Chap 2

722 25 3
                                    

Vote vs comment cho mị nhìu nhìu vô cho mị cái động lực viết chiện 😃😃😃April_Ecc cảm ơn đã cho mình ý kiến thả tym đây ❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤
----------------------------------------------------------------------------------------------
2 tháng trôi qa kể từ ngày Lucy rời hội. Hội lúc nào cũng ồn ào và vui vẻ như trước nhưng 7 ng họ đều cắm cúi cùng nhau làm nhiệm vụ. Họ ko cười và hay nc vs các thành Viên trong hội, tất nhiên trừ ai tin Lucy. Họ như 2 phe đối lập nhau, cùng cạnh tranh lạnh. Ng thay đổi nhất là Gray, từ khi cô đi anh lúc nào cũng tỏ ra trầm lặng mặc đồ nghiêm chỉnh. Anh yêu cô yêu tới phát điên, điên cuồng gọi tên cô vào những lúc nhớ cô, gào khóc thảm thiết. Có lẽ tình yêu anh dành cho cô là sự thật và càng ngày càng lớn (mị:sao chưa ai iu tui hết zậy *Hầyyyyyy*). Nhưng có ai ngờ, cái lí do mà họ cặm cụi làm nv là đi tìm tung tích của cô. Ông trời thật ko thương họ ko cho họ gặp cô (mị:zời à, sắp tới Tết rồi ăn ở cho tốt cái. - ông Zời:ơ, ta tốt thế cơ mà. Mị: ca...cái cạn lời.)

Họ hận m.n và nhất là Natsu tại sao ko tìm ra sự thật? Sao chỉ nghe Liss nói dối mà đuổi cô đi?. Họ ngồi trầm lặng ở 1 góc mặc cho hội đg náo nhiệt mà nhớ cô.

3 tháng nữa sẽ bắt đầu Đại Hội Phép Thuật (ĐHPT). Chúng ta sẽ giành giải nhất - Makarrow thông báo cho toàn hội.
Tất nhiên rồi ông già -Nat hùng hổ đáp lại.
Giải nhất sẽ thuộc về Fairy tail -m.n hét lên trong sự vui sướng trừ 7 ng họ ra và cả Laxus. Vì sao Laxus im lặng á đơn giản thôi. Thứ nhất anh đây ko thích nói nhìu. Thứ hai họ đã kể cho anh nghe chiện Lucy bị Liss hãm hại mà phải rời hội và cúng cuồi anh xem Lucy như em gái của mình. Nghe xong sự thật đó anh liền tức giận mún cầm cái bàn đập vào cái bản mặt khó ưa đó, may cho ả là họ đã ngăn anh nếu ko mặt nó nát cmn bét rồi.
Trật tự,ta sẽ đọc tên những ng tham gia ĐH lần này: Natsu,Erza, Gray, Laxus, Lissana và wendy con sẽ là ng dự bị.
Ta sẽ giành chiến thắng, Guahahaha- thằng Nat cười như thằng bệnh.
Đúng vậy Natsu - kun,chúng ta sẽ giành chiến thắng. Cùng cố gắng nhé các cậu-bík con nào rùi hen.
Hm-Erza, Gray, Laxus, Wendy đồng thanh thay cho sự trả lời.
Sao các cậu lạnh lùng vs tớ qá vậy??? -nhỏ ẻo lả ở trên lun á.
Tại tôi thích- họ típ tục đồng thanh nhấn mạnh từng chữ. Rùi bỏ đi để lại con nhỏ Liss đg tức giận miệng lẩm bẩm: chắc chắn là do mày, Lucy. Tao thề sẽ giết mày.
Em đg ở đâu vậy chứ? anh rất nhớ em, Lucy - Gray ngồi ngẩn ngơ, ánh mắt vô hồn nhìn về nơi xa xăm nhớ đến hình dáng bé nhỏ của cô.
~~~~~~~~~~~~~~~ÔI DÒNG SÔNG NGĂN CÁCH~~~~~~~~~~~~~~~~~

Ở 1nơi nào đó trong Fiore. 1 con ng với đôi mắt bùn bã màu chocolate đg nhớ đến ng mình yêu (mị: vâng, ko ai khác đó chính là chụy Lu).
Cô nhớ lại: hôm đó, cô đã rời hội đi mãi dưới trời mưa mà chẳng bík là đg ik âu. Mọi thứ quanh cô bắt đầu mờ dần đi, cô ngất lịm đi vì qá mệt.
Trong cơn mê đó, cô cảm nhận đc 1 làn hơi ấm đưa cô đi, khi tỉnh dậy thứ đầu tiên đập vào mắt cô là ng con trai mang nét buồn, cô đơn khó tả Zeref đg ôm cô ngủ. Hai mắt nhắm nghiền, làn mi dài cong vút, da trắng mịn ko tì vết (mị: ôi soái ca của lòng em chụt..).
Tỉnh rồi à?- anh nói lạnh tanh.
V....vâng. Tôi đg ở đâu?- cô sợ hãi đáp lại và theo phản xạ lùi lại ra xa 1 chút.
Zeref ko trả lời lại mà chỉ nói: Ta đã bík mọi chuyện, ta sẽ giúp ngươi mạnh lên để trả thù FT.
1s.....
2s.....
3s.....
Vâng, xin ngài hãy giúp tôi, Zeref- cô nói vs cái giọng tự tin và đôi mắt đầy quyết tâm.

Và h đây cô khác hẳn trước, cô ko còn yếu đuối nữa ko dựa dẫm vào linh tinh nữa. Cô rất mạnh, mạnh ngang ngửa Zeref. Cô còn tìm thấy 4 chìa khóa mới. Ko phải chìa khóa vàng cũng chẳng phải khóa bạc, nó có màu đen pha lê trong suốt. Nó tượng trưng cho Hỏa, Thủy, Mộc, Phong. Còn thể lực thì hơn cả Nat. Những chìa khóa này có thể ra thế giới bên ngoài mà ko cần sự cho phép của chủ nhân, nói chung họ mún làm gì cũng đc, may là họ rất iu quý cô và tin tưởng cô

Kaka, sau tất cả những gì nói ở trển là chụy Lu đã trở lại và ăn hại...ủa nhầm lợi hại hơn xưa (Lu: hừm cẩn thận đấy con au. Mị: dạ chụy Lu. Ư...ực).
Sư phụ, con có thể tham gia ĐHPT ko ạ??? -Lucy nhìn Zeref với đôi mắt cún con.
Đc rồi, nhưng ai sẽ tham gia mà phải lập hội nữa, trong hội chỉ có 2 ta thôi mà cần tới 5 ng tham gia - anh đã tính trả lời là ko rồi mà thấy cô dễ thương qá nên đồng ý lun (mị: uầy, tại mê gái đây mà. Zeref: chết ik con au kia. Ahhhhh,au chạy đây-mị... xách dép phắn).
Zạ là con, Yuuri,Henry, Kaitovà Kenta ạ- Lucy cười thật tươi.
Ukm-Zeref ngoảnh mặt đi khi thấy cô cười trên mặt có vài gạch hồng. Òi nhanh chóng lấy lại cái mặt nạ lạnh lùng vốn có.

Vậy hội của chúng ta tên là Fallen Angel (dịch:thiên thần sa ngã)- Zeref nói nhỏ nhẹ.
Tên hay qá -cô nghỉ thầm. Vâng ạ -cô nhoẻn miệng cười, đôi mắt đầy hận thù, thù ai thì bík rồi ha.
End chap.
----------------------------------------------------------------------------------------------
Ôi me ơi chap này hơn đc 1000 từ, zui qá nhớ vote vs comment cho mị nha. Thả tym nà ❤❤❤❤❤❤
Hình trên là mị làm đó đc hem. Hem có cóp của ai âu.

Lucy, thiên thần sa ngã. Where stories live. Discover now