Xuyên việt nữ tôn chi Thê bằng phu quý 2

2.3K 24 1
                                    

Bên kia, Trấn Quốc vương quân cũng vì con truyền thụ thê chủ mang thai sau, nam tử nên chú ý một ít cấm kỵ. Mà này đó, toàn hẳn là Phương Nghi Vân cha mẹ chức trách.

Phương Nghi Vân mang thai sau hai tháng, Thiên Đan Mai cũng tuyên bố mang thai.

Trấn Quốc vương phi vẫn như cũ đem Tạ ngự y truyền đến vương phủ vì nàng bắt mạch.

Tạ ngự y chúc mừng một phen sau, vương phi đem nàng triệu đến một bên hỏi, vì sao nàng trong mắt toát ra một tia tiếc hận?

“Cửu thiên tuế thứ tiểu phụ nhân vô tội, tiểu phụ nhân mới dám nói.”

“Thứ ngươi vô tội, nói mau.” Vương phi trong lòng nhất thẩm, hay là, Đan Mai đứa nhỏ không tốt, là hiếm thấy quái thai?

“Cửu thiên tuế, thế nữ ở mặt ngoài đang lúc thanh xuân, trên thực tế thân thể của nàng sớm bị tửu sắc ăn mòn. Nàng tuy rằng là đầu thai, phu thị cũng cùng tướng quân giống nhau là đầu thai tử, nhưng là hai cái phụ nữ có thai thể chất kém quá xa, của nàng đứa nhỏ tuyệt sẽ không cách khác phu nhân đứa nhỏ vĩ đại, trừ phi hoàng tộc liệt tổ liệt tông phù hộ.”

“Hay không có thể điều trị hảo?" Trấn Quốc vương phi mặt bỗng chốc trở nên xanh mét. Bởi vì bùn nhão nâng không thành tường, lười bất kể nàng, nàng cư nhiên dâm loạn đến giao thân thể làm suy sụp.

“Nan, nếu là ở thụ thai tiền, tiểu phụ nhân còn có thể điều trị, hiện tại đã muộn.” Tạ ngự y vẻ mặt khẩn trương, lo lắng vương phi bắt buộc nàng vì thế nữ điều trị thân mình, cuối cùng hiệu quả không tốt giết chết nàng.

Trầm ngâm nửa ngày, Trấn Quốc vương phi nói: “Tạ ngự y, theo ngày mai khởi, ngươi chuyển đến vương phủ ở tạm, chuyên môn vì Phương phu nhân cùng thế nữ điều trị thân mình. Thế nữ có thể điều trị tới trình độ nào liền đến cái gì trình độ, ngươi nhất định phải rất chiếu cố Phương phu nhân. Còn có, lời nói mới rồi một chữ cũng không cho để cho người khác biết.”

' là, cửu thiên tuế.”

Bởi vì Tạ ngự y khuyên bảo, Phương Nghi Vân theo điên cuồng viết bản thảo trung thoát thân, viết viết ngừng ngừng, bắt đầu thảnh thơi thảnh thơi dưỡng thai ngày.

Tiểu phòng bếp một ngày ba bữa dựa theo Tạ ngự y thực đơn tỉ mỉ chế tác, nàng cũng không kiêng ăn, mỗi lần đều ăn no no.

Lượng cơm ăn ở tăng vọt, khí lực đã ở tăng vọt, ở trong phòng cùng Thiên Đan Phong chơi đùa cư nhiên còn có thể ôm lấy hắn. Nàng không khỏi tán thưởng, tình thương của mẹ là vĩ đại, vì bảo hộ chính mình trong bụng đứa nhỏ, nơi này nữ nhân cư nhiên có thể xuất hiện phụ nữ có thai lực đại vô cùng việc lạ đến.

Muốn cái khỏe mạnh thông minh cục cưng, hết thảy hẳn là theo dưỡng thai bắt đầu.

Phương Nghi Vân kiếp trước chính là trung học sinh, căn bản không hiểu dưỡng thai, nhưng là từng nghe nói âm nhạc có thể tỉnh lại người thực vật, có thể kích thích thai nhi đầu phát dục, âm nhạc có thể phát động vật bộ dạng phiêu phì, thực vật bộ dạng thủy linh. Âm nhạc, cơ hồ là vạn năng.

Thế là nàng hướng Thiên Đan Phong đưa ra, muốn tìm cái hội đánh đàn thổi tiêu cao nhân mỗi ngày vì nàng biểu diễn [ vốn định tìm Lâm Hoa cùng Triệu Vân, nhưng trùng hợp các nàng đều là âm manh.].

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 04, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Xuyên việt nữ tôn chi Thê bằng phu quý (Đinh Ngũ, Meoconluna cv, Nữ tôn)Where stories live. Discover now