111-130

3.7K 39 14
                                    

Đệ111 Chương một lời không hợp liền đoạt bảo

Cổ Nguyệt trông coi một đội này nguyên anh cảnh giới tướng sĩ trong mắt không che giấu chút nào tham lam, nghĩ đến doanh Châu đảo hành sự phong cách cùng mình vừa mới dưới sự khinh thường bại lộ Huyễn ngân chiến xa tình cảnh, thì có tâm thay đổi chủ ý, không muốn bước vào trong đảo rồi, ôm ý nghĩ như vậy, nàng lấy ra mấy khối linh thạch thượng phẩm đưa cho người cầm đầu kia tu sĩ: "Ah! Tại hạ đã biết, vị này chính là đội trưởng đại nhân a !! Có thể đánh với ngươi nghe một sự tình sao? "

"Chuyện gì? " dẫn đội nguyên anh tu sĩ tiện tay đem linh thạch thượng phẩm thu, quan sát toàn thể Cổ Nguyệt một cái nói.

Thấy thế Cổ Nguyệt lặng lẽ thở phào nhẹ nhõm, tuy là nguyên tác trung nói qua Càn Dương trong giới hạn linh thạch cực phẩm khan hiếm, chỉ có phân thần tu sĩ trong tay có mấy khối, còn luyến tiếc dùng, đại thể dùng linh thạch thượng phẩm giao dịch hoặc lấy vật đổi vật, nguyên anh tu sĩ thì đại thể dùng linh thạch trung phẩm, chính mình không thiếu mỗi bên phẩm cấp linh thạch quen, đối với điểm này không có thật cảm giác, cho tới bây giờ thấy mấy khối linh thạch thượng phẩm liền có thể đả động một vị nguyên anh tu sĩ.

Mới hiểu được chính mình tựa hồ thật giàu... Những ý niệm này chợt lóe lên, Cổ Nguyệt nét mặt thì tràn ngập lo lắng hỏi: "Kỳ thực, ta đi ra tu hành, vô ý trải qua Thọ Ông đảo, lại phát hiện Thọ Ông đảo bị hủy, có rất nhiều dấu vết đánh nhau, chung quanh đảo nhỏ cũng là như thế này, không biết đây là chuyện gì? "

"Ah! Là chuyện này a! Ngươi là vừa tới hải vực không lâu sau a !! Thậm chí ngay cả bây giờ hải vực lớn nhất sự tình đều không rõ ràng lắm, thực sự là... " nguyên anh hậu kỳ đội trưởng xem ở linh thạch phân thượng, nói cho Cổ Nguyệt loại tình huống này nguyên nhân.

Thì ra, khoảng chừng hai tháng trước tả hữu, biển vô tận cực bắc hải vực chẳng biết tại sao bỗng nhiên phát sinh dị biến, một đạo tận trời xám lạnh quang trụ cuồn cuộn nổi lên vạn trượng nước biển, liên tiếp hải thiên một đường ngật đứng không ngã, ngay cả phân thần đại năng đều không thể tới gần, như vậy liên tục ba ngày chỉ có tản ra, ba ngày sau quang trụ tản ra sau, hải vực linh khí trung tựa hồ sinh ra chút dị vật.

Đám tu sĩ nhóm lúc đó đối với cái này dị vật tử quan sát kỹ qua, không có nhận thấy được tai hại hiệu quả, nhưng mà bảy ngày sau cực bắc hải vực phụ cận hải vực tu sĩ, cư dân... Bao quát trong nước biển thú cấp sinh vật, nói chung thực vật ngoại trừ, cái khác tất cả sinh mệnh giống toàn bộ sinh suy yếu vô lực, không còn cách nào nhúc nhích quái bệnh, vì thế gần tới đảo nhỏ còn phái rồi chữa bệnh sửa qua đi trị liệu.

Có thể không phải các loại chữa bệnh sửa tìm ra chữa trị biện pháp, lại một cái bảy ngày, nguyên bản suy yếu vô lực hết thảy vật sống bỗng nhiên bạo khởi, mất lý trí công kích hết thảy chung quanh, tu vi càng □□ di chuyển càng nghiêm trọng hơn, động vật biển nhóm cũng như vậy... Lần đầu tiên bạo phát, hoàn toàn không có chuẩn bị cực bắc hải vực tử thương thảm trọng, mãi cho đến ngày thứ hai thái dương xuất hiện, hết thảy bị bệnh bạo động giả toàn bộ dưới ánh mặt trời tiêu thất.

XUYÊN SÁCH NỮ PHỤ TU TIÊN KỶ-FullOù les histoires vivent. Découvrez maintenant