Chương 6:

9.8K 546 43
                                    

Chương 6:




Lâm Thụy Cảnh sửng sốt một chút, làm tình với mình, chuyện này đến nghĩ nàng cũng chưa từng nghĩ đến, loại chuyện như vậy, làm sao nàng có thể đồng ý được. Nhưng nàng cũng hiểu rõ bản thân mình tự ti thế nào, Phạm Vân Huyên tự ti như vậy, đã dùng hết bao nhiêu dũng khí mới dám nói lên yêu cầu như thế này. Lâm Thụy Cảnh lọt vào tình thế tiến thoái lưỡng nan, một mặt cảm thấy mình với mình trước kia làm loại chuyện nàng đã vượt qua ranh giới cuối cùng, nhưng mặt khác lại không muốn Phạm Vân Huyên đau khổ vì bị mình từ chối, tự ti như vậy, sẽ càng khổ sở tự ti hơn.

Phạm Vân Huyên căng thẳng, thận trọng quan sát phản ứng Lâm Thụy Cảnh, Lâm Thụy Cảnh từ kinh ngạc đến khổ sở, đều này làm cho Phạm Vân Huyên từ mong đợi cũng chậm chậm rơi vào thất vọng.

"Là tôi yêu cầu mạo muội, chị không cần phải để ý đến tôi." Phạm Vân Huyên miễn cưỡng nở nụ cười, nụ cười này thực sự không khác gì cười khổ.

Lâm Thụy Cảnh không biết nên an ủi Phạm Vân Huyên thế nào, nàng hiểu tâm trạng Phạm Vân Huyên lúc này, bị từ chối rất khó chịu, đã dùng hết dũng cảm để đối mặt với Lâm Thụy Cảnh, giờ phút này Phạm Vân Huyên sẽ sinh ra vô số cảm xúc tiêu cực.

"Tôi về phòng trước", Phạm Vân Huyên muốn nhanh chóng tránh xa Lâm Thụy Cảnh, rời khỏi nơi làm nàng chật vật khó chịu này, chẳng qua là sau khi nàng quay người đi, nước mắt liền không kiềm chế được mà rơi xuống, rốt cục đúng là bản thân không biết tự lượng sức mình, giờ phút này nàng mới hiểu, khoảng cách giữa mình và Lâm Thụy Cảnh thực sự rất xa xôi.

Lâm Thụy Cảnh thấy bả vai Phạm Vân Huyên khẽ run, nàng hiểu mình, hiểu Phạm Vân Huyên lúc này sẽ cực kì khó chịu, điều này làm cho Lâm Thụy Cảnh hết sức không đành lòng, rõ ràng tự mình muốn bảo vệ mình, rốt cục lại là bản thân mình làm tổn thương mình.

Lâm Thụy Cảnh không thể nhịn được ôm Phạm Vân Huyên từ phía sau, nàng cảm giác lúc Phạm Vân Huyên được nàng ôm lấy trong nháy mắt, thân thể hơi cứng một cái, quả nhiên tâm đã có phòng bị.

"Tôi chỉ là có chút kinh ngạc, dù sao tôi cũng không có kinh nghiệm ở phương diện này". Lâm Thụy Cảnh nhẹ giọng nói, đời trước chưa có chuyện gì nàng không trãi qua đâu, còn cái gì để giữ gìn, cùng lắm coi như là trải nghiệm lại. Trong lòng Lâm Thụy Cảnh không ngừng thuyết phục bản thân, kéo bản thân mình xuống thật thấp, dù sao nàng cũng không còn có cái gì gọi là giới hạn.

Lâm Thụy Cảnh cảm giác thân thể Phạm Vân Huyên nghe mình giải thích xong thì dịu xuống, môi nàng hôn lên gò má Phạm Vân Huyên, nhìn bản thân mình trẻ tuổi sạch sẽ, điều này làm cho Lâm Thụy Cảnh sinh ra cảm giác vi diệu. Bản thân mình đối với chuyện này quả thực rất kháng cự, nhưng đối tượng là Phạm Vân Huyên, là đời trước của mình, Lâm Thụy Cảnh cũng sẽ không có cảm giác khó khăn tiếp nhận. Dù sao so với trí nhớ không chịu được lúc trước kia, Lâm Thụy Cảnh muốn cho Phạm Vân Huyên bây giờ có một trải nghiệm hoàn hảo.

Phạm Vân Huyên cảm giác Lâm Thụy Cảnh ôm mình từ phía sau, nghe Lâm Thụy Cảnh giải thích, nàng cảm thấy u oán trong lòng mình như được quét sạch. Lâm Thụy Cảnh có thể dễ dàng chuyển hóa mình từ địa ngục lên thiên đường. Nàng nghe mùi hương trên người Lâm Thụy Cảnh, làm nàng cảm thấy an lòng, nàng thực sự hy vọng, thời gian có thể dừng lại ngay giờ khắc này.

[BHTT] [EDIT-HOÀN] [HĐ] MỘT LOẠI KHÁC CÓ THỂ - MINH DÃWhere stories live. Discover now