Chương 32: Chiến trường Thiên Huyền

984 65 1
                                    

Cùng Hàn Như Liệt nói vài lời, Cô Lăng Nguyệt liền cùng bốn người khác tiến vào truyền tống trận dưới ánh mắt gửi ngấm hy vọng của những người đứng đầu Thăng Thiên quốc.

Truyền tống trận được vận hành bằng  mấy chục yêu tinh cao cấp, chứng tỏ khoảng cách dịch chuyển có bao nhiêu xa. Dưới ánh sáng đa màu rực rỡ bao quanh năm người, Cô Lăng Nguyệt nụ cười nhìn về thân ảnh Hàn Như Liệt dần dần biến mất khỏi tầm mắt mình, cuối cùng quang mang chói mắt làm cho nàng không khỏi nhắm hai mắt lại, xung quanh các loại năng lượng vặn vẹo bức bách thân thể nàng, gió lốc thổi mái tóc nàng tung bay...

Hàn Như Liệt nhìn Cô Lăng Nguyệt biến mất tại chính tầm mắt mình, quả đấm không khỏi nắm chặt, ba năm kế tiếp bọn họ không thể gặp nhau...

 "Công tử". Hàn Dạ nhìn công tử bên cạnh không nói lời nào, không khỏi bật ra tiếng.  

 Hàn Như Liệt nhìn Truyền Tống trận một cái thật sâu, quay đầu nói: "Chúng ta đi thôi". Đi ra ngoài lâu như vậy, hắn cũng nên trở về, xem một chút những người đó sẽ lại làm ra cái trò gì.  

Khi mở mắt một lần nữa, trước mặt nàng đã là một thế giới khác, nghe nói chiến trường Thiên Huyền này là mở ra một phiến không gian khác, giương mắt nhìn thấy bầu trời tối tăm,gần như hoang vu không còn sự sống nào tồn tại, thậm chí còn không thấy có bóng dáng mặt trời, đập vào mắt hết thảy toàn bộ cũng là một màu xám tro, gần như là một màu xám tro hoang vu.

  "Đây chính là chiến trường Thiên Huyền!". Nhìn Hiên Viên Dật kích động nói, Cô lăng Nguyệt tử hỏi một nơi chẳng xinh đẹp hay hùng vĩ gì cho cam có gì hay chứ?

Mà bên cạnh Mộ Chỉ Ly cũng lên tiếng nói: "Dựa theo lời Hoàng thượng nói, chúng ta bây giờ là phải đi tới thành của chiến trường Thiên Huyền, ở nơi này đạt được chúng ta thân phận bài cùng với nhiệm vụ."

Không phản đối chuyện này cả, cùng nhau xuất phát rời đi. Năm người bọn họ đối với lẫn nhau cũng là không có mấy hiểu biết, trừ Cô Lăng Nguyệt cùng Cao Chí Thanh là có quen trước một ít, những người khác có thể nói là cũng không quen thuộc.

Để tiện cho việc hành động, mọi người bàn bạc nên chọn Cô Lăng Nguyệt hay Hiên Viên Dật làm người đại diện phát ngôn cho đoàn thể thì Cô Lăng Nguyệt chủ động nhường vị trí này cho Hiên Viên Dật. Mọi người cũng không có ý kiến dù sao Hiên Viên Dật cũng là người trong hoàng thất, địa vị ở Thiên Thăng quốc so với bọn họ lại cao hơn một chút.

Thiên Huyền chiến trường tựa hồ là phi thường lớn, mọi người đã đi hết ba canh giờ, nhưng vẫn là như cũ chưa nhìn thấy bóng dáng thành, điều này không khỏi làm cho trong lòng có bọn họ có chút lo lắng.  

 "Khoảng cách tới Thành này cũng quá là xa đi? Đi lâu như vậy rồi mà liền một chút bóng dáng cũng không thấy đâu". Cao Chính Thanh không khỏi oán giận nói,  vì mục đích mau chóng tìm được thành trì nên tốc độ bọn họ rất nhanh, vậy mà ngay cả một chút dấu vết cũng không thấy.

  Lời này nói ra cũng là tiếng lòng của mọi người, Nguyễn Ngọc Hành không khỏi nói: "Chúng ta vẫn là đi nhanh thêm một chút,  thời gian bây giờ cách buổi tối cũng là không xa, buổi tối chiến trường Thiên Huyền yêu thú tràn lan, nếu là đến tối chúng ta vẫn không thể đến trong thành, vậy sẽ có nguy hiểm".  

[ Y thủ che thiên ĐN] Ngạo thế khuynh thiên-Huỳnh ThắmWhere stories live. Discover now