Có giận thì em vẫn là của anh!

1.7K 167 23
                                    

Dạo gần đây Taehyung thân với Jin hyung một cách lạ thường... Phải nói là cứ dính lấy nhau như hình với bóng. Taehyung thì rất vô tư, vì được Jin cưng chiều nên cứ hở ra là một tiếng Jin hyung, hai tiếng Jin hyung.

"Jin hyung, em đói!"

"Chờ chút, anh làm cơm cho em"

"Jin hyung, áo em sút chỉ rồi, vướng quá"

"Đưa đây anh xem, anh bứt cho"

"Jin hyung, em buồn ngủ quá"

"Đây, dựa vào vai anh mà ngủ, vai anh rộng lắm"

Vâng... Chỉ là không để lộ ra thôi chứ thật lòng Jung Hoseok cảm thấy vô cùng lo lắng, lo đến cùng cực! Ai cũng biết ngày trước Jin rất thích Taehyung thế nhưng Taehyung lại chọn Hoseok để gửi gắm, sau đó Jin mới bắt đầu đổ Namjoon... Trời ạ, không lẽ trải qua bao diễn biến đầy tính cẩu huyết đó, Jin hyung đột nhiên muốn quay lại làm công sau bao tháng ngày bị Namjoon đè? Và khốn nạn hơn là Jin muốn giành lại TaeTae từ tay Hoseok? Ah. Đúng là phát điên lên được mà...

Tất nhiên câu chuyện ngang trái này vẫn chưa dừng lại ở đó. Chẳng biết là trùng hợp hay cố tình, công ty dạo này cứ như chuyển sang ship JinV vậy, đến hoạt động riêng cũng là Jin và V một nhóm. Hoseok vì thế càng được nước phát điên thêm. Nói thế này cho dễ hình dung. Chắc mọi người sẽ tưởng tượng được cái cảm giác bị buộc phải cắt đứt hoàn toàn liên lạc và để người yêu của mình đi chung với tình địch, không được tận mắt canh chừng họ làm gì, nói gì với nhau. Điều này thực sự... dùng từ "khó chịu" thôi làm sao diễn tả, huống hồ Jung Hoseok vốn có máu ghen tiềm tàng sôi sục trong cơ thể... Điển hình như hôm nọ, lịch trình của nhóm bị chia hai, một đằng đi chụp hình cho tạp chí, một đằng đi luyện thanh để chuẩn bị cho OST... Nói đến đây mọi người cũng rõ đội hình chia thế nào rồi... 2:5... Lại là JinV... Nguyên buổi chụp hình hôm ấy, J-Hope vui tươi lạc quan và tràn đầy hi vọng chỉ xuất hiện trên những thước phim ngắn ngủi, còn lại hậu trường không công bố là bộ mặt hầm hầm, khó ở đến phát hờn! Đến các anh chị staff nếu không có phận sự cũng chẳng dám động đến anh.

 Nguyên buổi chụp hình hôm ấy, J-Hope vui tươi lạc quan và tràn đầy hi vọng chỉ xuất hiện trên những thước phim ngắn ngủi, còn lại hậu trường không công bố là bộ mặt hầm hầm, khó ở đến phát hờn! Đến các anh chị staff nếu không có phận sự cũng chẳn...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

_Lêu lêu, ai đó nhớ người yêu kìa

Park Jimin - kẻ không biết trời cao đất dày chỉ vào Hoseok đang ngồi một mình cất giọng trêu chọc, lại được cả Jeon Jungkook không hiểu ăn phải thứ gì cũng hùa theo góp vui. Jung Hoseok hiện tại mặc dù có tức tối thật nhưng chẳng còn hơi đâu đi tranh cãi hai đuổi bắt gì mấy đứa trẻ kia như mọi khi nữa, ngược lại còn ngửa mặt lên trời, há mồm cười ha hả như được mùa... cười mà nước mắt chảy ngược vào tim. Ừ thì ai đó trêu cũng không sai, đúng là anh đang nhớ Taehyung thật... nhưng mà chưa đủ, phải là vừa nhớ, vừa buồn, lại vừa lo... Anh thật sự không hiểu lý do của những chuyện này là gì, Taehyung đối với anh nửa ngọt nửa nhạt càng làm anh thêm bức bối... Rốt cuộc là ông trời nhỏ và ông trời to muốn anh sống sao mới vừa lòng?

[Series] [HopeV] Chơi với em đi mà!Where stories live. Discover now