Part 11

139 5 7
                                    

Cuộc sống cứ bình lặng trôi qua. Mỗi ngày Eric đều cùng Hyesung đi học. Chỉ cần thấy cảnh tượng Chủ tịch Hội học sinh đẹp trai sánh vai cùng đệ nhất mỹ nhân mỗi ngày đều làm nữ sinh trở nên bấn loạn. Eric và Hyesung không muốn gây loạn thêm nên bất đắc dĩ đành đóng vai bạn thân mà không công khai mối quan hệ của mình.

Golden Week cuối cùng cũng tới...

"Chết rồi, dậy đi! 10h rồi! 11h30 bắt đầu đi rồi kia kìa! Eric, cậu có dậy không hả?" - Trong căn hộ đắt tiền tại khu chung cư cao cấp, tiếng Shin Hyesyung thất thanh vang lên.

"Uhm ~ Ngủ thêm chút đã... Tối qua "lao động" mệt quá ~" - Eric lười biếng vươn vai rồi đưa tay định kéo Shin Hyesyung ôm vào lòng.

"Sao cậu có thể mặt dày như thế chứ? Người ta nghe thấy còn tưởng tôi với cậu làm gì nhau..." - Shin Hyesyung giật tay mình ra, lùi lại mấy bước và ném ánh mắt vô cùng khinh thường về phía Eric.

"Thì rõ ràng là có mà ~ Vẫn còn vết ở cổ cậu kìa ~" - Eric nằm sấp, cằm tì vào tay, ngẩng đầu nhìn Shin Hyesyung cười đầy yêu mị.

Shin Hyesyung vừa nghe thấy liền sờ tay lên cổ rồi vội vàng chạy ra chỗ gương soi thử. Trên chiếc cổ trắng ngần, mấy vết màu đỏ đậm in hằn thật rõ, thật muốn kích thích người ta...

"Mun Jung Hyuk, tôi giết cậu!!!!!!!" - Shin Hye Sung gằn giọng, còn Eric đang mỉm cười đầy mãn nguyện mà lao như điên vào phòng tắm.

Nguyên lai là hôm qua, Shin Hye Sung bị dụ đi uống rượu. Chỉ nghĩ tới chuyện chuyến picnic lần này phải cực lực chạy trốn thế nào đã khiến đệ nhất mỹ nhân cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Uống rồi lại uống, thẳng tới khi cảm thấy trước mắt mờ mờ ảo ảo mới thôi. Ngược lại, tâm tình Eric lại cực kì vui vẻ. Vì dáng vẻ lúc say của Shin Hye Sung là dáng vẻ Eric thích nhất. Đôi má ửng hồng, nói năng lộn xộn nhưng lại đáng yêu, hỏi gì cũng nói, không có khả năng tự đi mà toàn phải người khác dìu,... Chỉ nghĩ tới việc được lợi dụng tình thế mà ăn đậu hủ thôi đã khiến Eric có thể cười một mình cả ngày rồi.

Đỡ được Hye Sung nằm lên giường, Eric ngay lập tức tranh thủ hôn lên bờ môi khiến anh vô cùng nhung nhớ. Làm người yêu cũng được mấy tuần rồi, vậy mà mới chỉ được hôn có hai, ba lần thì ai mà chịu đựng nổi. Ôm cũng không cho ôm, ngủ chung cũng không cho động chạm khiến Eric toàn phải thức canh tới 2h. Nhưng thức tới lúc ấy lắm khi mệt quá cũng thiếp đi, trước lúc thiếp đi cũng chỉ hôn được có mỗi một cái nên có thể nói cuộc sống của Eric dạo này không được trọn vẹn lắm...

Lại nói tiếp tới đoạn đang hôn xuống cổ, vừa để lại vài vết hickey thì Shin Hyesyung co gối thụi thẳng vào chỗ nhạy cảm của Eric như một chuyện hết sức bình thường. Shin Hye Sung có hai trạng thái lúc say. Một là say không biết trời đất gì hết, có bị "thượng" cũng không chút phản ứng, hệt như hồn lìa xác luôn rồi. Còn kiểu thứ hai chính là say nhưng mọi ngóc ngách trên người lại trở nên nhạy cảm hơn. Chỉ cần có chút động chạm khiến bản thân không hiểu đó là gì thì lập tức co gối thụi vào bất cứ ai đang đứng trước mặt mình. Thói quen xấu này xuất hiện từ lúc lên bị Lee Ji Hoon rủ đi bar chơi lúc trước. Eric cố cắn răng không để bản thân kêu thành tiếng, nhưng nước mắt đã giàn giụa hết cả.

"Sao cậu lại bạo lực thế chứ? Cậu muốn ám sát chồng thật đấy à?" - Eric đau khổ nhìn Hye Sung rồi ngoan ngoãn nằm xuống bên cạnh không dám làm gì nữa. Nằm được thêm một lúc thì mọi sự đau đớn bay biến hết, Eric lại muốn tiếp tục sờ mó người yêu. Cũng phải, nằm bên cạnh người mà mình ngày đêm mong nhớ mà chẳng được làm gì thật sự rất khó chịu. Ánh sáng mờ ảo từ bên ngoài hắt vào phòng rải đều trên khuôn mặt đang say ngủ  của Shin Hye Sung làm những đường nét thanh tú trở nên ma mị quyến rũ hơn bao giờ hết. Hàng mi dày dài cong vút khiến con gái cũng phải ghen tị thỉnh thoảng lay động theo nhịp thở. Sống mũi cao thẳng hoàn hảo, đôi môi hồng hào khẽ hé mở như một bông hoa kiều diễm làm người ta thật muốn chiếm đoạt. Làn da trắng mịn trong như ngọc, cổ dài thanh mảnh cũng trắng ngần,... 

Eric cứ lặng người đi mà ngắm, dần dần cảm giác như bản thân đã trôi vào thế giới khác. Thật yên tĩnh! Thật bình lặng! Thật an toàn cũng thật hạnh phúc! Giây phút ấy, Eric đã thầm cầu nguyện thời gian có thể đóng băng, để Shin Hye Sung của anh mãi mãi ở bên anh như thế này. Sau này nghĩ lại, Eric vẫn luôn cảm giác đó là một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất đời mình. Eric vô thức thở rất ngắn vì dường như anh sợ nếu như thở mạnh một chút, khoảnh khắc này sẽ vỡ tan mất. Anh vươn tay chạm nhẹ vào đôi mắt, chạm tới sống mũi, rồi trượt xuống đôi môi. Chỉ chạm rất nhẹ, đầy nâng niu và yêu thương chan chứa... Lồng tay mình vào tay Shin Hye Sung, Eric biết rằng đêm nay sẽ lại là một đêm ngon giấc nữa... "Ngủ ngon nhé, tình yêu của tớ!" - Eric thì thầm rồi chìm vào giấc ngủ.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 29, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

SHINHWA (Fanfic)Where stories live. Discover now