Trả Lại Ngươi Sáu Mươi Năm (part 4)

478 5 1
                                    

 "Ngẫm lại lần trước cùng nhau ăn cơm vẫn là ở cái tiểu tiệm ăn lý, hiện tại ao nhỏ trì cũng thành có thể mời ta đến ăn đại tiệc hào sảng người."

Nơi này là kinh thành mỗ cái hoàng kim đoạn thọc sâu chỗ, toàn kinh thành tối nổi danh cao đoan món cay Tứ Xuyên tiệm ăn liền khai tại đây, âu thức trang hoàng cùng trung thức truyền thống gia cụ kết hợp cùng một chỗ, da trâu đăng thượng bé đội đầu hổ mạo nhi thần khí hiện ra như thật ngoạn pháo.

Liễu Đình Tâm giương mắt nhìn Trì Trì, mỗi lần gặp mặt nàng đều cảm thấy đối phương so với nàng lần trước thấy thời điểm thành thục nhiều lắm, nhưng là lại cảm thấy nàng sớm đã có siêu việt tuổi thành thục, tái thành thục, có năng lực thục đi nơi nào đâu?

"Cũng không xem như đại tiệc...... Ân...... Tiền một trận đóng phim......" Trì Trì còn chưa nói cái gì, ba cái phục vụ sinh đã muốn bưng khay đã đi tới .

"Trì tiểu thư, chúng ta đại trù nói ngài đến ăn cơm toàn đan nửa giá, đây là hắn đưa ngài mấy thứ rau trộn cùng mâm đựng trái cây."

Đội dưa da mũ quả dưa trên người lại mặc bạch quần áo trong vây quanh màu đen tạp dề, nhà này điếm phục vụ sinh nhóm ăn mặc cũng là đi trung tây hỗn đáp phong.

"Chúng ta đại trù còn nói , ngài nếu gọi món ăn cũng sắp điểm, ngài nếu không điểm hắn đã có thể cái gì thuận tay làm cái gì ."

"Yêu, này cảm tình nhi vẫn là một cái nhân tình tiệm ăn, Trì Trì, nhanh lên, xem bọn hắn gia có cái gì bảo tham sí bụng long can phượng tủy , đều một khối muốn ."

"Ta điểm ngươi cũng ăn không hết bao nhiêu. Phiền toái ngài cùng bùi đại trù nói một tiếng, ta bằng hữu ăn ngon miệng rau xanh nhiều một chút, hai cái món chính là đủ rồi, hơn chúng ta cũng ăn không vô."

Phía trước một câu là nói cho Liễu Đình Tâm , mặt sau là nói cho phục vụ sinh .

Liễu đại ảnh hậu nhìn Trì Trì đuổi đi phục vụ sinh, nhíu mày mao:"Ngươi tiền một trận đóng phim thời điểm làm sao vậy?"

"Nga, vỗ một cái mỹ thực đề tài điện ảnh, nhận thức một đám thực đáng yêu đầu bếp bằng hữu, nhà này điếm đại trù họ Bùi, ta đáp ứng rồi hắn chờ trở về kinh thành đến ăn cơm ."

"Người khác đóng phim là đóng phim, cũng liền ngươi, đóng phim thành giao bằng hữu, lần sau chụp cái hàng không đề tài điện ảnh có phải hay không phải về sau mù mịt cũng không dùng tiêu tiền ?"

"Vậy hay là muốn chụp bệnh viện đề tài có vẻ có lợi." Trì Trì gắp một khối sơn trúc bỏ vào trong miệng của mình,"Có thể nhận thức một ít trong bệnh viện bằng hữu, cũng có thể dài điểm thân thể khỏe mạnh phương diện kiến thức."

Nàng vừa nói chuyện, một bên nhìn Liễu Đình Tâm, lần trước gặp mặt vẫn là [ khiêu vũ tiểu tượng ] lần đầu lễ, ngắn ngủn mấy tháng, Liễu Đình Tâm thoạt nhìn càng mỏi mệt tiều tụy một ít.

"Thành, đừng lại đây kia một bộ, mỗi lần gặp mặt đối thúc giục ta đi bệnh viện, ngươi có phiền hay không a, có cái kia không nhi quan tâm ta, không bằng trước đem ngươi đọc sách chuyện nhi định rồi, tỉnh còn có người rảnh rỗi đem chúng ta này đàn quần chúng kéo xuống nước đến hát hí khúc?"

Trả Lại Ngươi Sáu Mươi Năm - Tam Thủy Tiểu ThảoWhere stories live. Discover now