Chap 2- Tiếp Cận

3.7K 161 0
                                    

" Kế hoạch thứ nhất đã thất bại !Thất bại thậm tệ , tôi cứ tưởng bom sẽ nổ thật nhanh và thủ tiêu hết công ty đó . Quả thật không tin nổi Biện Bạch Hiền thật rất thông minh,cậu ta đã làm lộ kế hoạch "thủ tiêu vài giây" của tôi , 1 bài học không thể chủ quan . Tôi quyết định thực hiện kế hoạch 2 " Tiếp cận" lần này tôi sẽ quyến rũ cậu ta. Tôi biết đó là chuyện điên khùng ,nam nhân sao có thể quyến rũ nam nhân được chứ ? Nhưng đừng lo đối với Xán Liệt này mọi thứ đều quá dễ dàng... "

- Thưa cha ! Chuyện hôm qua cha tính sao ạ ? Rất nguy hiểm đó cha

-Bạch Hiền à ! Ta đã sống hơn 50 năm không một ai có thể lừa hay qua mặc được ta , vậy mà chỉ 1 khắc ta đã cho kẻ gian lẽn vào một cách dễ dàng,ta đã già và vô dụng thật rồi !

-Thưa cha ! Không đâu ạ ! Có lẽ lần này kẻ gian quá xảo quyệt. Trong một đống hổn độn ở công ty có thể lẽn qua dễ dàng là điều đương nhiên -nhưng tại sao hắn phải làm như vậy? Và làm sao đặt bom vào đc chứ ? Công ty còn có đội quản lí kiểm tra hành lí và người trước khi vào từng cửa hàng mà !

-Có thể đội quản lí đã bị đe dọa ! Ta thật sự rất đau đầu. Chuyện này nhờ con nhé !

-Dạ ! Thưa cha con sẽ cố
-----------------------------------------------------------
-Chúng tôi cần nhân viên của các anh , chúng tôi cần điều tra việc này thật rõ ràng , mong anh hợp tác tôi sẽ đãi hậu hĩnh cho anh khi hoàn thành xong ! - Bạch Hiền nói với đội điều tra nổi tiếng nhất Hàn Quốc

-Với việc này cũng có thể là một nhân viên trong công ty là điệp viên của 1 băng đảng nào đó đã gây thù chuốt oán với chủ tịch mà âm thầm trả thù .Tôi sẽ đi theo sát cậu với tư cách là giả làm quản lí và im lặng điều tra . Dù hơi lâu nhưng chắc chắ sẽ tìm ra. Cậu đồng ý chứ ? - ( Có lẽ các bạn cũng đang thắc mắc người đang nói với Bạch Hiền là ai chứ ? Là tôi . Tôi đã mua chuộc đội điều tra và thay thế họ điều tra vụ này để lợi dụng mà lấy thêm thông tin và thủ tiêu dễ dàng nhà họ Biện )

-Vậy cũng tốt ! Từ mai anh luôn theo sát tôi nhé ! Tôi sẽ thêm thông tin cho anh .

-Được ! Tôi sẽ cố ( Bước 1 thành công )
-----------------------------------------------------------
-Cậu có thể cho tôi biết 1 số thông tin về công ty và nhân viên công ty chứ ?

- Thật ra những điều bí mật của công ty tôi đều nằm trong một cuốn sách , tôi tin anh vì anh làm trong đội điều tra mà ai cũng tin tưởng và ai cũng biết. Tôi sẽ đưa cho anh cuốn sách để dễ điều tra . Được chứ ?

-Nó đầy đủ tất cả thông tin về công ty chứ ?

-Rất đầy đủ là đằng khác !

-Vậy cảm ơn cậu đã tin tôi !

-Anh vào phòng tôi sẽ đưa anh cuốn sách !

-Tôi có một điều cần nói.

-Anh muốn nói ?

-Để dễ dàng điều tra tôi có thể vào nhà cậu để cư trú tạm thời chứ. Thật ra nhà tôi rất xa công ty việc đó làm cho công việc điều tra rất khó khăn ! Cậu có thể giúp tôi ?

-Vậy cũng được ! Cha tôi đã tin tưởng hết vào tôi và anh . Anh cứ vào nhà tôi trú. Không vấn đề gì

-Vậy tốt rồi ! -( Bước 2 thành công)

_______Tại nhà Biện Bạch Hiền________

- Anh cứ tạm ở phòng này với tôi nhé ! Nam nhân cả không phải ngại.

-Được chứ ! Vậy càng tốt. Thật sự nhìn tôi mạnh mẽ vậy chứ tôi có chứng mộng vào đêm. Có cậu tôi có lẽ sẽ kìm lại được

-Vậy sao ? Vậy thì ở với tôi là tốt rồi . !

" Điều tôi nói là sự thật , tôi đã có chứng mộng về đêm từ nhỏ , từ nhỏ cha mẹ tôi đã đường ai nấy đi , bỏ tôi ở lại với bà ngoại , tối nào tôi cũng khóc đòi mẹ và từ đó chứng sợ ban đêm và mộng đêm bắt đầu phát sinh. Mỗi khi tôi phải ngủ một mình là chắc chắn sẽ bị mộng. Cho nên tôi ngủ ngày nhiều hơn đêm . Đó cũng là 1 phần để có Phác Xán Liệt đại ca ngày hôm nay nhưng điều đó ngoài bà ngoại tôi thì không một ai biết cả . Tôi lấy lí do này để ngủ chung và thu hút cậu ta. Cũng tốt đó chứ ! "
______________End_______________
Chap này hơi ngắn . Ây gu !! Vì ta bận thi 😭 mà sắp xong rồi nên mấy má cứ yên tâm 💓 đừng đọc chùa nhé !

 [Hoàn] [Longfic] [ChanBaek] Vợ à! Cho Phép Anh Đưa Em Vào Tim Nhé  💓 Donde viven las historias. Descúbrelo ahora