6(150)

23 1 0
                                    

Nhưng bất đắc dĩ khí lực thứ này cũng thuộc về "Thiên phú" một loại, thật muốn chiến trường gặp lại, ai quản ngươi là ỷ vào khí lực đại vẫn là dựa vào vũ khí cường, ai mà không trong giây phút sinh tử gặp chân chương? Tại Mã Văn Tài xem ra, diêu hoa vẫn là rất "Cứng nhắc" , do phó kì hồ nháo.

Cứ như vậy ngươi tới ta đi rất nhiều hồi, phó kì rốt cuộc mệt đến bò không đứng dậy , diêu hoa cũng là thở hồng hộc, tựa hồ không có tái chiến ý tứ, trận này căn bản khó coi "Luận võ" Mới rốt cuộc ngừng tay.

"Hô ! hô ! ta đều nhiệt đến đem quần áo đều thoát, ngươi cư nhiên còn xuyên ngay ngắn chỉnh tề, là xem thường ta như thế nào ?"

Phó kì không hình tượng ngồi bệt xuống đất, chỉ vào diêu hoa không phục hỏi:"Ta cũng không tin ngươi không lưu hãn !"

"Chủ công, ngươi trên người có hãn, hiện tại thoát y hội được phong hàn, tốt nhất về trong phòng lau một phen lại đổi thân làm xiêm y."

Trần Tư gặp phó kì chèn ép diêu hoa thoát y, vội vàng tiến lên nhắc nhở.

"Thôi đi, nhà ngươi chủ công suy yếu đến nhất thoát y liền phải bệnh? Cũng không phải Vệ Giới !" Phó kì cảm giác diêu hoa này gia đem có chút bà mụ,"Ta xem a, ngươi này chủ công khí lực là đại, nói không chừng là nhược kê giống nhau dáng người, sợ bị ta bưu hãn thể trạng đối lập đến tự biết xấu hổ, cho nên mới không dám thoát y đi? Ha ha ha ha !"

"Không với ngươi sính này miệng lưỡi lợi hại......" Diêu hoa hảo tính tình cười cười,"Ngươi võ nghệ không sai , chính là kinh nghiệm thiếu điểm. Ta chung quy chính nhi bát kinh tại trong quân lịch lãm qua. Chờ ngươi cũng có thực chiến kinh nghiệm, nói không chừng ngày sau Phó gia lại muốn nhiều một vị danh tướng."

"Coi như hết, cha ta muốn biết ta muốn đi làm cái gì 'Danh tướng', của ta cánh tay phải trước bị tá !"

Phó kì vỗ vỗ mông đứng lên, không cho là đúng nói:

"Hiện tại nơi nào còn có muốn làm tướng quân nhân, liền tính là đương tướng quân hàn môn, cũng trăm phương nghìn kế muốn mưu thanh nhàn chức quan thoát ly quan võ. Võ tướng tên tuổi rất êm tai sao? Ta yêu tập võ là của ta hứng thú, muốn thật sự dùng võ đem vi chí hướng, nói không chừng nghe được nhân còn tưởng rằng ta ngóng trông quốc loạn đâu, lời này không thể nói lung tung......"

"Yêu võ, lại không nguyện bảo vệ quốc gia?"

Diêu hoa động tác nhất đốn, có chút khó có thể tin tưởng nhìn về phía phó kì.

Phó kì không rõ diêu hoa tại khó có thể tin tưởng cái gì, ngược lại theo lý thường nên trả lời:"Ai nha, loại chuyện này là đại nhân vật suy xét , ai suốt ngày nghĩ này? Hảo nam không làm binh, chưa từng nghe qua sao?"

Phó kì lời vừa nói ra, diêu hoa cùng hắn phía sau vẫn cũng không hiện sơn lộ thủy gia tướng Trần Tư sắc mặt nhất tề biến đổi, hai người trên người khí thế cũng đột nhiên lạnh lùng, từ vừa vô luận như thế nào bị khiêu chiến đều hảo tính tình nghênh chiến bằng hữu, trở nên có điểm giống phân biệt rõ ràng ngoại nhân.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 16, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Người Người Đều Ái Mã Văn Tài( Liên Tái,truyện ngôn mị tưởng đamTT^TT)Where stories live. Discover now