Thần hồ đại nhân hoa đào nhiều [6]

822 6 0
                                    

    Cười ngàn thương cả kinh, "Chủ thượng là muốn tan ra rụng nàng lấy cổ vũ tu vi?"

    Một cái thượng thần như thế nào lưu lạc Ma giới, hơn nữa luân vì người khác đồ chơi? Hắn thật sự nghĩ mãi mà không rõ, nàng làm ra vẻ hảo hảo mà thượng thần không làm, đến Ma giới tu ma làm chi? Chẳng lẽ là nằm vùng? Bất quá, hỗn thành như vậy, có phải hay không rất khó coi chút? Hơn nữa, nữ nhân này đừng nói thần lực , ngay cả tiên lực cũng hoàn toàn không có, có chính là bình thường Ma tộc tu vi, cho dù chủ thượng đem nàng tan ra , có năng lực có hiệu quả gì.

    Thí thiên liền lắc đầu, "Coi hắn nay lực, tu vi bị phế, cũng vô pháp mở ra nội thể cấm chế, liền không thể phóng thích thần lực, ta nuốt nàng, cũng là bạch nuốt. Trước mắt, nàng đã có lớn hơn nữa tác dụng!"

    Cười ngàn thương phỏng đoán nói : "Chủ thượng chẳng lẽ muốn dùng nàng đến uy hiếp thượng đế?"

    "Đương nhiên không phải!" Thí thiên khẽ cười một tiếng, trong mắt rồi đột nhiên thâm trầm, "Thượng đế tuy rằng thương nàng, lại cũng sẽ không vì nàng khí thiên giới, thậm chí khắp cả thương sinh linh cho không để ý. Ngược lại là, làm cho bọn họ biết ta thức tỉnh , chỉ sợ sẽ liên hợp liên kính đến tiêu diệt ta, kế này, quả thật hạ hạ sách!"

    "Chủ thượng tưởng như thế nào?" Cười ngàn thương tâm phục khẩu phục, chủ thượng chính là chủ thượng, lần này thâm tư thục lự, làm cho hắn theo không kịp.

    Thí thiên đạo: "Nếu ta phải này mai quân cờ, ta sẽ gặp làm cho nàng phát huy đến tối đại tác dụng! Ta nay tu vi không bằng nguyên lai mười một, như cùng liên kính đối thủ, trăm triệu không phải đối thủ, cho nên, ta phải mượn đao giết người!"

    "Chủ thượng tưởng làm cho bọn họ tự giết lẫn nhau?"

    "Không, liên kính trí mưu không dưới ta, hắn tuyệt không sẽ dễ dàng mắc mưu . Này chỉ bổn hồ ly gặp được nàng, chơi như thế nào qua! Liên kính người này, rất thông minh, cũng quá tự tin , hắn không lấy cả đời hay nói giỡn, trừ lần đó ra, hắn có gan khiêu chiến bất cứ chuyện gì. Sống lâu như vậy, hắn cái gì không chơi đùa nhi, chỉ duy nhất tình yêu. Tình là mặc tràng độc dược, yêu làm cho người ta bị lạc phương hướng, lại như thế nào người thông minh, cũng sẽ có vờ ngớ ngẩn một ngày! Ta muốn làm cho bọn họ lá mọc cách tình cảm, làm cho liên kính, cam tâm tình nguyện tử trong tay nàng!"

    Liên kính, ta sẽ đưa ngươi thời gian đẹp nhất lễ vật, đến "Cám ơn" ngươi để cho ta ngủ say năm vạn năm, cưu chiếm thước sào năm vạn năm!

    Cười ngàn thương nửa tin nửa ngờ, "Liên kính người này, vô tình vô tâm, hắn sẽ yêu nàng sao?"

    Thí trời lạnh cười, "Thượng linh có thể yêu, hắn vì sao không thể yêu đâu! Hơn nữa, tự xưng là thiên hạ người thông minh nhất, cũng là thiên hạ tối ích kỷ người, người khác từng có , hắn nhất định sẽ không cho phép chính mình bỏ qua! Huống hồ, này tiểu hồ li thật sự thật đáng yêu!" Cuối cùng một câu, hắn nói vô cùng trọng, trong mắt lại tràn đầy sát khí.

    Đáng yêu lại lạm tình, nếu không có nàng còn có giá trị lợi dụng, hắn đã sớm đem nàng bầm thây vạn đoạn , chính mình đồ không cần, thà rằng bị phá huỷ, cũng không cho người khác nhúng chàm. Bất quá, vì trừ bỏ liên kính, hắn sự chấp thuận nàng lại sống một đoạn ngày! Đến lúc đó, hắn muốn làm cho bọn họ sống không bằng chết.

Thần hồ đại nhân hoa đào nhiều - Kha Ngu ( NP - HH )Where stories live. Discover now