end

149 7 0
                                    

 Chương 95: Sau cùng kịch bản

Chín mươi lăm chương

Nguyên bản mang thai người là Diêu Đại Nam, tối hậu lại biến thành Hứa Gia Tĩnh so Diêu Đại Nam hoàn khẩn trương.

Hứa Gia kỳ cùng Tần Vũ bọn họ đến xem Diêu Đại Nam, Hứa Gia Tĩnh sai sử Hứa Gia kỳ tố cái này tố cái kia, Hứa Gia kỳ oán giận: "Ca, ngươi đây cũng quá nặng sắc khinh ta đi, diêu biên chỉ là mang thai mà thôi, cũng không phải vô pháp nhúc nhích, ngươi cũng quá khẩn trương hề hề, đương sơ a vũ hoài thời điểm, cũng không có như vậy."

Hứa Gia Tĩnh nhàn nhạt miết liếc mắt: "Ta chính là thích sủng hắn, ngươi có thành kiến?"

Hứa Gia kỳ mắt trợn trắng: "Không có."

Diêu Đại Nam quả thực, hoàn hảo gia kỳ cùng Tần Vũ đều là người một nhà, bằng không Hứa Gia Tĩnh như vậy, ngoại nhân cũng không biết thấy thế nào hắn Diêu Đại Nam đâu.

"Gia kỳ ngươi còn là ngồi xuống đi, quả táo ta tự mình tới tước."

Hứa Gia kỳ cười hì hì: "Còn là diêu biên hảo, diêu biên ngươi nên quản quản anh ta, hắn đều nhanh vô pháp vô thiên."

Hứa Gia Tĩnh: ...

Diêu Đại Nam không rảnh quản Hứa gia hai huynh đệ đấu võ mồm, hắn cầm lên mâm đựng trái cây đem Tần Vũ kéo vào thư phòng đàm tân kịch chuyện tình.

《 Hòa Thân 》 kịch bản sáng tác đã hoàn thành, bởi vì ... này bộ kịch chỉ có 30 tập, sở dĩ điều không phải rất dài, hơn nữa nên kịch đi khinh thích phong, Diêu Đại Nam viết kịch bản thời điểm vừa thuận lợi cũng viết rất niềm vui.

Hiện tại chính là lập hồ sơ chọn diễn viên cùng khai mạc.

"Đây là ta viết tân kịch, đề tài cùng trước phách trôi qua cũng không cùng, ta nghĩ ngươi cùng Vệ Kiệt sức diễn vui mừng oan gia, cái này phối hợp mới có thể khiến người cảm giác mới mẻ, có muốn nhìn một chút hay không kịch bản?"

Tần Vũ trước mang thai, để tĩnh dưỡng, đã nghỉ ngơi đã hơn hai tháng, mặc dù bây giờ bảo bảo ở nhân tạo tử cung bên trong trái lại trưởng thành trước, thế nhưng Tần Vũ ở Lâm gia còn là bị dựng phu đãi ngộ, mỗi ngày ăn thực vật dinh dưỡng phong phú, xanh xao đa dạng chồng chất, dẫn đến Tần Vũ không hiểu hoài niệm ở kịch tổ ăn cặp lồng đựng cơm ngày.

Nghe được Diêu Đại Nam nói có tân hí vỗ, Tần Vũ nhãn tình sáng lên: "Tân kịch? Khán, ta còn tưởng rằng nếu chờ một đoạn thời gian tài năng phách ngươi hí đâu." Tần Vũ người đại diện một mực cấp Tần Vũ thiêu kịch bản, chỉ là lấy ra tới đều không hợp khẩu vị, Tần Vũ hiện tại thầm nghĩ diễn Diêu Đại Nam hí, cái khác biên kịch kịch bản thế nào đều hấp dẫn hắn không được.

Diêu Đại Nam hay nói giỡn nói: "Chẳng lẽ ngươi gần nhất không phách hí, chính là đang đợi ta kịch bản đi."

Tần Vũ thoải mái thừa nhận: "Vỗ nhiều không bằng vỗ tinh, nếu như phách hiện đại đề tài, kịch bản khắp nơi đều có, đối với ngươi đối với hiện đại đề tài hoàn không có hứng thú đi giao thiệp với, còn là suy nghĩ nhiều phách mấy bộ cổ trang kịch, chờ sau này cổ trang kịch bản khắp nơi đều có, ta khả năng mới có thể lo lắng phách cái khác đề tài."

Kim bài biên kịch (tương lai)Where stories live. Discover now