Chapter 5: Lớp A và giáo viên chủ nhiệm cấp A

2.5K 113 0
                                    


Ở ngoài cửa, không còn nghi ngờ gì, đó là giáo viên chủ nhiệm của lớp A năm nhất.

_ Í, không phải cô này.

Bảo Bình nhìn vào hồ sơ trong điện thoại của Xử Nữ, vô tình thốt lên như vậy.

_ Ý tứ chút đi.

Xử Nữ cất điện thoại vào trong cặp, Bảo Bình lấy tay kéo khóa miệng, tránh những phát ngôn lung tung nữa.

Cô giáo "khác với hồ sơ" có vẻ không bị ảnh hưởng bởi bầu không khí, vẫn bước lên bục giảng như bình thường. Đấy là tụi học sinh nhìn thế thôi, chứ trong lòng cô đã sớm là một mớ hoảng loạn rồi. A, ai bảo chị họ mình lại bị tai nạn đúng lúc này, nhà trường đã lập tức thay cô vào. Chủ nhiệm lớp A đấy, đâu phải thay như thay áo được đâu chứ!

Nhìn xung quanh lớp, cô bắt gặp ngay ánh mắt lờ đờ thiếu ngủ của Bach Dương ở trước mặt, ngoảnh sang lại đụng đôi mắt đen sâu hun hút của Thiên Bình. Cô cảm thấy nụ cười trên mặt mình có phần cứng ngắc, đã lên tới bàn giáo viên rồi mà vẫn còn run đây. Trẻ con trưởng thành sớm quá!

Đúng lúc đó, cô bắt gặp ánh mắt của Cự Giải. Đôi mắt trong veo hiền từ như ánh nhìn của mẹ, tức thì bầu không khí trở nên thật nhẹ nhàng dễ chịu. Khuôn mặt ngây thơ trong sáng đúng tuổi của nữ sinh cấp ba, nở một nụ cười cong cong khiến cho đuôi mắt nheo lại. Ôi, thứ aura thiên thần gì thế này?

_ Cô ơi thế bao giờ mình bắt đầu ạ?

Xử Nữ lặng im bịt miệng Bảo Bình. Không ổn, cô cần gì đó hiệu quả hơn, như băng dính chẳng hạn.

Trương Ái Linh đã bình tĩnh lại, cô đập bộp nắm tay xuống bàn tỏ vẻ quyết tâm.

_ Giáo viên của các em, cô Huyền bị tai nạn, nên cô sẽ tạm thời làm chủ nhiệm lớp mình. Cô là Trương Ái Linh, dạy môn vật lý...

Nói đoạn, cô cầm lấy mẩu phấn nhỏ, liệng một đường parabol tuyệt đẹp đến tận cuối lớp bên kia, tức là chỗ của Nhân Mã. Cả lớp ồ lên, Nhân Mã cũng không kém, thảy viên phấn lại vào đúng trong hộp. Cậu đứng dậy, giơ tay:

_ Cô, bọn em có thể giới thiệu bản thân được chưa ạ?

_ Tất nhiên rồi!

(12 chòm sao) Thay Đổi Quá Khứ Của EmWhere stories live. Discover now