Little Kitten - YOONMIN

38K 85 23
                                    

     Story Side : Little Kitten
     Pairing : YoonMin ( Yoongi x Jimin )
     Rate : NC
     Author : BP_BBBOOS

              เชื่อไหมว่าบนโลกใบนี้ยังมีอะไรหลาย ๆ อย่างที่ทำให้คนเราแปลกประหลาดใจได้ตั้งมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสภาพดินฟ้าอากาศ เกรดเฉลี่ยรายวิชาที่ไม่ได้ดั่งใจ หรือแม้แต่...แมว

              ใช่..! แมว แมวที่มีสี่ขา ขนปุย ๆ น่ะ ! มิน ยุนกินั่งจ้องร่างของเด็กหนุ่มเรือนผมสีส้มที่อ้างตัวว่าเป็นแมวของเขาอย่างไม่ไว้ใจ อยากรู้ใช่ไหมว่าเกิดอะไรขึ้น เดี๋ยวยุนกิคนนี้จะเล่าย้อนกลับไปให้ฟัง....

              45 นาทีก่อนหน้านี้

              ร่างขาวโปร่งของมิน ยุนกิอุ้มเจ้าลูกแมวอ้วนกลมขนสีส้มจากข้างถนนกลับมาที่ห้องด้วย ปลอกคอที่ใส่สลักชื่อเอาไว้ว่า จีมิน ให้เดาก็คงเป็นแมวที่มีเจ้าของแล้วพลัดหลงมาแน่ ๆ

              " เอาล่ะ เจ้าลูกแมวน้อย นายน่ะ นอนรออยู่บนนี้เลยนะ ห้ามซนล่ะ " ยุนกิวางลูกแมวขนสีส้มลงบนเตียงนอนสีดำขนาดคิงไซส์ของตัวเอง ก่อนจะคว้าเอาผ้าขนหนูที่ตากอยู่หน้าตู้เสื้อผ้ามาถือไว้แล้วเดินหายเข้าไปในห้องน้ำ

              ตุ้บบบบ !!

              เสียงของหนัก ๆ บางอย่างหล่นลงพื้นอย่างแรง ทำให้มิน ยุนกิที่กำลังอาบน้ำอยู่ต้องคว้าเอาผ้าขนหนูมาพันรอบเอวเอาไว้ลวก ๆ

              โอ้โห้แม่ครับ ! เปิดประตูออกมานี่แทบกำเดาไหล เด็กผู้ชายตัวเล็ก ๆ กว่าเขาคนหนึ่งนั่งคุกเข่าช้อนตามองเขาอยู่ เรือนผมสีส้มสว่าง รับกับใบหน้าสวย แก้มยุ้ยสองข้างที่ขึ้นสีระเรื่อ กับริมฝีปากสีพีชน่ากัด แม่ง ! ทำไมต้องกามว่ะ มิน ยุนกิ

             

   

              เอาเป็นว่านั่นคือจุดเริ่มต้นของการที่มิน ยุนกินั่งจ้องร่างเล็ก ๆ บนเตียงของเขาอย่างระแวดระวัง ถ้าเกิดว่าเป็นขโมยขึ้นมาจะทำยังไงล่ะ...?

Fic BTS [ OS / SF ] YoonMin KookV NamJinWhere stories live. Discover now