Chap 4: Phũ phàng đến ngỡ ngàng

548 30 18
                                    

Hôm sau, đang trên đường tới trường, K.O đã bắt gặp Lyn đang đi xe đạp. Anh phóng xe tới bắt chuyện:
-Xin lỗi vì chuyện hôm trước, liệu bạn có bỏ qua cho mình không? Nếu rảnh thì cho mình mời chầu Cafe nhé! Hẹn bạn lúc tan học tại khu Mocha Cafe 😅😁😬
Được thôi, nếu cậu muốn. *hất mặt* - Lyn
K.O từ lúc đó vui hẳn lên, anh ta chạy nhanh ra quán hoa gần đó mua bó hoa hồng 🌹 cảm giác lúc này thật khó tả, vừa vui mừng nhưng cũng không kém phần lo lắng.
"Reng......reng....." tiếng chuông báo hết tiết học vang lên, K.O vội vã đỗ xe trước cổng chờ. Đợi được 5' anh bắt đầu nóng ruột nhìn xung quanh xem cô đâu, trong đầu anh nảy ra rất nhiều suy nghĩ: liệu cô có đến không? cô có nhận ra anh đang ở trong chiếc xe này..... Một tia sáng loé lên, bóng dáng mà anh mong chờ đã xuất hiện, Lyn đang nói chuyện cười đùa với đám bạn. Anh bước ra, mở cửa xe chào cô. Lyn lạnh lùng không đáp lại mà nhanh chân tiến vào bên trong, những đứa bạn xung quanh trầm trồ, trố mắt ra nhìn rồi xì xào: Lyn lọt vào mắt xanh của K.O đấy! Nghe được những câu nói đó, anh cũng tự thầm mỉm cười rồi lái xe đến quán Cafe đã hẹn.
Vào bên trong, bao nhiêu con mắt thán phục dõi theo hai người họ, đúng là một cặp đôi trai tài gái sắc. Ngồi xuống bàn, anh hỏi: "Em có muốn uống gì không?"
Lyn trả lời: "Cứ gọi cho tôi một cốc nước cam là đủ, có chuyện gì cậu nói đi!"
K.O cầm bó hoa trên tay đưa ra tặng cô, quỳ xuống, nhìn thẳng vào đôi mắt nâu long lanh của cô: "Làm bạn gái của anh nhé?"
Lyn mặt bỗng biến sắc, không nghĩ chuyện này sẽ xảy ra, đắn đo một hồi cô nói: "Xin lỗi, hiện tại chúng ta mới chỉ gặp nhau hai lần và cậu đã làm mất nhiêu đó thời gian chỉ để làm chuyện này thôi sao?" Nói xong, cô quay mặt bước ra khỏi quán làm K.O cảm thấy thất vọng vô cùng, anh xấu hổ bước vào trong xe rồi đi đến quán bar gần nhất với tâm trạng thất thần.

 Vài cô gái có đường cong quyến rũ, sexy bước vào

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Vài cô gái có đường cong quyến rũ, sexy bước vào. Anh liếc mắt lớn tiếng: "Đi hết ra ngoài cho tôi" Mặt cô gái đó tái xanh và giận dỗi bước ra ngoài. Nghe được chuyện do mấy người bán hàng kể lại, Toki lo lắng, vội vã phong ngay xe đến. Anh ập vào trong quán và hỏi về K.O, đến nơi thấy người bạn thân của mình lần đầu tiên ngồi ủ rũ như một xác chết, chai rượu Bink đã hết đến 2/3. Tâm trạng của cậu có vẻ không tốt, Toki ngồi xuống rót rượu và hỏi: " Kẻ khốn nào đã làm cho ông như thế này?" K.O thở dài một hồi.....Toki tức điên lên túm cổ K.O: "Trả lời đi! Ai làm?" Lúc này K.O mới lên tiếng.....
(Bình chọn đi mấy chế! Ai bóc tem sẽ được Toki gửi cho một chap nhá haha 😊 Chuyện hay thì giơ tay?)

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 01, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Chỉ cần em có thể hiểu! I love you babe....Where stories live. Discover now