0-02

1.6K 6 0
                                    

☆, 64| động phòng về sau

Quay đầu trông đi qua, quả nhiên thấy kia khay trong, tại hình hình □□ thượng đẳng trong ngọc bội, thì có cái kia cùng nàng như lai rơi thành một đôi nhi khuyên tai ngọc.

Dung vương thấy nàng như vậy nét mặt, khó hiểu mà nói "A Yến, làm sao vậy?"

Bề bộn mím môi cười cười, A Yến lắc đầu: "Chưa, ta cũng ưa thích cái này."

Nói đến đây lời nói lúc, nàng sợ Dung vương lại hỏi tới, bề bộn lấy cái kia khối ngọc bội, tỉ mỉ vi Dung vương bội mang lên trên.

Làm xong những này, A Yến cũng bề bộn đi phòng thay quần áo, tại Tích Tinh hầu hạ xuống, mặc trang điểm lên.

Bởi vì hôm nay muốn vào cung, lại là trở thành Dung vương phi sau lần đầu, nàng tự nhiên là dựa theo định chế thịnh trang hoa phục.

Như thế liệm xuống, đã là giờ mùi rồi, A Yến cũng sợ Dung vương sốt ruột chờ rồi, bề bộn đi ra, đã thấy Dung vương chính lạnh nhạt ngồi cạnh cửa sổ chính là cái kia gỗ lim khảm khảm trai vân chân răng nhỏ trước bàn, trong tay cầm một quyển sách, ngồi ở chỗ kia ung dung nhìn xem.

Chiều ánh nắng phóng tại hắn giống như điêu khắc giống như trên khuôn mặt, vì hắn khắc sâu tuấn mỹ ngũ quan độ trên một tầng màu vàng kim nhạt, hắn cứ như vậy ngồi ở chỗ kia, hành vân lưu thủy, phú quý ung dung, thực cùng một bức họa nhi giống như.

Nghe được A Yến đi ra, Dung vương giơ lên con mắt trông đi qua, lại xem nàng nhìn mình chằm chằm, dường như không biết mình giống như, không khỏi cười khẽ xuống.

"Làm sao vậy?" Thanh âm của hắn trầm thấp ôn hòa.

A Yến thấy hắn như vậy cười, lại có chút ít kinh ngạc.

Thầm nghĩ hắn trước kia lạnh hết sức, nói chuyện động bất động mặt băng bó, còn luôn luôn trừng mắt, hôm nay ngược lại là hòa ái rất nhiều, chẳng lẽ dĩ nhiên là chiến tranh đánh nhiều hơn, đem người tính tình sửa lại?

Dung vương thấy vậy, lập tức đứng dậy, đi đến A Yến bên người, vén lên tay của nàng: "Có lời cứ nói."

Bị hỏi như vậy, A Yến kìm lòng không được mở miệng nói: "Cũng không có gì, tựu là cảm thấy ngươi thật giống như cùng trước kia có chút không giống với đây này."

Dung vương nhướn mày: "Như thế nào không giống với?"

Kỳ thật A Yến cũng không nói lên được, đành phải thấp giọng hàm hồ mà nói "Tựu là không thế nào làm cho người ta sợ hãi."

Nghe thế cái, Dung vương lặng im nhìn qua A Yến, lặng trong chốc lát, rốt cục mở miệng nói: "A Yến, ngươi bây giờ đã là ta vương phi rồi, ta không hy vọng ngươi sợ ta."

A Yến cúi đầu, nhẹ nhàng gật đầu, nói: "Ân, ta biết rõ."

*** *** *** *** *** *** *** *** *** *** *

Dung vương kéo A Yến tay ra buồng lò sưởi, đã thấy bên ngoài sớm có nhuyễn kiệu đang chờ, A Yến lên kiệu, Dung vương lại tự ý lên một bên một thớt hắc mã, lập tức hai người tiến về trước dung cửa vương phủ.

[NT] Thịnh thế nuông chiều - Nữ Vương Không Ở Nhà.Where stories live. Discover now