại có tổ tiên lưu lại điền sản. Ngày không biết quá có bao nhiêu thoải mái.

Cho nên Tống Nghi Xuân ở Tống gia uy tín thật lưu, nói là nhất ngôn cửu đỉnh cũng không đủ.

Tống khâm so Tống Mặc đại bảy tuổi, năm trước mùa xuân thành thân.

Thành thân phía trước, Tống Mậu Xuân mang theo con tới gặp Tống Nghi Xuân, hi vọng Tống Nghi Xuân có thể cho con mưu cái chuyện tốt, lại bị Tống Nghi Xuân răn dạy vừa thông suốt: "Tầm nhìn hạn hẹp! Kính chi đã thông qua phủ thử, mắt thấy có thể lấy được bẩm sinh tư cách. Hẳn là đem tâm lý đặt ở đọc sách thượng mới là! Nếu hắn có thể khảo cái tú tài, ta chính là ở trước mặt hoàng thượng cũng có thể nói được thượng nói, không cho hắn mưu cái bình thường thất phẩm doanh thiện sở sở chính, cũng phải cho hắn mưu cái chính bát phẩm vệ biết sự đi! Kia tiền đồ khả mạnh hơn ngươi hơn! Tổng không thể giống như ngươi, cả đời làm bất nhập lưu quan lại nhỏ đi! Nếu kính chi không này vận khí. Ba mươi tuổi phía trước còn không có khảo trung tú tài, đến khi đó lại cho hắn mưu cái chuyện xấu cũng không muộn." Lại nói, "Chúng ta người nhà đinh đơn bạc, càng muốn ôm thành đoàn mới là. Tống Mặc chính là có ba đầu sáu tay, bên người không có quan hệ huyết thống tương trợ, cũng là uổng công. Các ngươi không cần tiểu phú tức an, có thể nhường bọn nhỏ bước một bước, sẽ tưởng tẫn biện pháp nhường bọn nhỏ bước một bước!"

Tống Mậu Xuân cảm động đến rơi nước mắt, cảm tạ lại tạ.

Chính là tống khâm cũng thập phần cảm kích. Cảm thấy nhị thúc đãi bản thân thập phần chân thành.

Vốn là đem Tống Mặc cùng Tống Hàn làm chính mình gia huynh đệ giống nhau hắn đãi Tống Mặc cùng Tống Hàn liền càng thân cận.

Tương thị qua đời, là Tống gia đại sự, giống vậy là đại hạ ngã bên, Tống gia nhân đều đến hỗ trợ, tống khâm càng là việc tốt không nhường người, đầu thất mấy ngày nay cơ hồ không có chợp mắt. Này hai ngày mới ngủ cái nguyên lành ngủ.

[Trùng sinh] Cửu trọng tử - Chi Chi (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ