8.Sở hữu cá nhân không thể tự tiện dùng

3K 159 1
                                    

Hiệu suất của Kỳ Dĩ thực sự không tồi, tuy rằng mỗi lần làm kịch dường như đều phải chịu bé thụ khó tính lẻ loi nào đó lảm nhảm linh tinh quấy rầy, thế nhưng thời gian nghỉ hè mới qua hơn phân nửa, vở kịch mới kia đã được phát hành rồi.

Đạm Ngữ kỳ thực đã sớm nghe qua demo, nghe còn sớm hơn cả 'chuẩn bị' cơ,, sau lại có người nói 'chuẩn bị', 'đạo diễn' chưa sửa chữa ý kiến gì. Buổi tối hôm bài post kịch phát hành luôn luôn là một dáng vẻ náo nhiệt, Đạm Ngữ đối với kịch này vẫn tương đối có tự tin, dù sao nội dung vở kịch xảy ra đó, đội hình CV cũng đều đã thấu hiểu tường tận rồi; cho dù hậu kỳ, cải trắng đại hiệp mặc dù có lúc ác liệt đến làm người ta khó chịu, nhưng kỹ thuật của cậu ta là thật không có gì để phản đối cả.

Cùng là xem bài post, nhưng tâm tình không giống với lần trước.

Như là nói thấy một người trả lời trong bài post kịch như này: "Người hậu kỳ này có phải đã làm một BG kịch không a? Kịch《XXX》 đúng không, có chút ấn tượng, BGM lại rất kinh diễm, bất quá âm hiệu lần này bi kịch, hi vọng hậu kỳ đại nhân cố gắng lên!"

Cố gắng cái con sâu róm nhà cô ấy! Cô căn bản không biết âm hiệu của hậu kỳ lấy cho phần thượng bộ kịch này đều là trong kho, cho nên nghe thì không đúng vị lắm, nhưng mà âm hiệu của vở kịch này rất nhiều đều là hậu kỳ tự cắt, thậm chí cầm bút ghi âm tự mình ở hiện trường thu được! Đều không phải hậu kỳ, cô làm sao mà biết chuyện chịu đựng kiên nhẫn xem phim lật kịch truyền hình ra đào các loại hiệu quả âm hiệu là việc khiến người ta nôn mửa lại bất đắc dĩ cỡ nào chứ!

Đạm Ngữ vì sao lại biết được những chuyện này? Đó là bởi vì bạn học Đạm Ngữ hiền lành nọ vào một đêm nọ biết vị cải trắng đại hiệp nọ sau khi thức đêm lật phim kịch truyền hình cắt âm hiệu thì ý nghĩ bừng lên vỗ ngực biểu thị có thể giúp cậu ta chia sẻ một phần, kết quả đêm đó liền thành một đêm bi kịch trong cuộc đời Đạm Ngữ. Thao, ông đây tuyệt đối không bao giờ làm cái loại chuyện cắt âm hiệu thống khổ đến vạn kiếp bất phục này nữa!

Về phần Đạm Ngữ bạn học có thực hiện lời hứa hẹn vào thời khắc đó với bản thân hay không, vậy đại khái cũng chỉ có cải trắng đại hiệp mới biệt được.

Đương nhiên trường hợp post kịch này, Đạm Ngữ biết đem lúc nổi khùng bình thường hóa thành tự mình nôn mửa thôi.

Trong diễn đàn là cái nơi thị thị phi phi, Đạm Ngữ cũng không có liều lĩnh đến dự định trở nên táo bạo mà thành hắc hồng văn danh (nổi tiếng).

Huống hồ cái loại khái niệm hình tượng trước công chúng, ở trong lòng Đạm Ngữ rõ ràng cũng tồn tại, cho nên cậu vẫn yên lặng thôi.

Thế nhưng cậu cũng đồng thời tựa hồ đã quên rằng, khuynh hướng xu thế chung đầy post ấy đều là biểu thị cuồn cuộn kính ngưỡng với hậu kỳ của kịch. Điểm này thẳng đến khi Đạm Ngữ bị một cô nàng nào đó buzz đột nhiên mới nhận ra.

Cô nàng củ cải trắng: Đạm Ngữ ngốc mụ cậu có nhà không?

Đạm Ngữ: chuyện gì?

Chúng ta kịch giả thành thật điWhere stories live. Discover now