Chương 31: Giải quyết.

4.2K 301 14
                                    

" Tỷ, tỷ tỷ ngươi đang nói cái gì đâu?" Lưu quý phi cười gượng một tiếng, trong mắt hiện lên một tia bối rối, " Có lý do gì mà đáng giá bản cung hy sinh đứa nhỏ của mình?"

" Ngươi là tự mình nói, hay là để ta nói?" Hoàng Hậu lạnh lùng liếc nhìn Lưu quý phi, tầm mắt lạnh như băng, làm người ta cảm thấy như bị nhìn thấu.

" Tỷ tỷ bản cung không có gì để nói cả." Lưu quý phi thẳng thắn nói.
" Tốt lắm." Hoàng Hậu cười lạnh, cùng Liên nhi nói hai câu.

Một lát sao, một người được dẫn vào, là Lưu ngự y là ngự y chuyên môn chiếu cố Lưu quý phi.

Nhìn thấy Lưu ngự y nháy mắt sắc mặt Lưu quý phi liền thay đổi.

" Lưu ngự y?" Nhìn thấy Lưu ngự y, Hoàng đế kinh ngạc, " Ngươi không phải cáo lão hồi hương sao?" Bởi vì hôm qua, Lưu ngự y lấy lý do không cứu đứa nhỏ thẹn với Hoàng đế, kiên trì xin cáo lão hồi hương, để lại đồ đệ của mình chiếu cố Lưu quý phi.

" Vi thần, vi thần....." Lưu ngự y quỳ trên mặt đất, mồ hôi chảy dài trên trán, ấp úng không dám nói.

" Ngươi không dám nói hay là để bản cung thay ngươi nói." Hoàng Hậu cười lạnh, nói " Đứa nhỏ trong bụng Lưu quý phi, vốn đã không bảo đảm. Trước đó Lưu quý phi sử dụng thuốc phá thai, cố ý ngã trước mặt Cảnh Phong, vì muốn giá họa cho Phong Nhi."

" Hoàng Thượng, nô tì oan uổng." Hoàng Hậu vừa dứt lời, Lưu quý phi liền quỳ xuống nói "Nô tì thật là không cẩn thận ngã xuống mới bị hư thai."

" Hoàng Thượng, cho dù là gan của vi thần có lớn,cũng không dám làm loại chuyện này." Lưu ngự y liên tục dập đầu nói.

" Hoàng Hậu nói như vậy, nhưng là có chứng cớ?" Nhìn Lưu quý phi khóc lóc, tâm Hoàng đế lập tức liền nhuyễn. Nữ tử này nói như thế nào cũng là ái phi của mình, hiểu biết nhiều năm, Hoàng đế nhịn không được bất công nàng.

" Nô tì tự nhiên là có chứng cớ." Hoàng Hậu nói sai người gọi viện thủ Thái y viện, Ngô ngự y đến.

" Tham kiến Hoàng Thượng, Hoàng Hậu...." Ngô ngự y hướng tới mọi người thi lễ.

" Hãy bình thân." Hoàng đế nói.

" Hoàng Thượng, lúc mà Cảnh Lăng Công Chúa bị thương, hiêu thuốc có thay Công Chúa chuẩn bị dược liệu, phát hiện có một số dược số lượng không đủ." Ngô ngự y nói, " Nên vi thần nghĩ, thừa dịp này, kiểm tra lại một lần số lượng dược liệu, thuận tiện cho việc mua thêm dược liệu mới." Ngô ngự y nói cầm quyển sách trong tay đưa cho Hoàng đế, " Đây là toàn bộ số liệu vi thần đã kiểm tra."

Hoàng đế tiện tay lật xem, bên trong toàn tên dược liệu và con số, làm cho người ta hoa mắt. Hoàng đế đem quyển sách đóng lại đưa cho Lý công công, hỏi " Hoàng Hậu muốn trẫm xem cái này là muốn nói cái gì?"

" Hoàng Thượng, nơi này còn một quyển." Hoàng Hậu nói xong, kêu Liên nhi đem một quyển khác đưa cho Hoàng đế nói " Đây là số lượng dược liệu do tối hôm qua nô tì cho người kiểm tra. Đem số lượng dược đã dùng cùng nhau tính toán lại thì phát hiện một chuyện rất thú vị."

[Bách Hợp] [ Edit] Trọng Sinh Chi Trưởng Công Chúa - Shu [CĐ].Where stories live. Discover now