Treacherous VI

50 2 0
                                    

Hôm sau, khi không hai người lại cãi nhau vì Woohyun không cho Sunggyu đi làm thêm phụ giúp cho cạu. Sunggyu biết đi làm thêm đối với anh cũng không dễ dàng gì vì bụng anh đã mang thai tháng thứ 4 rồi, nhưng không phải vì vậy mà Sunggyu bỏ ý định giúp Woohyun một tay.

"Anh thấy không Gyu, em vẫn có thể chịu đựng được mà." Woohyun nói, nở một nụ cười trấn an, hy vọng Sunggyu thấy như thế mà từ bỏ.

"Anh hứa là anh không làm việc quá sức đâu, nên để anh đi làm đi." Sunggyu chỉ đang cố gắng giúp đỡ Woohyun thôi. Anh nắm chặt lấy tay của Woohyun, dùng cái cử chỉ ngọt ngào để 'dụ dỗ' Woohyun.

"Em không thể." Woohyun thở dài rồi lại lắc đầu. Cậu nắm chặt lấy bàn tay của Sunggyu rồi đưa nó lên môi, trìu mến hôn một cái. "Nếu có chuyện gì xảy ra với hai người, em sẽ không tha thứ cho bản thân mình được đâu."

Sunggyu cũng không nói gì cả. Một nửa anh đồng tình với Woohyun nhưng nửa còn lại vẫn chưa chịu từ bỏ ý định làm gì đó trong chuyện này. Anh không thể để Woohyun gánh chịu mọi chi phí cho hai người được. Đang suy nghĩ mình nhất định phải làm gì đó thì một ý định xoẹt qua đầu anh.

"Hyunie, để anh gặp mẹ em đi."

"S-sao?" Woohyun ngạc nhiên khi nghe những gì Sunggyu vừa nói.

"Đi mà..."

"Em không biết—"

"Anh hứa là gặp mẹ một lát thôi. Anh muốn chào hỏi bà ấy đàng hoàng." Sunggyu hy vọng hai người sẽ thuận lợi gặp mặt nhau.

Woohyun biết Sunggyu gặp mẹ mình chắc chắc là để khuyên bà đừng đối xử với cậu như thế nữa, vì cậu hiểu Sunggyu là một người như thế nào mà. Nhưng biết đâu nó có ích thì sao. Nếu Sunggyu có thể khuyên nhủ được bà, thì quan hệ giữa hai người sẽ không còn tệ như bây giờ nữa rồi.

"Em sẽ gọi cho mẹ đến, được chưa?" Sunggyu nghe xong liền vui vẻ gật đầu.

Không lâu sau đó, Sunggyu đã ngoan ngoãn ngồi vào trong lòng của Woohyun được bàn tay thô ráp của cậu ôm quanh eo để anh không ngã. Đó là do Woohyun cứ khăng khăng muốn đút cho Sunggyu ăn bữa sáng. Woohyun xấu xa cứ không ngừng đưa thức ăn lên miệng cho anh, và Sunggyu cũng chỉ biết ngoan ngoãn há mồm đón lấy.

"Anh ăn nhiều quá đó Gyu à." Woohyun nhìn thấy miệng Sunggyu đầy đồ ăn liền lên tiếng cảm thán.

Sunggyu trừng cậu một cái rồi tiếp tục nhai nhai đồ ăn trong miệng, cố nuốt những gì còn lại rồi mới trả lời Woohyun.

"Đừng có nói anh, tại con của em ăn nhiều đó."

"Oh anh đổ thừa cho con của chúng ta sao?" Woohyun nhướn nhướn mày, tay xoa xoa lên bụng của Sunggyu.

Sunggyu liếc liếc mắt, đánh yêu vào ngực của Woohyun, rồi mới giận dữ mà 'nhai' luôn Woohyun và trong miệng. Anh lại càng ngày càng như con mèo nhỏ thích được Woohyun âu yếm vuốt ve nhiều hơn, anh vùi mặt vào cổ của Woohyun cọ cọ, hít lấy hương thơm mùi dâu tây của Woohyun.

"Anh yêu em Woohyunie."

"Em biết mà Gyu." Woohyun nhẹ nhàng hôn lên trán anh, một tay vuốt ve sau lưng Sunggyu.

Transfic, Woogyu - The TreacherousWhere stories live. Discover now