Chương 22

14.3K 861 54
                                    


Hách Đằng cúi đầu nhìn Đại Bảo, rồi ngẩng đầu nhìn Tô Dật Tu, "Không cần, em đâu phải con nít, hơn nữa, mai anh còn phải đi làm mà, có sốt thì cũng chỉ sốt nhẹ thôi, không sao đâu."

"Cơ địa mỗi người mỗi khác, lỡ như em sốt cao thì sao? Mấy chuyện đó không chắc được đâu, hơn nữa em ngủ một mình, lỡ như sốt cao không ai biết rồi ngất xỉu thì sao? Nguy hiểm lắm!"

Hách Đằng giật mình, "Anh đừng hù em."

Tô Dật Tu lập tức nghiêm mặt, "Anh phải có trách nhiệm với em, di chứng sau khi sốt cao nguy hiểm lắm."

"Nếu anh đã biết di chứng nguy hiểm thì đừng bắt em đi chích chứ." Hách Đằng cáu lên, gào.

"Có di chứng còn hơn là mười năm sau phát bệnh dại đúng không." Tô Dật Tu dẫn Đại Bảo ra ngoài, "Yên tâm, anh sẽ chăm sóc cho em, giúp em vượt qua thời gian tác dụng phụ của vắc xin, em lau người trước đi, anh dẫn nó đi dạo rồi về, em mang gối và chăn lên lầu đi. Đương nhiên, nếu em không quen, anh xuống đây ngủ cũng được."

Cả hai đời Hách Đằng chưa từng ngủ chung giường với ai, Tô Dật Tu dẫn Đại Bảo đi rồi, cậu đứng trong phòng không biết phải làm sao.

Định làm gì vậy, ngủ cùng thật sao?

Vấn đề này tương đối nghiêm trọng.

Trước đây Hách Đằng hoàn toàn không biết thì ra giữa hai người cùng giới cũng có thể ấy ấy, đến khi bị một thằng đàn ông đè xuống, sự kinh hãi lúc đó thật không thể diễn tả bằng lời được.

Vừa nghĩ tới chuyện đó là lại thấy buồn nôn, nhưng khi Tô Dật Tu nói ngủ chung, dường như cậu không có phản ứng xấu nào.

Hách Đằng hai tay cắm eo đi qua đi lại trong phòng, trong đầu liên tục tua lại cảnh xông vào phòng tắm thấy Tô Dật Tu khỏa thân.

A a a! Đỏ mặt cái khỉ!

Lẽ nào mình thích anh ta?

Nói ra thì đúng là có thích thật, nhưng mà thích có rất nhiều loại, kiểu thích với Tô Dật Tu, chắc hẳn là với anh em bạn bè thôi. Nếu là loại kia...

Cậu lại thích một người cùng giới? Trời, đừng đùa vậy được không? Cậu sẽ không quên mình đã chết thế nào đâu.

Chà mặt, Hách Đằng không ngừng tự nói với mình, đừng nghĩ nhiều, anh ấy chỉ chăm lo cho mình như đứa em trai thôi, đừng có nghĩ xấu về người ta, đừng có làm hỏng tình cảm thuần khiết này.

Xoa xoa tim, cứ lo hão.

Thở dài nhìn cánh cửa phòng đóng chặt, phiền quá. Giữa hai người đàn ông mà cũng thấy mờ ám, thì làm sao còn vui vẻ ở cạnh nhau được nữa.

Cậu tự cảnh cáo mình đừng có suy nghĩ linh tinh, trước mắt phải làm chuyện mà mình phải làm đã. Vào bếp rót nước tinh khiết cho Đại Bảo, rót nước khoáng cho Tô Dật Tu, bản thân thì đau khổ về phòng thay đồ, vào phòng tắm mở nước vào bồn lau người, đột nhiên nhớ ra đến lúc phải đăng kí tắm rửa cho Đại Bảo rồi, tuy ngày nào cũng chải lông, nhưng rõ ràng là không đẹp như lần đầu nhìn thấy.

Bảo mẫu rất bận(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ