Lục Xu

7.6K 86 4
                                    


- Có rất nhiều chuyện có thể giữ trong tim nhưng không thể nói ra, mà đã là chuyện không thể nói ra lời thì vĩnh viễn sẽ không quên đi được.

- Tình là mê luyến, nếu gặp được chân tình thì sẽ là thiên đường. Tình là bi ai, nếu không gặp đúng người thì đau đến xương tủy.  

- Em sẽ không chờ đợi một người, nếu có một ngày hắn khiến em chết tâm, em nhất định sẽ tìm kiếm người khác thay thế. Em không phải người si tình, cũng sẽ không biểu diễn vai si tình. Tại sao người ta lại phải làm khổ chính mình? Những gì em làm, em sẽ chịu trách nhiệm, vĩnh viễn sẽ không để bản thân mình làm tổn thương người khác. Nếu một ngày nào đó em tổn thương, nếu biết trước không có kết quả, em sẽ lựa chọn rời xa. Em chính là như thế.

- Cô nếu muốn sống tốt, cần phải học cách không quan tâm quá nhiều chuyện. Người ta khổ sở cũng chỉ vì muốn biết nhiều chuyện, nhưng hết lần này đến lần khác ông trời không có tốt như vậy mà thỏa mãn ham muốn cá nhân của người ta.

#Ai hiểu được lòng em 


- Nếu tôi đã thích hoa hồng, tường vi dẫu đẹp có gì liên quan.

- Cô hy vọng anh sống không vui vẻ, như thế cô mới có đủ dũng khí đứng trước mặt anh, để lòng hư vinh của cô được thỏa mãn. Cô muốn thể hiện cho anh thấy rõ, không có anh, cô vẫn sống rất tốt, thậm chí còn tốt hơn anh.

- Trong lòng em, khuyết điểm lớn nhất của anh chính là anh không cần em.

- Hồi ức chỉ là thứ vũ khí làm tổn thương chính mình, không hề có bất cứ lực sát thương nào với người khác.

- Đáy lòng mỗi người tựa hồ đều có nỗi đau riêng, cho dù là người thân nhất, cũng không chia sẻ.

- Tình yêu sẽ dạy người ta một mình trưởng thành, cuộc sống sẽ dạy cho người ta biết một mình sinh tồn.

- Cuộc sống luôn từng chút, từng chút dùng sự lơ đễnh để nhắc nhở chúng ta rằng, những thứ bản thân cho rằng đã quên thực ra chỉ là vì chúng ta sợ phải nhớ lại mà thôi.

- Không cầu kiếp sau gặp lại, chỉ mong đời này kết duyên. Thế gian duy nhất một chuyện, nguyện nắm tay em tới cùng.

- Nếu anh ấy đã yêu tôi thì nhất định sẽ yêu tất cả mọi thứ thuộc về tôi, kể cả khuyết điểm.

- Bây giờ em mới biết, anh không phải của em, là em tự cho rằng như vậy!

- Thật ra, chúng ta không xấu xa, chỉ là bị tình yêu làm cho mê muội, nhìn thấy nỗi đau của mình, nhưng lại không trông thấy vết thương của người khác.

#Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu 


- Điều khiến người ta đau khổ nhất, không phải vì anh dửng dưng bỏ mặc tôi, mà là anh dùng toàn bộ những điều tốt đẹp từng làm đối với tôi chuyển sang cho một người khác.

- Cô chợt nhớ đến một câu nói, chúng ta vẫn là chúng ta, nhưng anh đã không còn là anh, và em cũng không còn là em như cũ. Câu nói ấy sao lại chân thật đến thế.

- Có nhiều chuyện tình yêu, lúc mới đầu đẹp như một câu chuyện đồng thoại, nhưng chẳng bao lâu sau mới nhận ra đó chẳng qua đều là những điều dối trá đẹp đẽ mà thôi.

- Bụt trả lời, con có thể tốt với ai đó, cũng có thể giết chết ai đó, nhưng trăm ngàn lần không được tò mò về ai đó.

- Phụ nữ cứ luôn ngốc nghếch, luôn cất giữ những lời hứa hẹn chót lưỡi đầu môi ngon ngọt của đàn ông, họ không biết rằng, ngay từ đầu, những lời nói đó vốn chẳng hề có giá trị.

- Ai cũng chỉ bận tâm xem người khác có đối xử tốt với mình không, mà không hề nghĩ đến bản thân có đối xử tốt với người khác hay chưa, sự trả giá của mình đã có thể khiến họ cảm động hay chưa.

- Nếu tôi chân thành yêu một người thì anh ấy phải xứng đáng để tôi yêu, và anh ấy nhất định sẽ không bao giờ để tôi phải chịu tổn thương.

#Ai sẽ theo em đến cuối cuộc đời


- Đàn bà với đàn bà, một khi dính vào cùng một người đàn ông, mãi mãi quan hệ cũng không thể quay về lúc ban đầu.

#Đường kết hôn không tình yêu


- Có một số người sẽ lựa chọn ai đó tạm bợ, sống đến đầu bạc răng long. Nhưng lại có một số người, họ cố chấp tìm kiếm người duy nhất trong sinh mệnh của mình, không ai có thể thay thế.

#Biến yêu thành cưới 


- Trên thế giới luôn có một nhóm người coi cái ác như kẻ thù, cũng có một nhóm người coi "tình yêu chân chính" quan trọng hơn tất cả.

#Nếu tình yêu chưa từng nói dối


- Cả đời này, luôn phải có người mình muốn bảo vệ, mới có thể có dũng khí tiếp tục kiên trì.

- Trong một đoạn tình cảm, phụ nữ càng quý trọng, đàn ông lại càng mệt mỏi, vì thế mới có chuyện phản bội.

- Mọi người đều có một loại tâm lý kỳ lạ, hi vọng mình là người đặc biệt nhất trong lòng một người, một khi không phải thì có chút không thoải mái, giống như đối phương mắc nợ mình vậy.

- Thì ra không phải là không yêu, mà là sâu tận xương tủy, không nhìn thấy, liền cho rằng không tồn tại.

#Nếu ta ngoảnh lại nhìn nhau


Những Câu Nói Hay Trong Ngôn TìnhWhere stories live. Discover now