Chương 20

1.6K 97 1
                                    


Hầu như qua gần một canh giờ, Triệu Trường Thanh mới giật mình. Y cả người còn đang bởi vì nhiệt tình mới vừa rồi mà đau nhức. Chậm rãi đứng thẳng dậy, thấy bọc nhỏ bên người là một túi thơm phi thường tinh xảo, diện vô biểu tình, nhặt lên ném xuống vách núi. Đoản kiếm cầm trên tay, truyền tới một trận băng lãnh tận xương.

Y hai mươi mấy năm vẫn chưa từng có nguy hiểm gì, không cần cái gì mà phòng thân, chính là từ khi gặp phải hai tên ma quỷ kia mới bắt đầu không may, muốn phòng thì chỉ có phòng bọn họ. Thế nhưng nếu bọn họ đã đối với y không có hứng thú, vậy thanh đoản kiếm cũng không cần dùng để phòng thân nữa.

Y nhẹ nhàng ném đi, đoản kiếm kia cũng rơi xuống vách núi.

Kỳ thực Giang Hàn Yên cũng không có ly khai vẫn ở trong cốc, cảm thấy một trận kình phong vuông góc hạ xuống, lắc mình tách ra, nhìn một trọng vật ở trên mặt đất trước mặt tạo thành một hố to, nhưng đoản kiếm vẫn không tổn hao chút nào.

Giang Hàn Yên nhịn không được thì thào: "Ta nói sai rồi, kỳ thực hắn tính tình rất nóng nảy. Chỉ là không biểu hiện ra ngoài."

Lạc Vân Phi ở trước mặt hắn cười cười: "Sao vậy, ngươi hối hận rồi sao?"

"Có hối hận cũng có tác dụng gì, đã thích thượng . . . đành chờ kiếp sau đề phòng một ít. Thấy mỹ nhân cẩn thận đề phòng, lại không dễ dàng rơi vào, nhưng ngươi bình thường mới có thể khiến cho ngươi khó mà phòng được."

"Khó có được ngươi nói ra những lời sâu xa như vậy."

"Lạc Vân Phi, lẽ nào ngươi không phải cũng vậy sao?"

"Ta chỉ là nhất thời bị lý trí che mắt, bằng không sao có thể đến phiên ngươi theo ta cướp người."

"Nhất thời sao? Ngươi nhận thức hắn đã bao lâu a?"Giang Hàn Yên liếc hắn.

"Khụ khụ, chúng ta cứ chiếu theo kế hoạch mà tiến hành a. Hắn tựa hồ thích ngươi hơn 1 chút, ta cho hắn hắn không lấy, ngươi đưa cho hắn, hắn chắc sẽ lấy."Lạc Vân Phi thần tình buồn bã.

"Đó là bởi vì ngươi ngốc. Ngươi nói với hắn, nếu như hắn không lấy, thì sẽ quấn lấy hắn không tha, hắn cũng không dám ném đi đâu."

". . . Ngươi thực sự là đanh đá." Lạc Vân Phi từ trước đến nay nhã nhặn cũng nhịn không được hạ lời bình.

. . .

Yên lặng đi thật lâu, Triệu Trường Thanh tới một trấn nhỏ. Trên người y mặc chính là tơ tằm cực kỳ sang quý, vì nhẵn túi, liền đến hiệu cầm đồ đem y phục trên người ra cầm, vốn nội sam cũng muốn đem cầm, nhưng vải vóc cứng rắn ma sát tại nhũ thủ như trước mẫn cảm, làm y đứng ngồi không yên, thế là không có bị thay thế.

Cuộc sống phóng túng quá lâu khiến y đánh mất ngôn ngữ cùng năng lực hành vi bình thường, nói chuyện đều rất gian nan, hiện ra bộ dạng thập phần trì độn. Cùng lão bản hiệu cầm đồ nói rõ cũng mất nửa canh giờ, mới đem sự tình làm thỏa đáng, thay đổi một thân quần áo bình thường xuất môn.

Ở bên cạnh ăn một chén mì, ăn xong buông bát, sờ soạng thật lâu từ trong lòng móc ra 1 văn tiền, đặt lên bàn. Mới đi được vài bước, liền bị một tiên sinh xem bói kéo lại.

Hồng trần viễn tại thiên biên ngoại(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ