Chương 24

6.3K 411 69
                                    

Người khôn ranh đối mt mt trn đấu trí, đám yêu quái sp đặt toàn b hài kch.

Hứa Già ngửi thấy cả người Quan Tam tản ra mùi rượu nồng nặc, bước đi loạng choạng vào cửa. Lập tức nộ khí vọt lên, lửa giận "đùng đùng" chỉ trích cô. Hứa Già tức giận là có lý do, phỏng chừng phương thức lịch sự như gọi điện hay nhắn tin đều không có hiệu quả, Đoạn Thanh Ba tự mình xuất hiện quấy rầy Hứa Già, nàng tránh né đến phát bực. Hơn nữa đợi cả nửa ngày cũng không thấy Quan Tam đến đón, gọi vào số di động thì lại báo tắt máy, khiến nàng kinh hồn bạt vía mà về nhà một mình vào buổi tối. Đáng hận hơn là Quan Tam dám bỏ rơi nàng, cư nhiên chạy đi ăn mảnh.

Hứa Già lạnh lùng "hừ" một tiếng, nói: "Sao nào? Chị bắt đầu học thói như đàn ông, chiếm được người trong tay rồi nên không biết quý trọng à?"

Quan Tam chau mày ủ dột, không có tâm tình mà cãi lại, cô muốn nằm xuống giường, thả lỏng đầu óc một chút. Ai ngờ cái mông còn chưa tại vị, lỗ tai đã bị Hứa Già nắm lại: "Chị vừa từ ngoài về, không thấy quần áo bẩn à? Đi tắm lẹ đi!!"

Quan Tam gục đầu, đi đến nằm cuộn người trên ghế salon, trực tiếp nhắm mắt nghỉ ngơi. Hứa Già càng thêm tức giận: "Thái độ gì thế hả? Chị có biết em rất sợ phải về nhà một mình vào tối muộn không? Nếu chị không muốn sống cùng em thì nói sớm một câu đi, em sẽ không làm phiền chị nữa!"

"Không phải tôi đã nói với em rồi sao? Sống ở thành phố N này thì không sợ gặp nguy hiểm, lần trước chẳng phải em đã thử nghiệm rồi đấy thôi?" Quan Tam kéo Hứa Già vào lòng, để nàng ngồi lên đùi mình, buồn bã ỉu xìu nói: "Sao mà tôi không muốn sống chung với em được? Chứng nhận quyền sử dụng nhà đất, sổ hộ khẩu, thẻ ngân hàng, chứng minh thư... em đều cầm hết rồi. Em còn muốn tôi làm gì nữa?"

"Vậy thì chị cũng không nên để em về nhà một mình vào buổi tối, Huyết Sát vẫn chưa bắt được. Nhờ người khác thì em vẫn lo lắng, nhất định phải là chị đến đón mới được." Sắc mặt Hứa Già hơi dịu xuống, nàng thấy Quan Tam có chút ủ rũ, hỏi: "Sao vậy? Gần đây chị được ăn uống no đủ rất có tinh thần mà, hôm nay đụng phải cái gì kỳ quái à?"

"Ai dà..." Quan Tam hơi ngượng ngùng, lầm bầm lải nhải kể lại chuyện bốn yêu quái thỉnh cầu cô cho Hứa Già nghe.

"Em cảnh báo rồi mà chị không thèm nghe chút nào hết, vậy mà chuyện của người ngoài thì thoải mái đáp ứng." Hứa Già bắt đầu chế nhạo, sau đó lại hung dữ chọc chọc gáy Quan Tam, nói: "Em đã nói là Vinh Chi Nghi không dễ chọc rồi. Đám yêu quái đần độn đó không biết lai lịch của cô ta, chị vẫn không chịu hiểu sao? Chuyện bọn chị đỡ đẻ cho vợ cô ta, cô ta còn đang rất tức giận đấy, giờ chị lại còn đến tận cửa tìm xui xẻo. Chị được lắm! Có can đảm đấy."

"Cái này... tôi chỉ muốn giúp một tay thôi, mọi người đều là bằng hữu của tôi mà..." Quan Tam biết vợ mình nói rất hợp lý, yếu ớt nói: "Với cả vợ cô ta sống lại rồi không phải sao?"

[BHTT][Edit][HOÀN]Đô Thị Kỳ Tình Truyện -Mã Vi LộcWhere stories live. Discover now