chap 23

757 72 2
                                    


Sau thời gian luyện tập bất kể ngày đêm, cả nhóm đã làm rất tốt trong buổi đánh giá tháng cuối cùng. Chủ tịch hết lời khen ngợi cả bọn. Ông đã nhờ người lên kế hoạch Debut nhóm với tên iKON. Giờ việc cần làm là chăm chỉ sáng tác bài hát chủ đề và luyện tập để chờ ngày được chính thức lên sân khấu nữa thôi. Khỏi phải nói cả bọn đã vui thế nào, Hanbin vì quá vui mừng mà làm việc quên cả thời gian, nó và Bobby đang cùng nhau sáng tác bài hát chủ đề. Trong lúc luyện vũ đạo nó cũng không còn hay nổi nóng nữa, bây giờ không khí phòng tập thật sự rất tốt.

Hôm nay, Junhoe và Jinhwan được Hanbin cho về sớm vì cả hai vừa hoàn thành bài nhảy rất tốt.

Trong thang máy của công ty, Junhoe cứ nắm tay Jinhwan suốt. Từ lúc chính thức quen nhau, tầng suất hường phấn của hai người này đã làm cả nhóm phát bệnh. Junhoe lại bắt đầu giở trò, nhóc ôm lấy eo anh, hôn lên cái cổ trắng nõn của anh dù cả hai vẫn còn trong thang máy.

- ưm . . . June. Đừng mà, sẽ có người thấy đó. - Jinhwan cố phản kháng dù anh biết mình sẽ chẳng ngăn được điều June muốn.

- sẽ không đâu. Đang trong thang máy mà. - Junhoe trườn một tay vào áo sơ mi của anh. Hư hỏng trượt tay từ mông căng tròn lên vùng eo vừa thon vừa mịn của anh.

- đừng mà June. . .

- cái miệng bé lắm lời của anh, phải phạt mới được. - June dời môi từ cái cổ của anh lên cái miệng bé xinh kia, cứ mãi mê mút mát vị ngọt nơi đôi môi anh. Jinhwan không biết vô tình hay cố ý cũng hướng cơ thể về phía June và nhóc biết, nhóc đã dụ được con cún ngốc này rồi.

" TING"

- hai đứa đang làm gì đó hả ? - đứng trước của thang máy là chủ tịch Yang đang giận nghi ngút. Sao bọn chúng lại dám làm thế này khi ngày Debut đã cận kề chứ.

- CHỦ . . . CHỦ TỊCH. - Junhoe và Jinhwan hoảng hốt lên tiếng, chẳng phải bình thường chủ tịch sẽ đi thang máy chuyên dụng sao ? sao hôm nay lại xuất hiện trước thang máy nhân viên chứ.

- lên phòng gặp ta. - hôm nay, thang máy chuyện dụng đang bảo hành nên ông mới phải đi thang máy này. Nếu không phải ông sớm phát hiện thì chuyện này sẽ còn kéo dài bao lâu nữa chứ.

Thang máy chậm rãi lên tầng cao nhất của tòa nhà. Bên trong, ba con người đứng cùng một tháng máy mà lại có thể ngột ngạt đến như vậy. Junhoe và Jinhwan đứng sau lưng chủ tịch âm thầm đổ mồ hôi lạnh. Điều họ sợ không phải là bị đuổi khỏi công ty mà cái họ sợ chính là cả iKON đều vì họ mà tan rã. Junhoe xiếc chặt bàn tay sớm đã run rẫy của anh, dù có chuyện gì nhóc cũng sẽ bảo vệ anh, bảo vệ tình yêu này cũng bảo vệ cả iKON nữa.

Vào đến phòng, chủ tịch Yang không nói không rằng ngồi lên ghế, xoay lưng về phía hai người. Ông cần phải bình tỉnh trước khi nói chuyện với họ, chuyện này thật sự làm ông tức giận. Nếu ông không phải là người phát hiện mà là một ai khác thì chuyện này sớm muộn gì cũng phát tán ra ngoài, còn đâu là danh dự công ty lớn như YG.

- cho ta một lòi giải thích đi. - chủ tịch đều đều lên tiếng, tiếng nói lạnh đến nỏi khiến đôi chân Jinhwan run rẫy.

[ HoeHwan] [ BobBin] Có một tiểu ngốc luôn mong em như thế !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ