『 tùy thân mang theo Dị Hình Vương Hậu / tác giả: Long thanh sam 』
『 trạng thái: đổi mới: chính văn đệ hai trăm hai mươi bảy chương 03 đệ nhất nhân 』
『 nội dung giới thiệu vắn tắt:
Mạc minh kỳ diệu xuyên việt đến một cái đấu khí hoành hành ma pháp cao thâm thế giới khác, quá xui xẻo a!
Nhân vật chính không có cao minh vũ kỹ, biến thái công pháp, trò chơi kỹ năng, thậm chí ngay cả đem dao phay đều không mang tới, xong đời...
Ồ, đây là cái gì? Như thế nào theo dẫn theo cái Dị Hình Vương Hậu! Còn có nhiều như vậy lại để cho đầu người da run lên hằng hà Dị Hình trứng!
Dị Hình đem ma thú trở thành {Kí Chủ}, dung hợp chúng gien hội (sẽ) tiến hóa thành cái gì đâu này?
Nhập vào thân có thể di sơn đảo hải Huyết Nhãn kim vượn hội (sẽ) là dạng gì? Nhập vào thân trong nháy mắt vượt qua nghìn dặm nuốt vân phóng hỏa Hỏa Vân xích bằng đâu này? Long đâu này?
Cao cấp ma thú rất cường đại? Không sợ, ma lực không phải dùng vô cùng đấy, Dị Hình chồng chất đều đè chết nó. Không nên quên, Dị Hình Vương Hậu đẻ trứng thế nhưng mà rất khủng bố đấy!
------ chương và tiết nội dung bắt đầu -------
Chính văn đệ 001 chương Phong Hỏa trấn
Pháp Đặc cước thứ nhất bước vào Phong Hỏa trấn lúc, nóng rát mặt trời đã lên tới đỉnh đầu, hắn sửa sang bị nhánh cây bụi gai xé nát hắc ma pháp bào, có chút khẩn trương nhìn xem cái này tại Á Lan đại lục ở bên trên phi thường nổi tiếng thị trấn nhỏ, lề mề sau nửa ngày cũng không dám đi vào.
Mắt nhìn thấy đủ loại muôn hình muôn vẻ người tại Phong Hỏa trong trấn du đãng, mồ hôi đầm đìa Pháp Đặc trong nội tâm tâm thần bất định bất an, tựu là không dám vào đi.
"Ta một cái ma pháp sư cao quý, Ma Pháp Công Hội chính thức khảo hạch thông qua tôn quý Pháp Đặc ma pháp sư các hạ, vậy mà rơi xuống tình cảnh như thế này!"
Pháp Đặc hốc mắt có chút ẩm ướt.
Hank nam tước, Lance đế quốc phía tây cảnh Phật La thành một cái cấp thấp quý tộc, ba năm trước đây Pháp Đặc vừa mới tại Ma Pháp Công Hội khảo hạch thông qua, Hank nam tước liền hướng hắn đưa ra cành ô-liu. Pháp Đặc rất thông minh, mình ở ma pháp lĩnh Vực Năng đi thật xa, hắn trong lòng mình tự nhiên rành mạch, cùng hắn đi theo một cái bá tước hầu tước chậm rãi bị khinh thị thậm chí còn vứt bỏ, còn không bằng đi theo một cái khá thấp các loại:đợi nam tước, tối thiểu thân phận Địa Vị không hội (sẽ) chịu ảnh hưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tùy thân mang theo Dị Hình Vương Hậu
FantasyTrích: Dị Hình đại chiến Dị Hình ma thú, dung hợp gien tiến hóa. mạc minh kỳ diệu xuyên việt đến một cái đấu khí hoành hành ma pháp cao thâm đích thế giới khác, quá xui xẻo a! nhân vật chính không có cao minh đích võ kỹ, biến thái đích công pháp, t...