Tu thần ngoại truyện 134 - 156

70 0 0
                                    

hanthanhhuy

23-03-2012 07:17 PM

Chương 134: Nguy cơ

Converter

: ThanhHuy

Cảnh ban đêm khôn cùng, bán luân dây cung nguyệt đọng ở chân trời, trắng xoá đất tuyết nhưng lại phản ánh lấy yếu ớt bạch quang, yên tĩnh vùng quê, đột nhiên có viên đạn giống như điểm đen từ phương xa xuất hiện, cấp tốc bắn về phía tuyết đọng sơn mạch.

Cái kia điểm đen thỉnh thoảng xẹt qua vươn hướng bầu trời đêm chạc cây, chân không chạm đất giống như bước qua dày đặc tuyết đọng, nhánh cây kia có chút lay động, không thấy tuyết đọng hạ xuống, cái kia bước qua đất tuyết, lại chỉ lưu lại có chút dấu vết, hiển nhiên, đây là một loại cực kỳ cao minh khinh công.

Nguyên lai, đây là một cái mặc hắc y dạ hành nhân.

Hắc y nhân kia tốc độ cực nhanh, không bao lâu, đã đến sơn mạch phía dưới, Hắc y nhân tại sơn mạch phía dưới hơi chút dừng lại, sau đó tiếp được hướng trên núi bắn ra, tốc độ kia rõ ràng cũng không thể so với bên trên bình nguyên chậm hơn vài phần.

Không bao lâu, tựu đi tới một cái nhẹ nhàng chỗ, thoáng hơi đánh giá, liền hướng cái bóng chỗ một cái đen sì địa phương chạy đi, đợi đi đến phụ cận, cái kia đen sì đồ vật hiện ra hình dáng, không phải là Trương Tiểu Hoa ban đêm tìm nơi ngủ trọ miếu sơn thần? !

Lúc này, Hắc y nhân đột nhiên dừng lại, "Ồ" địa một tiếng, từ trong lòng lấy ra một cái thứ đồ vật, lúc này mới chậm rãi đi tới cửa trước, dò xét cái đầu, dừng ở ngủ ở một đoàn sắp dập tắt bên cạnh đống lửa bên cạnh Trương Tiểu Hoa, nghe xong nửa khắc, lúc này mới dẫm mạnh chân đi đến, đi vào cửa miếu, mượn yếu ớt ánh lửa, Hắc y nhân trong tay cái kia ngăm đen dao găm, phát ra âm lãnh khí tức.

Hắc y nhân gặp bên đống lửa nằm cái này choai choai thiếu niên, lúc này mới thoáng nhẹ nhàng thở ra, bất quá trong tay y nguyên nhanh nắm chặt dao găm, đi vào miếu đường vài bước, theo trên mặt đất nhặt lên một khối hòn đá nhỏ, ném hướng Trương Tiểu Hoa, cục đá BA~ một tiếng, đánh thẳng tại Trương Tiểu Hoa trên tay, nhẹ nhàng, Trương Tiểu Hoa lúc này đang ngủ hăng say, sao có thể cảm giác được?

Bất quá, đúng là hắn loại này không có cảm giác, không có phản ứng lại để cho Hắc y nhân rất là kinh ngạc, hắn cẩn thận tiến lên, thăm dò tính đá Trương Tiểu Hoa một cước, như trước như chết heo giống như không có bất cứ động tĩnh gì, hắc y nhân kia thở dài một hơi, nguyên lai người này đã bị chết nha. Hắc y nhân dùng ngón tay thử phóng tới Trương Tiểu Hoa cái mũi bên cạnh, "Ồ", như thế nào còn có hô hấp? Hắc y nhân có chút khó hiểu rồi, sau đó, ngông nghênh dùng sức đẩy đẩy Trương Tiểu Hoa, có thể Trương Tiểu Hoa tựa hồ căn bản là không có tri giác, trở mình cái thân, ngủ tiếp rồi.

Người nọ thấy thế, cũng không hề phản ứng Trương Tiểu Hoa, tiện tay theo bên cạnh mò lên mấy cái khô héo nhánh cây, tăng thêm đến sắp dập tắt đống lửa ở bên trong, ngọn lửa kia lập tức vòng quanh nhánh cây, phi tốc bốc cháy lên, toàn bộ miếu đường cũng lập tức sáng sủa, ấm áp lên.

tu thần ngoại truyện 51-101Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ