Lotto

836 29 0
                                    

Né tránh ánh mắt của em. Tôi bước đi vờ như chẳng hề quan tâm. Đành phải đánh cược một ván thôi, em hiểu chứ?. Chỉ vừa lướt qua, liền thấy em và họ hoàn toàn khác biệt. Tôi ngoảnh đầu nhìn lại, may mắn vẫn đến gõ cửa. Thỏi son Chateau màu rượu vang. Một ly Champegne trắng trên tay. Tôi ngăm mình trong bồn tắm đầy bong bóng. Có lẽ điều đó chỉ đến một lần trong đời. Dùng lý trí kìm hãm bản năng đang trổi dậy trong tôi. Nên làm gì sao? Cứ đánh một con lô là được thôi mà.

Lotto Lotto Lotto

Rap :
Em là lá bùa may mắn của tôi. Bỏng ngô sẵn sàng trên tay, họ chờ đợi xem rồi chúng ta sẽ như thế nào.

Ah baby, tôi nghe thấy âm thanh vang vọng từ nơi xa.
Không đời nào.
Vui vẻ đi nào.
Mọi thứ đã khác rồi, ngay cả bầu không khí hôm nay cũng thật khác. Thế giới đã đổi thay. Nhưng ngôi sao màu bạc lấp lánh đầy bầu trời đêm.

Thỏi son Chateau màu rượu vang. Một ly Champegne trắng trên tay. Tôi ngăm mình trong bồn tắm đầy bong bóng. Điều đó cũng chỉ xảy ra một lần trong đời. Cố kìm hãm bản năng đang trổi dậy trong tôi.

Hướng về em, tôi rào thét càng ngày càng to hơn.

LOUDER LOUDER LOUDER LOUDER

Đừng để lỡ mất khoảnh khắc này. Chúng ta đều điên cuồng, nữ thần may mắn của tôi ơi. Rồi em sẽ chẳng thể quên ngày hôm nay. Cổ họng tôi khô rát. Nơi đây tôi vẫn còn nhiều thứ đang chờ đợi em. Chẳng cần tiền bạc, tôi chỉ cần có em mà thôi. Tôi muốn có em tới phát điên..
Liều lĩnh một phen, hãy đặt cược tất cả vào tôi.

Thỏi son Chateau màu rượu vang. Ngăm mình trong bồn đầy bong bóng. Một ly Champegne trắng trên tay. Đều đó cũng chỉ xảy ra một lần trong đời. Dùng lý trí kìm hãm bản năng đang trỗi dậy trong tôi ( Bản năng của tôi đang trỗi dậy )
Nên làm gì sao? Cứ đánh một con lô là được thôi mà.
Cứ đánh một con lô đi.

Lotto~ Nà nà na na..

_End_

EXO Và Lời Bài HátDonde viven las historias. Descúbrelo ahora