Hindi talaga mapagkakaila na malakas ang sex appeal ng gwapong anak ng dating seaman na si Raymond Estrada. Bakit hindi niya gamitin ang kanyang kagwapohan para makabingwit ng babae at hindi ang pagbili sa mga ito para sa isang one night stand. It became his routine after breaking up with his girlfriend. Dito na niya ibinubuhos ang kanyang milliones niyang pera. Sa isang linggo kelangan may isa siyang babaeng maikama. Kaya niya rin bilin ang lahat mapasakanya niya lang. Gaya na rin ng kanyang kapatid ganon din ang gawain, kumbaga libangan na nila iyon ang magpasarap.
They are the sons of a former seaman who now owns a big group of companies. They have 3 companies, one was run by the eldest son Raymond, and the other was Mc-Renz's the youngest. Family Estrada was known as the richest business tycoon in the whole world.
Raymond graduated as a seaman but chooses to work for his company, so as Mc-Renz he finished his study and graduated engineer but like his brother he also choose to work hard for his own company. They're much alike
Close na close silang magkapatid, na kahit wala na silang Nanay nagtutulungan pa rin sila. Nasa 5'9 ang taas ni Raymond, dalawang taon ang agwat nila ni Mc-Renz at may taas itong 5'8. Gwapo rin itong bunso, hindi malayo sa kanyang Kuya Raymond.
Pina-cancel ni Raymond ang meeting niya ngayong gabi dahil may dapat siyang puntahan. Isa sa pinaka-importante sa buhay niya ang maikama ang mga babae. And yes, may nabili na naman siya. Dumeretso siya sa binili niyang condo para gawin ang kanyang minimithi. Nakasuot siya ng itim na suit at kitang kita sa kanya ang ka-gwapohan niya at maamoy mo ang mamahalin niyang pabango.
May umagaw pansin sa kanya isang katok galing sa pinto. "Come here!" pasigaw niya.
Pumasok naman ang babae na hindi niya kilala. Sobrang saya ng babae, dahil para sa kanya napaka swerte niya dahil matitikman niya ang isang sikat sa buong mundo: si Raymond ang lalaking pantasya ng karamihan, mapa-babae o bakla.
"Good Evening Sir," Bati ng dalaga, hindi ito pinansin ni Raymond habang nakatalikod at hawak ang isang baso ng wine. Ibinaba ang hawak niya at agad tinangal ang suot niyang suit. Pansin agad ang malaki niyang katawan na kahit hindi gaanong nag-g-gym dahil busy sa kanyang trabaho. Natira nalang ang kanyang boxer short at humarap sa babae. Nagulat si Raymond sa nakita, dahil bra at panty nalang ang bumabalot sa babaeng kaharap niya. Mukhang sanay etong babae at handa na talaga. Sinabayan niya pala ito habang nag huhubad ng suit ang binata.
Lumapit si Raymond sa bandang unahan ng kama na nakatayo, holding his glass of wine. Hinihintay na niya ang gagawin ng dalaga. Habang nakatayo si Raymond, dahan-dahan naman tinatangal ang kanyang boxer short gamit ang mga kamay ng dalaga. Napa-atras siya sa nakita niya, buong buhay niya hindi pa siya nakakita ng ganong kalaking ari. Sa mga porn movie lang siya nakakakita.
"Anong nangyari sayo? Ano pang hinihintay mo?" maangas na sabi ni Raymond.
"Sorry Sir, biglang kumati lang po yong paa ko" pagsisinungaling ng dalaga. Lumapit ulit ang dalaga at hinawakan ang malaking ari ni Raymond. Inumpisahan ng dalaga ang pag taas baba. At agad naman ikinasaya ng binata.
"Oh, Sh*t! Sige pa!" saad niya. Mukhang gusto ang ginagawa sa kanya. Hindi namalayan ng dalaga na nasa loob na pala ng bunganga ang ari ni Raymond. At iyon ang dahilan kong bakit napahiyaw siya ng malakas.
"Oh, Sh*t! Ganyan lang! F*ck" hindi maiwasang hindi tumirik ang mata ng binata.
Minutes later, Raymond get his car keys , wallet and brings out 10,000 and give it to her. She was happy to receive the money and hurriedly change her clothes.
"Salamat Sir, mauna na po ako." paalam ng dalaga.
Buo na naman ang gabi ni Raymond, may tumawag sa kanya at agad naman niya etong sinagot. Ang kanyang bunsong kapatid na si Mc-Renz.
"Bro, asan ka?" tinig mula sa kabilang linya
"At the condo taking a rest" Sagot niya habang naghahabol ang kanyang hininga.
"Mukhang successful ka ngayon ah. Katatapos lang ba? Halata sa pananalita mo hingal na hingal ka bro." Alam na alam talaga ang ginagawa ng kanyang kapatid.
"F*ck you Bro," agad naman pinatay ang tawag, napahiga sa malambot na kama si Raymond habang hubo't hubad. Nakailang babae na kaya ang naikama niya? Matapos humiga, nagpunta siya sa banyo upang maligo dahil pawis na pawis siya kahit napakalas ang aircon sa loob ng condo unit niya.
Nagpahinga na ang binata habang nakahiga sa kama at nakatutok sa malaking TV. Bukas balik sa trabaho ang binata dahil marami etong kakausapin tungkol sa business na hindi natuloy kanina dahil sa pag cancel niya. May sarili ring buhay ang kapatid niya at busy din sa pinapatakbo niyang kumpanya.
"Hmmmm" ungol ni Raymond, hindi siya makapaniwala na dalawang babae ang nagpapaligaya sa kanya. Iba ang sarap na nakukuha niya habang nilalamas niya ang dalawang matambok na bundok sa dibdib ng isang babae ang isa naman ay walang sawang taas baba sa pagkalalaki ng binata. Hindi maiwasang hindi umungol sa sarap sa ginagawa ng dalawang babae mukhang walang pagod ang mga eto.
"F*ck me!" saad nang isang babae habang umaayos ng pwesto. Ang paboritong position ng binata ay ang patagilid, doon siya comportable habang may ka-sex siya. Sarap na sarap ang dalaga sa ginagawa ni Raymond. Ungol at sigaw ang bumabalot sa buong silid kung saan kasama niya ang dalawang malaman na babae.
May pumukaw sa binata isang alarm galing sa kanyang phone. At 'yon ang dahilan kong bakit nawala lahat ang ginawa niyang imahinasyon. Nagulat nalang siya ng makita niyang nakalabas ang matigas niyang ari. Isa lang palang panaginip iyon, pero pinagpawisan eto. Grabe naman siya mag imagine na akala mo totoo ang mga kaganapan. Pero kahit na sa panaginip iyon, iba ang pagpapaligaya sa kanya ng dalawang babae. Hindi pa kasi nasusubukan ni Raymond ang makipag sex sa dalawang babae sa isang gabi lang.
Agad niyang pinasok ang kanyang pagkalalaki sa boxer short niya upang maligo at makapagbihis dahil pupunta na siya sa opisina niya. Para sa panibagong araw.
BINABASA MO ANG
After The Dark Published Under Fairy Publishing House
RomanceShe needed the money Her niece suffers from leukemia, and the only way she could pay the bills is to make a deal with the richest businessman in the country: have sex with him for one night. Without any other choice, Bianca accepts his offer. He wan...