Chương 12 - Ba mươi sáu kế chi lễ đa nhân bất quái

4.2K 84 2
                                    

BBS bị người ta hack! Chuyện này chấn động vô cùng lớn, toàn bộ cả trường như phát điên, không chỉ vì coi rẻ nội quy của trường, mà chủ nhân tài khoản kia —— lại là Chu Vệ! Đây không phải là biết luật vẫn phạm luật hay sao?

Mọi người có hai cảm xúc trái ngược nhau —— sung sướng là, rốt cục cũng biết được số điện thoại của Chu Vệ, sầu là đường dây điện thoại luôn luôn trong tình trạng bận.

Triêu Huy vốn nghĩ rằng có Chu Vệ nhúng tay sẽ làm cho cuộc sống náo nhiệt thêm một bậc, định khiến cho cuộc sống của anh phức tạp như của cô, kết quả làkhông có gì. Bất an hồi lâu, mới từ chỗ Tiểu Khê biết được nguyên nhân, hóa ralà do Chu Vệ phát ngôn một câu. Anh nói, tuy rằng anh còn không biết một nửa còn lại của anh là ai, nhưng cô ấy tuyệt đối sẽ không nhiều chuyện.

...

Cảm giác rất giống một mỹ nứ dáng người thon thả đối với một đám khủng long thân thể nặng nề nói, tuy rằng tôi không biết bản thân bảo trì dáng vóc như thế nào, nhưng mà tôi chưa bao giờ ăn dầu mỡ... Thực là kích động quần chúng.

Mặc kệ như thế nào, dù sao bản thân mình có thể giải thoát khỏi tình cảnh khốn khổ này cũng phải cảm ơn anh, những chuyện lúc trước, cũng không tính toán gì nữa.

"Tiểu Huy, trang web có phải do cậu hack không?" Tĩnh Tĩnh chưng ra vẻ mặt "Chắc chắn là thế", "Chu Vệ lợi hại đến mấy cũng chỉ biết chơi trò chơi, hack trang web xem ra vẫn còn non nớt lắm, đó là chưa nói tới chuyện công khai số điện thoại làm tổn hại đến lợi ích như vậy..."

Như vậy cũng có thể đoán được? Thật sự là quá lợi hại! Triêu Huy đáy lòng bội phục.

"Cậu không sợ anh ấy biết sẽ kiện cậu sao? Người ta là nhân tài về luật đấy." Tĩnh Tĩnh giọng điệu không tốt, vẫn còn ghi hận chuyện uỷ khuất lần trước khi xin số điện thoại của Chu Vệ, tuy rằng đắc tội với cô không phải Chu Vệ nhưng xét cho cùng thì vẫn là lỗi của anh.

"Chắc là không đâu, anh ấy lúc đó cũng không thấy nói gì mà." Triêu Huy nhớ lại, nếu thật sự anh có ý kiến, đối với hiểu biết nông cạn của cô về anh, hẳn là anh đã lấy điện thoại ra chụp, có tang chứng đầy đủ.

Tĩnh Tĩnh sửng sốt, khí chất lập tức cao lên 8 độ: "Lúc đó!? Cậu nói cậu hack trang web ngay trước mặt Chu Vệ, còn để lại tên và số điện thoại của anh ấy?"

"Ừ..." Triêu Huy nhìn sắc mặt quái dị của Tĩnh Tĩnh.

Tĩnh Tĩnh cùng Tiểu Khê hai mặt nhìn nhau.

"Tiểu Huy Huy, cậu với Chu Vệ đại nhân thật sự không có JQ (gian tình) gì chứ?"

Tiểu Khê tới gần Triêu Huy, trên mặt rõ ràng hiện lên dòng chữ "ta là mẹ kế, ta muốn ngược đãi công chúa Bạch Tuyết ngươi". Dám ở sau lưng các cô cùng Chu Vệ làm nhiều chuyện như vậy, con heo này muốn lên lò nướng đây mà, cô muốn bức cung!!!

Làm sao vậy!! Triêu Huy hoảng sợ, cô lại nói sai cái gì sai sao?

Sau khi Triêu Huy thề thốt với trời một hồi, các cô mới tin là cô trong sạch, nhưng cảnh cáo cô sau này có động tĩnh gì đều phải hướng tổ chức khai báo thành khẩn rồi mới buông tha cô.

Ai là ai của ai - Thuần Vu Lưu LạcWhere stories live. Discover now