TRÒ CHƠI MAY MẮN

11.6K 209 36
                                    

By Soprana-snap

Source: Tumblr.com

Link bản gốc: [http://soprana-snap.tumblr.com/post/152009471378/lucky-roll]

Trans by Lara, Aperture

Rating: M

Pairing: Nalu

"Tất cả phụ thuộc bằng một cú thả xúc xắc."

----

"Đi câu cá!"

"Natsu, không phải trò đó."

"Vẽ?"

"Cũng không phải."

"Chuyền bóng?"

"Không."

Natsu nhăn mặt và dựa vào chiếc sofa, nhúc nhích một chút để tìm ra chỗ ngồi thoải mái. Lông mày cậu nhíu lại khi cậu nhìn chằm chằm chiếc hộp màu đen bí ẩn trên bàn.

"Vậy, đó là gì thế?" Cậu ấy không hề biết kiên nhẫn là gì hoặc giải quyết chuyện gì đó mà không dùng bạo lực.

Lucy thở dài, ngồi xếp bằng lại đối diện Natsu, với tay tới để cầm chiếc hộp lên. "Tớ không biết. Hôm qua Cana đã đưa nó cho tớ khi tớ giúp cô ấy dọn dẹp. Nói thật thì tớ lo rằng nó là thứ gì đó không bình thường cho lắm."

Tới lúc đó, Natsu thở dài. Bất thứ gì liên quan đến cô gái đó, cậu không thể đoán trước được điều gì. Nhưng, cậu biết rằng trong đó không phải những lá bài vì tiếng động nó phát ra khi Lucy lắc chiếc hộp lên. Nó không có tiếng xột xoạt. Nó cũng không có mùi bùa phép hay gì, vậy nó là gì nhỉ?

Thật cẩn thận, Lucy nhấc chiếc hộp lên và xốc tất cả những thứ trong đó xuống bàn. Với tiếng lộp bộp khá lớn, rất nhiều con xúc xắc trắng và đen rơi xuống mặt bàn gỗ.

Những con xúc xắc với các dòng chữ và hình mình hoạ khá... thú vị trên chúng.

"Liếm môi?" Lucy cầm cặp xúc xắc trắng đen gần nhất lên đọc và nhăn mặt.

Cậu ấy có thể thấy Lucy đang "tiêu hoá" mọi việc trước khi nghĩ ra câu trả lời. Mặt cô ấy đỏ bừng như sắp nổ tung, miệng mở to vì bất ngờ.

"Cana lại làm thế nữa!" Cô ấy rú lên, chuẩn bị gom chúng lại vào hộp. "Đáng lẽ tớ phải nhận ra khi cô ấy đưa tớ thứ này chứ. Chúng ta sẽ chơi trò khác vậy--"

"Tớ muốn chơi." Natsu bỗng nói, nhìn thẳng vào mắt cô. "Trông nó có vẻ vui."

Lucy mở to mắt, khá sốc vì biểu hiện của cậu. "N-Natsu! Cậu có biết nhưng thứ này là gì không?"

Natsu nhún vai, cười tươi. "Không biết cũng có sao đâu chứ? Tớ chỉ biết nó là thứ tớ có thể làm với cậu."

Ồ, cậu ấy biết rất rõ những thứ ấy là gì. Hành động của cậu ấy đã nói thế. Ánh mắt cậu đã nói thế. Chắc Natsu cũng không nhận ra cậu hành động khác xa so với mọi thường.

Cậu bạn thân của Natsu, Happy, bắt đầu quắn quéo lên, biết rắng cậu ấy đang có ý định không-hề-trong-sáng, biết rằng Lucy chỉ biết được một phần của sự ranh ma của Natsu. Ai biết được cậu ấy có kế hoạch gì với những điều ghi trên các con xúc xắc. Tuy nhiên, Lucy vẫn không chống lại được nỗi phấn khích với những thứ như thế này; đây là một trò chơi rất thân mật.

[Oneshot][Nalu][18+][Dịch] TRÒ CHƠI MAY MẮNWhere stories live. Discover now