Tùy thân mang theo Dị Hình Vương Hậu 6

284 0 0
                                    

Chính văn đệ 313 chương thần bí hải tộc

Xó La Hà là á nha đại lục đệ dòng sông, vân đạo nguyên làmTaylortuyết sơn dòng sông trước" mặc cả khối Á Lan đại lục kim một đường lại hội tụ vô số sông lớn dòng suối nhỏ kim cuối cùng nhất hạo hạo hạo đãng đãng (*đại quy mô) quy về phong lan biển cả.

Phong lan biển cảMacedoniavùng biển cùng Ni La sông chỗ va chạm ở vào Lance đế quốc phía Đông. Tại đây cũng đã thành lập nên một chỗ bến cảng một Ni La cảng.

Hải tộc tuy nhiên không cho phép Á Lan đại lục nhân loại tiến vào biển sâu oanh nhưng ở biển cạn chỗ bắt cá bắt tôm nhưng lại vô sự. Lúc này đã là đêm dài người tĩnh. Khó được là một cái gió êm sóng lặng ban đêm oanh ồn ào náo động cả ngày Ni La cảng lâm vào yên lặng. Trong màn đêm ngẫu nhiên vang lên ngư dân thô hộ phóng khoáng ký hiệu, đâm rách yên lặng Thương Khung.

Một thật lớn thuyền đánh cá theo trên mặt biển xuất hiện oanh ở đầu thuyền mấy viên Dạ Minh Châu nhàn nhạt bạch quang hạ oanh bong thuyền mười mấy cái cặn bã phu vẻ mặt kích động. Dài đến hơn tháng trên biển đơn điệu sinh hoạt kim khiến cho bọn này thắng lợi trở về ngư dân hưng phấn không thôi.

"Dạ hồng bá, dạ hồng, oanh nghê

Bến cảng đang nhìn, hải đăng bên trên ma pháp trận trống trơn mang như là một vòng chói mắt mặt trời oanh những cái...kia ngư dân hưng phấn mà hô nổi lên ký hiệu.

Hoa Hồng Đêm là Ni La cảng lớn nhất khách sạn oanh rượu ngon món ngon oanh đủ loại vũ nữ oanh theo thú nhân con lai hồ nữ đến tinh linh, chỉ cần ngươi có đầy đủ kim tệ, Hoa Hồng Đêm có thể thỏa mãn ngươi hết thảy.

Tại ngư dân chỉnh tề hưng phấn ký hiệu trong kim nhãn gặp thuyền đánh cá sắp tới gần bến cảng kim những cái...kia nhạt phu vẫn còn tính toán để cho:đợi chút nữa nên như thế nào tìm thú vui thời gian. Vốn là bình tĩnh như là tình nhân ôn nhu sóng mắt giống như mặt biển vẻn vẹn đã xảy ra dị biến Kim Hải mặt liền giống bị một đạo cự đại dao bầu chém thành hai nửa kim trắng bóng sóng cuốn phóng lên trời oanh một cái cự đại mà khủng bố bóng mờ xuất hiện tại dưới mặt biển kim như là đá ngầm giống như bóng mờ nhanh chóng hướng bến cảng tiếp cận.

Chiều dài vượt qua 30m cực lớn thuyền đánh cá tại kịch sóng trong mãnh liệt lay động bắt đầu kim tại cả thuyền ngư dân hoảng sợ tiếng gọi ầm ĩ trong dần dần một cái cực lớn đến làm cho người khó có thể tưởng tượng che kín răng cưa cùng mang theo đầm đặc mùi máu tươi miệng khổng lồ theo trên mặt biển thò ra kim vậy mà đem trọn cái thuyền đánh cá bao quát trong miệng dần dần theo cự răng khép kín gian : ở giữa một tiếng khủng bố "Răng rắc" thanh âm, thuyền đánh cá lập tức bị miệng khổng lồ cắn thành hai nửa.

Dùng miệng khổng lồ vi trục tâm, trên mặt biển xuất hiện một cái vòng xoáy kim to như vậy thuyền đánh cá tổng số mười cái kêu thảm thiết không thôi ngư dân trong chớp mắt bị vòng xoáy kéo. Biến mất tại cái kia trương miệng lớn dính máu sâu không thấy đáy yết hầu

Tùy thân mang theo Dị Hình Vương HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ