1

2 0 0
                                    

1/ Sửu phu nan giá

Thể loại: Cổ trang, anh tuấn mặt than ôn nhu tướng quân quy điền công x đầu bếp sửu thụ, xuyên không, đấu cực phẩm, có bánh bao, HE.

Truyện motip quen thuộc, xuyên đến cổ đại đấu cực phẩm, mở kế sinh nhai, cơ mà thụ trong này dùng bàn tay vàng ít lắm, ẻm chỉ có biết nấu ăn và điêu khắc gỗ thôi.

Còn anh công thì tác giả ko tả sâu lắm, tình cảm hai người cũng vậy.

Theo cảm nhận của t là tình cảm hai người chưa đủ sâu nặng để anh công vì em thụ thế này thế kia, nhưng trong truyện có vài chỗ anh công đối với thụ cách đối ấy cứ như người yêu trải qua khó khăn gian nan đến bên nhau trân trọng nhau ấy, ko hợp kiểu gì.

Nhìn chung thì bộ này đọc được.

2/ Bất trang B

Thể loại: Xã hội ABO, Alpha x Beta, Boss công x nhân viên thụ, văn hài, có ngọt xíu ngược, HE.

Ờ, văn thoải mái, ngược gì chứ, không đáng nói, đối với t thì đọc tạm được. Tình yêu sâu sắc gì đó, t ko cảm nhận được, t đọc giải trí thôi.

3/ Thừa nóng mà ăn

Thể loại: Hắc bang, hài, cao H, trứng kho thích ăn mặc diêm dúa miệng phun nọc độc công x bác sĩ ko được nghiêm túc dụ thụ, rệp trước yêu sau, HE.

Đọc bộ này đừng đòi hỏi tình cảm sâu sắc gì. Thể loại như trên ấy :)))))

4/ Chú ý - đỗ mạo thái

Thể loại: Cổ trang, cưới trước yêu sau, nhất kiến chung tình, ngọt không ngược, văn đơn giản đừng đòi hỏi tính thực tế :)))))

Dành cho mấy má bơi từ trong hố ngược ra.

Trừ việc ban đầu anh công tự nhiên đối tốt với thụ vô lý ra, tại t nghĩ, éo ai tốt với mình mà ko có lý do nên khá là khó hiểu với tình cảm của ảnh. Nhưng kệ cmn đi, bỏ qua đoạn đầu lăng tăng đó thì đoạn sau tình cảm no đủ, ngọt ngào lứm.

5/ Ngày sau hãy nói

Thể loại: Nghèo công, thụ bao dưỡng công, thụ ôn nhu damdang si tình cực yêu công, mỗi lần làm là có tiền, lưu ý là H văn nên đừng đòi hỏi tính thực cmn tế =))))))))) thật sự, bắn pháo như chúng nó chỉ có trong tiểu thuyết, bên ngoài bắn như chúg nó ngt sớm liệt dương rồi :v

Thì là hai đứa quen nhau như thế này, thằng công thấy thụ tiểu bạch kiểm hay bị người ta bắt nạt nên dũng cảm xông pha làm anh hùng cứu mỹ nhơn, cứu xong mới phát hiện thì ra mình cứu phải bạch nhãn lang =)))))))

Thằng công hễ có bạn gái là bị thụ cướp, có một cướp một, đến hai cướp hai, bạn trai cũng cướp!

Thằng công ức quá mới tìm thụ đánh. Núp chỗ tối bay ra tính đánh thụ thì bị vệ sĩ thụ lao đến bắt lại, thụ đứng bên ngoài xem hô lên "Mấy người nhẹ chân nhẹ tay một chút, coi chừng làm bong gân người a!" ( má, thương chồng vầy đó ba =))))) )

Xong éo hiểu sao hai đứa lôi nhao lên giừơng, thụ bao công, chịch chịch là có tiền, hôn hôn là có tiền, liếm liếm có tiền lấy :)))))))

Đừng nghĩ công tiện, công cũng vì hoàn cảnh thôi, ban đầu cũng ko yêu thụ, sau mới yêu.

Nhưng là H văn nên t nản đọc, nhìn tụi nó bắn pháo thấy phát mệt :))

Ai đọc được H văn thì bộ này nội dung được đó nha, nhất là team sủng công :))))))

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 29, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Cảm nhận QT đam mỹWhere stories live. Discover now