#7

25 5 0
                                    

💙 Bảo Bảo, nghe nói em thích được gọi như này, tôi liền chỉ thích gọi em là Bảo Bảo, hoặc Tuấn Tuấn

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.

💙 Bảo Bảo, nghe nói em thích được gọi như này, tôi liền chỉ thích gọi em là Bảo Bảo, hoặc Tuấn Tuấn.

Hôm nay mệt lắm không? Tôi đoán được thế nào cũng up weibo nói với mọi người em không sao ..... Không sao? Chúng tôi tin mới thật ngốc. Giống vụ bị anti-fan tráo vé máy bay đợt trước cũng vậy. Em nói ''Không sao'' một lần, chúng tôi xót ngàn lần.

Tôi biết, bước vào thế giới Showbiz đầy tạp nham này, Bảo Bảo của tôi có hay không cũng sẽ bị vương bụi trần, cũng sẽ phải chịu rất nhiều ủy khuất, thương tổn. Cũng bởi vì em ngốc, luôn không thích mọi người nhìn thấy bộ dạng yếu đuối của mình, như trước kia tập căng cơ, đau đến phát khóc cũng giấu mặt đi không cho ai nhìn thấy nước mắt. Bảo Bảo, nói xem? Em ủy khuất như vậy tại sao không nói ra? Em còn có rất nhiều người ở bên em, dõi theo em, vui cười vì em, đau xót cũng vì em. Yêu em là con đường nếm mọi hỉ nộ ái ố bi thương tràn ngập. Nhiều lúc thật muốn chạy qua ngàn vạn dặm đến bên em, bảo vệ em khỏi gió mưa, cũng không muốn để em một mình đối mặt với cả thế giới tàn nhẫn này. Muốn ôm em vào lòng, coi em là Bảo Bảo của một mình tôi, cho tôi tha hồ nuông chiều em đến tận trời, tha hồ trách mắng khi em tự làm thương tổn chính mình. Nhưng tôi vô lực. Tôi chỉ dám nhìn em qua màn ảnh nhỏ, vuốt gương mặt đã quen thuộc từ lâu, hỏi em rốt cuộc có đau hay không. Tôi muốn, có rất nhiều điều muốn làm, nhưng kết quả lại không làm được.

Tâm tư cảm xúc đều đặt trên nền tảng cảm xúc của em quả thật rất cực khổ, tựa như mỗi lần thấy em có chuyện tôi lại trải qua cả 3 kiếp phù sinh dài dằng dẵng, trải qua mênh mông hoang hoải vô tận của thời gian. Tôi thích ngắm em cười, đặc biệt thích nhìn em khoe hai răng hổ. Nhưng tuyệt nhiên đừng là mỉm cười cho chúng tôi yên lòng. Chúng tôi thích, là nụ cười thật sự của em kìa.

👉 ''Lúc đưa đi cấp cứu, mặt tái mét, môi thâm sì, vẫn nhe răng cười rồi bảo là: "Naruto cũng có lúc ngã ấy mà! Lỗi kĩ thuật!!!" [@Na_Nấm]

Nói xem, cậu bé ngốc thích Anime như em, trong lúc như thế tại sao lại giả vờ tiếp tục? Em cười hay không đều khuynh thành. Nhưng muốn khóc phải khóc thật lớn, em vì chúng tôi mà sinh ra, chúng tôi lại vì em mà tồn tại, thế nên chúng tôi phải bao bọc em, phải bảo vệ vinh quang vạn trượng của em mặc cho tim của chúng tôi mỗi lần đều vì em mà dày vò.

Nhân sinh như diễn, thời gian trôi qua rất nhanh, cũng không biết bao giờ thanh xuân mới kết thúc, khi nào cảm xúc của tôi tôi có thể tự mình điều khiển. Khóc vì em, cười vì em, hạnh phúc vì em, bi thương cũng vì em. Căn bản là không có lý do, chỉ là em cứ đứng im một chỗ, chúng tôi cứ thế mà không rời mắt được. Người ta cho tôi 10 năm, tôi cần em cả đời. Bảo Bảo, tôi đầu hàng thực hiện, vì em mà mặc cả thiên nhai ?!

Nhớ nghỉ ngơi cho tốt. Dạo này chỉ không quan tâm em chút thôi là đã hư rồi. Ăn uống đầy đủ, mùa đông rồi phải mặc áo ấm, bên đấy rất lạnh, bệnh hạ đường huyết của em sẽ dễ tái phát. Vết thương trên đầu sẽ thành sẹo /-\ Em mỗi lần nhìn vào phải nhớ cho kĩ, từ lần sau phải tự chú ý chăm sóc bản thân mình. Tôi không thể theo sát em, chỉ ở đây cầu cho em, cả đời đều bình an vui vẻ. Tôi có thế nào cũng không sao, bi thương thế nào cũng không sao !

Tuấn Tuấn, ngủ ngon 💙

Yêu em.

Yêu em

Yêu em.

@Khểnh . Fb : An Tử Hy.

--------------------------------------

Vương Tuấn Khải, anh mạnh mẽ như vậy là cho ai coi =(((

#Đô

[SƯU TẦM]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora