Mugen no Sora Phần 1

24 2 0
                                    

Chương 1 : Hồi ức của Mẹ

Phần 1:

Ánh nắng chiếu xuyên qua khung cửa sổ, len lỏi tới góc phòng nơi tôi đang nằm ngủ, cũng may là có chiếc rèm cửa đã che đi một phần cho nên ánh nắng chiếu lên khuôn mặt tôi khá là êm dịu.

"Gekkou ơi"

"Gekkou dậy đi con gái"

Từ phía dưới nhà tiếng gọi của bố vọng lên một cách nhẹ nhàng.

"Dạ ... con ... dậy rồi"

Tôi đáp lại trong khi bản thân cố gắng thoát khỏi cảm giác thoải mái của chiếc chăn êm ái, vươn tay về phía tủ quần áo, tôi thì thầm câu thần chú dịch chuyển khi đang nghĩ tới chiếc áo trắng mà mình muốn lấy ra từ tủ đồ.

Chiếc tủ mở ra và chiếc áo trong tủ bay về phía tôi, tự động mặc vào cơ thể mình.

Đó là điều mà sáng nào tôi cũng cố gắng thử một lần, để chắc rằng một lúc nào đó mình sẽ kích hoạt được một năng lực hay phép thuật nào đó đặc biệt của mình, và rồi tôi sẽ vô tình bước vào một cuộc phiêu lưu tuyệt vời nào đó.

"Nhưng trước tiên phải thay đồ và đi về sinh cá nhân cái đã, rồi xuống nhà ăn sáng với bố trước khi bố giận nữa, mà có lẽ bố cũng sẽ không làm thế dù tôi có dậy trễ hay gì. " tôi nghĩ thầm

Tôi tên Kayaba Gekkou, có tên tiếng việt là Tiểu Nguyệt, là một đứa con gái 15 tuổi, độ tuổi mà rất hay mơ mộng, tò mò về những điều mới lạ mà bản thân chưa từng trải qua

Bố tôi là Kayaba Akihiko, bố là người Nhật đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, ông là họa sĩ minh họa cho một công ty trò chơi tại quê nhà, lúc còn trẻ bố tôi sống ở Nhật và gặp mẹ tôi khi bà đi du học ở Nhật, hai người quen nhau và sau đó về Việt Nam sinh sống.

Mẹ tôi là Ngọc Bích, bà mất từ khi tôi còn nhỏ nên những điều tôi biết về bà điều do bố tôi kể lại. Bà có mái tóc đen dài hơn vai đôi chút và có đôi mắt nâu đen hiền dịu, nước da không quá sáng và có dáng người khá thon gọn, ít nhất thì đó là những điều tôi thấy được từ những bức ảnh của hai người chụp cùng nhau lúc còn trẻ.

Hiện tại tôi sống cùng bố ở một một ngôi nhà ở vùng ngoại ô nhưng không xa thành phố lắm, bố chọn nơi này sinh sống vì nơi này thoải mái hơn là trong thành phố ô nhiễm và khói bụi mịt mù.

"Con chào bố"

Vừa chào bố tôi vừa bước xuống dưới nhà dọc theo cầu thang, ánh nắng dịu nhẹ của buổi sáng sớm chiếu qua ô cửa sổ gần nơi bố đang làm bếp.

"Nào con gái rửa mặt xong chưa, ngồi vào bàn chuẩn bị ăn sáng nào"

Bố gọi tôi trong khi vẫn đang làm món trứng rán một ít sa lách

"Dạ vâng, .... "

Tôi đáp lại

Tôi bước tới phía bàn ăn và nhìn bố từ phía sau.

Sáng nào cũng vậy, bố tôi luôn gọi tôi dậy và chuẩn bị buổi sáng, có lẽ bố đã làm thay luôn công việc của mẹ từ khi mẹ mất ... tôi không rõ lắm

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 19, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Mugen no SoraWhere stories live. Discover now