CHƯƠNG 51- HẾT

2.6K 33 11
                                    


50, Quyển cấm – Tứ hôn

Dận Chân nhìn bốn phía, trong viện có thái giám, vài gã sai vặt và cả nha hoàn đang quỳ, nhưng không thấy phúc tấn đâu. Nghĩ đến Dận Hữu rất ít nhắc tới phúc tấn của mình, trừ những trường hợp tất yếu ra, cũng không thấy phúc tấn cùng Thất đệ cùng xuất hiện với nhau, hắn đã sớm nghe nói tình cảm của Thất đệ cùng Thất phúc tấn rất mờ nhạt, trong lòng cao hứng không thôi, nhưng khi nhìn tới tình huống hôm nay, trong lòng hắn lại sinh tức giận, làm phúc tấn của Thất đệ, nàng ta lại không chút mảy may quan tâm đến Thất đệ, nữ nhân như vậy, là do nhà ai dạy dỗ ra?!

Một nô tài trong viện phát hiện hàn khí trên người Tứ a ca, toàn thân càng run rẩy lợi hại, gần như sắp nằm rạp trên mặt đất, ngay đến thở mạnh cũng không dám.

"Thất phúc tấn đâu?" Dận Chân trầm giọng hỏi.

Phúc Đa nghe được giọng điệu tức giận của Tứ gia, trong lòng run lên: "Hồi Tứ gia, hai ngày trước phúc tấn nói thân thể không khoẻ, vẫn không có ra viện."

"Xảy ra chuyện lớn như vậy nàng ta cũng không xuất viện?!" Âm thanh Dận Chân càng thêm trầm, nhưng lo ngại thân phận của nữ nhân đó là phúc tấn của Dận Hữu, hơn nữa phụ thân đối phương tuy nói không có công danh hiển hách, nhưng tốt xấu gì cũng là một Phó Đô Thống, hắn đành miễn cưỡng áp chế tức giận, "Một khi đã như vậy, các ngươi hẳn nên thông tri người của mẫu gia Thất phúc tấn đến nhìn xem, cho bọn họ hảo hảo chiếu cố Thất phúc tấn!"

Dận Hữu cũng không biết bên ngoài xảy ra chuyện, y nhìn đống hỗn độn đầy phòng, nản lòng ngồi xuống ghế thái sư, lẽ ra y không nên lấy góc nhìn của phụ nữ hiện đại để nhìn phụ nữ thời cổ đại này, bạn gái kiếp trước từng hay nói giỡn là: "Phụ nữ hiện đại hơn thua nhau là ở mặt mũi, tiền tài và nam nhân, còn phụ nữ thời cổ đại hơn thua ở địa vị, hài tử, cùng mạng sống của mình."

Y cho rằng mình cứ làm một hoàng tử nhàn nhã, cho nên không có tranh đấu này nọ. Y nghĩ Mẫn Huệ còn nhỏ, không hiểu chuyện, nên để nàng tùy ý, chỉ không cho nàng nhúng tay vào chuyện trong phủ, mặc dù nàng đã làm ra nhiều chuyện khiến y thất vọng đau khổ, nhưng y cũng không làm mất mặt mũi nàng ta. Ngữ Tố là nữ nhân do ngạch nương cho y, nên y cũng đối tốt với nàng. Ngữ Tố dụ dỗ y, y cũng không có trừng phạt, bởi vì y biết nữ nhân ở nơi này làm như vậy là do bất đắc dĩ. Hiện tại mới biết được, y đã lầm, nữ nhân ở nơi này so với nữ nhân ở kiếp trước của y đáng thương hơn, nhưng cũng đáng sợ hơn rất nhiều.

Hiền lương thục đức, dịu dàng săn sóc? Nghĩ vậy, Dận Hữu lại tức giận quét tách trà ở trên bàn bên cạnh xuống, nếu nữ nhân nơi này được gọi là hiền lương, thì những nữ nhân ở kiếp trước của y không phải là thiện lương có thể sánh ngang với thiên tiên sao?!

Dù nữ nhân ở kiếp trước có đủ loại không tốt lành gì, nhưng họ sẽ không đối một nữ nhân mang thai mà nổi sát khí. Cái xã hội vặn vẹo này, nó đã đem lòng dạ của phụ nữ vặn vẹo thành bộ dạng đáng sợ đến thế này sao?!

Nếu toàn bộ nữ nhân bên cạnh đều là cái dạng này, y để những nữ nhân này bên người làm cái gì? Để xem các nàng diễn trò, để xem các nàng hãm hại nhau sao?

THIÊN HỮUWhere stories live. Discover now