Chapter 13

"Cathy..." Narinig niyang sambit ni Grey sa pangalan niya.

"Turn off the light, Grey, please," pakiusap niya habang nakapikit.

Nang hindi magsalita at kumilos si Grey ay unti-unti siyang nagmulat ng mata. Grey's eyes with strong desire burst upon her view. She wants to shut her eyes again pero hindi niya magawa nang magtama ang mata nila ni Grey. Para itong nanghahalina.

Gamit ang isang braso ay tinakpan niya ang dibdib niya na halos lumuwa sa suot niyang manipis at maluwag na
Puting kamesita. Ang strap niyon ay kasing lapad ng dalawang daliri at malalim ang uka ng tabas ng neck line kaya naman halos lumabas ang diddib niya.

Grey gently took her arm that shielded her breasts and he pinned her both wrists above her head. His gaze raked all over her face and drifted to her breasts that almost popping  out. Her erect nipples poking against the thin soft fabric.

"I wanna kiss you." Sa halip na pigilan ay napapikit na lang si Cathy. Pinagsalikop ni Grey ang mga daliri nila at humigpit ang hawak nila sa kamay ng isa't isa nang dumampi ang labi ni Grey sa labi niya.

Paulit-ulit iyong dumampi ng ubod ng suyo sa kanyang labi. He gave her bottom lip a gentle nibble and suck.

"I love you, Cathy," bulong ni Grey sa labi niya. Nagmulat si Cathy ng mata. His brown eyes smoldering with strong  desire. Such  a different look from his usual.

"Grey," sambit niya sa pangalan ng kasintahan.

Grey reclaimed her lips. Mas naging agresibo ang pag-angkin nito sa kanyang mga labi. Bawat galaw ng mga labi nito dulot ay masarap na kilabot na sensasyon na agad na naglakbay sa mga ugat niya.

His kiss deepened and  Cathy found herself responding to his blister kiss, enjoying the sensation of their mouth tangled together.  His tongue dipped, invaded hers and  explored every contour of her mouth. His  tongue even rubbed the roof of her mouth, which tickled slightly.

Then suddenly, his hand let go of her wrist and moved to cover her breast.  She shivered at his touch.

"Grey," she tensed as his scorching kiss went down to her neck.

"Grey..." she gasped as he pinched her  taut nipple. Desire mounted fiercely through her.

He released her another  wrist and and his hot kiss drifted down to her breast  until his mouth hovered the taut bud as other nipple secured by his fingers, toying it.

"Grey... wait," she managed to gasp. She wanted to protest but her body aching with needs. Her mind yelling at her to stop him but her body wants more, demanding a delicious, burning release.

"Grey.. no... I'm not ready for this.." kinakapos siya sa paghinga. He immediately halted.  Muling ipinagtapat ang mga mukha nila

Nag-aapoy sa pagnanasa ang mga mata ng binata. Hinaplos nito ang pisngi niya habang matamang nakatitig sa kanya.

"I won't pop your cherry.. I promise. Just let me worship your body. Let me kiss you.." punong-puno ng pagsusumamo ang boses nito. He capture her lips again and kissed her thoroughly.

"I want you, Cathy, but I won't claim you until you are ready. But please, let  me pleasure you, let me experience you this one delicious thing." Bulong ni Grey sa labi niya.

Marahang ibinaba ni Grey ang straps ng kamiseta ni Cathy at sinundan ng mainit nitong labi ang ang pagdausdos ng strap sa makinis niyang balikat pababa sa braso. Hanggang sa dumako uli ang bibig nito sa ngayon ay hubad na niyang dibdib.

Nakagat ni Cathy ang pang-ibabang labi when he latched his mouth on to the top of  her breast and gave it a gentle suck. Lumipad ang kamay ni Cathy sa likod ng ulo ni Grey at napasabunot sa buhok. Umarko ang likod niya sa napakasarap na sensasyon na naglunoy sa kanyang dugo.