Dream 18. Quyết đấu.

2.5K 276 24
                                    

Mặc dù xuất phát cùng lúc nhưng chúng tôi lại bị chia rẽ, cái này tôi đã dặn dò, hẳn họ có thể bình tĩnh ứng phó được. Chiếc vòng bắt giấc mơ chỉ cho tôi biết vị trí của các thành viên, phải đi tập hợp lại trước đã.

Địa hình ở đây khá đa dạng, tôi đi xuyên qua một đồng cỏ cao hơn đầu, tiến ra một vùng đất khô cằn, rồi lại đi dọc một con sông lớn. Ở đó, tôi tìm thấy Jin trong một cảnh tượng khá hoành tráng. Anh ấy đang ngồi thở hồng hộc, bên cạnh là xác của vài thứ, một con gì đó giống rắn khổng lồ, mấy con khác hình thù lai tạp không xác định vì đã bị Jin xắt khúc. Và người anh thì đầy máu.

"Anh không sao chứ ạ?"

"Em đây rồi, Myungie... Anh tưởng mình sẽ không qua khỏi khi mãi không thấy em." – Jin bắt lấy tay tôi, mừng rỡ như bắt được vàng.

"Chúng tấn công anh?"

"Vừa đến nơi là anh đã bị chúng nó nhắm rồi... Nhưng anh đã làm rất tốt nhỉ?"

"Vâng."

Sau một hồi gột rửa sạch sẽ thì Jin và tôi cũng tiếp tục, anh ấy đã thuần thục hơn trong giấc mơ đầu tiên và biết tự bảo vệ mình.

"Anh lo cho Hoseok lắm, Myungie à... Thằng bé sẽ la hoảng lên và thất thần chỉ vì những cái không đâu, liệu sẽ xử lí mấy chuyện này thế nào?"

"Cậu ấy không còn vậy nữa đâu ạ. Có thể ngoài đời thực như vậy, nhưng trong này rất khác. Vị trí của Hoseok cách chúng ta khoảng 20 phút... Mà sao cậu ấy đột ngột di chuyển nhanh..."

"Myungie, nhìn kìa..." – Jin hoảng hốt.

"Gặp lại nhau rồi!"

"Cửu vĩ hồ?"

Nói sẽ quay lại là quay lại thật, yêu quái cũng biết giữ lời, đúng là loạn. Hobi bị cô ta giữ chặt bằng đuôi, đã bất tỉnh, không biết sống chết thế nào. Tuy vậy, nhìn kĩ thì Hoseok cũng đã cắt được hai đuôi của Cửu vĩ.

"Lại thêm một anh chàng đẹp trai nữa. Có vẻ hôm nay ta thu hoạch lớn rồi!"

"Cô ta là... Cáo chín đuôi trong truyền thuyết phải không? – Jin thận trọng đứng sát tôi.

"Vâng, Cáo chín đuôi chuyên dụ dỗ đàn ông và ăn gan của họ đấy. Nhưng trong đây, thứ cô ta muốn nhiều hơn chỉ lá gan của anh."

"Đợi một chút thôi! Sau khi xử xong con bé hỗn xược kia, ta sẽ đến với chàng!"

Tôi nghe tiếng tim Jin đập thình thịch, nhưng không phải vì thích thú mà vì căng thẳng và ghê sợ.

"Hôm nay chúng ta giải quyết cho xong duyên nợ này đi! Tôi sẽ cắt bằng hết số đuôi còn lại của cô."

"Đồ ngạo mạn!"

"Jin, em sẽ tạo khoảng trống cho anh thoát. Taehyung trong tầm liên lạc, em gửi tin nhắc cho cậu ấy rồi. Tae sẽ dịch chuyển anh khi anh vào trong vùng sức mạnh của cậu ấy tác động. Theo em thấy thì Tae đang ở cùng với Jungkook rồi. Hãy nói với Tae tìm những người còn lại là Jimin và Namjoon. Dreamcatcher sẽ dẫn đường cho mọi người."

"Myungie, còn em?"

"Em sẽ cứu Hoseok và đuổi theo sau. Có anh ở đây em không tập trung chiến đấu với cô ta được, vì chắc chắn Cửu vĩ hồ sẽ tìm cách đả thương anh. Em khó mà bảo vệ được hai người cùng lúc. Mà cô ta không phải dễ đối phó."

[BTS Imagine][Fanfiction] Người canh giữ giấc mơWo Geschichten leben. Entdecke jetzt