Chương 4 Part 2

1.3K 149 0
                                    



PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS, THANKS.

Translator: kirowan

Beta reader: Saiky

T/N: Hai bạn chẻ lại gặp nhau, sắp có sự kiện bước ngoặt.


Part 2: Thái ấp Marquette


Có gì đó thật sự không ổn.

Cảm giác sợ hãi tràn qua khi cô ghé mắt nhìn vào phòng họp chính. Tâm trạng của cô bây giờ càng không thể làm dịu bớt sự cồn cào ruột gan lúc này. Không khí trong phòng ngột ngạt, phảng phất mùi thuốc lá và cà phê; nó làm cô buồn nôn, nhưng vẫn suýt soát trong giới hạn chịu đựng được. Căn phòng hơi sáng quá—đến độ đủ để khiến người ta đau đầu; nhưng Hermione cũng không phải tuýp người đi phàn nàn về điều này. Chín chiếc ghế nệm tao nhã được xếp ngay ngắn quanh chiếc bàn họp bằng gỗ gụ sáng bóng.

Một cái ghế còn trống, nhưng tám chiếc ghế còn lại thì không.

Ba ghế được lấp đầy bởi công chức Bộ Pháp thuật: Bộ trưởng Shacklebolt trong chiếc áo chùng sang trọng cùng phó Bộ trưởng và trợ lí của ông. Chỗ ngồi kế bên ngài Bộ trưởng thuộc về sếp của cô. Các Thần Sáng chiếm ba ghế tiếp theo: cô không quen ai trong số họ, nhưng cô nhận ra Giám đốc Sở Thần Sáng (từ lúc về nước cô đã thấy mặt ông trên tờ Nhật báo Tiên tri vài lần). Ở chiếc ghế cuối cùng không ai khác ngoài Draco Malfoy, ăn vận bảnh bao, vẻ mặt thờ ơ pha chút bực dọc. Có vẻ như bực dọc chiếm phần nhiều hơn bởi khuôn mặt vốn lãnh đạm giờ hơi nhăn lại khi người ngồi cạnh anh ta nói gì đó về phiên xét xử.

Linh cảm mách bảo rằng cô không nên biết họ đang nói về điều gì.

"Thưa cô? Cô có muốn dùng gì không ạ? Cà phê chăng?" cô gái thấp bé tóc nâu đeo đôi kính gọng kim loại cất tiếng hỏi.

Hermione chớp mắt trước người phụ nữ thấp hơn mình – trợ lý của phó Bộ trưởng – trước khi lắc đầu. "Không, cô có trà chứ?" Người phụ nữ không trả lời; thay vào đó cô ta quay đi, lúi húi pha một tách trà và một phút sau đưa cho Hermione. Khẽ cảm ơn, Hermione đánh tiếng để mọi người biết rằng cô đã đến.

Ngài Bộ trưởng Shacklebolt tử tế gật đầu với cô trước khi ra hiệu vào chỗ trống duy nhất giữa Giám đốc Sở Thần Sáng Robert Dorchester...và Draco Malfoy. Vị Giám đốc bỗng nhận được bưu cú khẩn và phải đi giải quyết vấn đề trước mắt, để lại cô và Malfoy trò chuyện trước khi buổi họp bắt đầu. Cô nhấp một ngụm trà, thầm mong Malfoy để mình yên. Dù sao cô cũng đang tránh anh ta như vampire tránh mặt trời, không phải vì anh ta đã nói hay làm điều gì ác ý sau buổi tái ngộ kia, mà chỉ riêng ý nghĩ nói chuyện với anh ta thôi cũng đủ khiến cô rùng mình rồi. Cô biết lí do tại sao anh ta muốn nói chuyện với mình, và cô cũng không định tự đặt bản thân vào thế nguy hiểm.

Malfoy không hề tra hỏi cô thêm bất cứ điều gì kể từ cái ngày thảm họa trong nhà hàng, nhưng đó không phải bởi anh ta không thử; mà vì Hermione không bao giờ để anh ta tiếp cận mình. Trong ba lần tình cờ gặp mặt suốt vài tuần qua, Malfoy đã cố giăng bẫy cô bằng tài pha trò cùng sự quyến rũ của anh ta, nhưng vẻ giả tạo đó sao lừa được cô.

[Dramione] BrokenWhere stories live. Discover now