Chương 22 Kẻ phá đám

47 2 0
                                    


Edit: girl_sms


Một người nếu say rượu, khi say khướt thường sẽ làm một chuyện, chính là tiếp tục tìm rượu, mà Hạ Lãng tuyệt đối thuộc loại người say khướt mà vẫn kiên quyết tìm rượu uống tiếp. Mơ hồ, Hạ Lãng ngửi được người dưới thân có mùi hương của rượu trái cây, theo mùi hương, nàng rất nhanh tìm ra nơi phát ra mùi hương. Không chút nghĩ ngợi, liền hướng về phía mùi hương phát ra mà cúi xuống.


Hạ Tình bị hành động của Hạ Lãng làm cho hoảng sợ, nàng vạn vạn không thể ngờ được Lãng lại ở trên quần áo của mình liếm loạn cả lên, thi thoảng còn dùng răng nanh cắn cắn một cái.Đợi đến khi nhận ra sự việc, Hạ Tình mới bắt đầu chống cự.

"Lãng, dừng tay, không được làm như vậy."

Hạ Tình vặn vẹo thân thể, giãy dụa muốn ngồi dậy, lại bị gắt gao đè lại chỉ có thể lấy tay chắn trước ngực. =)) (may ghê, rượu ko đổ xuống dưới dưới nữa :">)


Hạ Tình giãy dũa hoàn toàn chọc giận Hạ Lãng , thoáng nâng người lên, không chút khách khí đè xuống hai cánh tay không chịu nghe lời của Hạ tình, thấy đối phương muốn ngồi dậy ngay lập tức áp lại, đem nàng đè ép xuống, xác định đối phương không thể nhúc nhích mới cảm thấy mỹ mãn tiếp tục liếm trên người nàng.


Bị hành động thô lỗ của Lãng làm cho phát đau, Hạ Tình giãy càng thêm kịch liệt , chính là tay đã bị đặt ở sau lưng không động đậy được, chỉ dựa vào việc đong đưa thân thể căn bản là vô bổ, thử vài lần, chẳng những không có thoát ra, ngược lại càng giống như đang mời chào Lãng. Một lúc sau, nàng cảm thấy thân thể trở nên là lạ , giống như càng ngày càng nóng.

"Lãng ~"

Một tiếng ưm, Hạ Tình là muốn cầu Lãng buông mình ra, chính là câu nói kế tiếp vì động tác của Hạ Lãng mà ngừng lại. Nguyên lai Hạ Lãng dần dần không còn liếm được rượu thơm, vì thế tức giận cởi áo ngoài và nội y của Hạ Tình ra, nhìn thấy hai khoả anh đào nho nhỏ của Hạ tình, không mang theo một chút do dự một hơi ngậm vào miệng, dựa vào bản năng mà hành động, không chịu rời đi. Thường thường mím môi mút vào.


Xấu hổ không chịu nổi Hạ Tình gấp đến độ muốn điên lên rồi, cắn chặt môi dưới nói cho chính mình biết không thể lạc lối, nhưng dưới hành động của Lãng, thân thể của nàng đã sinh ra dục vọng nguyên thủy, nàng bắt đầu khát vọng Lãng đụng vào, thậm chí muốn dẫn đường cho Lãng muốn mình. Chính là ý niệm này vừa hiện ra trong đầu liền lập tức bị bác bỏ, với sự hiểu biết của nàng về Lãng, nếu các nàng đêm nay thật sự làm cái chuyện này, Lãng khi thanh tỉnh sẽ đem trách nhiệm toàn bộ đặt lên vai mình, và Hạ tình sẽ vĩnh viễn mất đi Hạ Lãng.



Hơi thở càng ngày càng dồn dập, nhưng Hạ Tình vẫn là chưa từ bỏ ý định cầu xin Lãng buông nàng ra, nàng biết Lãng lúc này thần trí không tỉnh táo mới có thể làm như thế với mình, cũng bởi vì vậy mà Lãng sẽ không nghe lời của nàng, mặc dù nàng ở dưới thân Lãng khóc thảm thiết.

[BH][Edit Full] Ách. . Tỷ, ngươi đang làm gì? - Mỗ Z (H+) [Hoàn]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora