Phần 1

1.6K 23 4
                                    

Tinh tế người tu yêu truyền thuyết

Tác giả: Đình băng

☆, đệ nhất chương trùng sinh tinh tế

Nhan Dạ vẫn cho rằng chính mình chính là trên bàn trà kia vật trang trí -- bôi cụ (bi kịch).

Vừa xuất sinh liền bị thân sinh cha mẹ vứt bỏ, thật vất vả trốn đông trốn tây, trộm đạo rốt cuộc tu luyện thành người, rốt cuộc có thể độ giả trộm lười, ngủ nướng, ai biết vừa cảm giác tỉnh ngủ lại đây, này trên địa cầu cư nhiên cũng chỉ còn lại chính mình này nhất yêu tinh, thứ gì khác tu chân giả, Yêu Tu giả, Ma Tu giả cư nhiên toàn bộ đều biến mất không thấy , thật giống như ước hảo giống nhau, toàn bộ nhân gian bốc hơi lên.

Mà lúc này địa cầu cũng đại biến dạng, cái gì ô tô di động phi cơ toàn bộ đều bị thông minh phàm nhân chế tạo đi ra, vừa thức tỉnh tới được Nhan Dạ thật giống như nông dân vào thành giống nhau, thấy loại nào đều ngạc nhiên. Thẳng đến chậm rãi thích ứng, sau này trải qua điều tra chậm rãi phát hiện, nguyên lai bởi vì địa cầu linh khí thưa thớt , cho nên kia vài tu chân giả cái gì sáng lập tân không gian, toàn bộ đều di chuyển đi, duy độc lưu lại hắn.

Địa cầu linh khí tuy ít, thế nhưng chỉ có Nhan Dạ một, không có nhân cùng hắn thưởng linh khí, kia cũng đủ hắn tu luyện . Cho nên tại trải qua hơn một trăm năm không gián đoạn tu luyện sau, Nhan Dạ rốt cuộc tu luyện đến phi thăng kì, nguyên bản cho rằng địa cầu linh khí khô kiệt, hẳn là không có cái gì phi thăng , cũng liền không có Độ Kiếp kia hồi sự, kết quả Nhan Dạ mới vừa ở may mắn trong, liền bị Thiên Kiếp cấp bổ.

Cửu Tiêu thần lôi kiếp, kia nhưng là Đại La Kim Tiên đều khiêng không trụ Thiên Kiếp, huống chi vẫn là một cái liên tiên đô còn chưa tới tiểu xà yêu, cho nên Nhan Dạ thực bi kịch bị này Cửu Tiêu thần lôi kiếp bị phách đến hồn phi phách tán, liên không còn chút tro.

Nguyên bản cho rằng liền như vậy xong, không hề nghĩ đến vừa mở mắt, Nhan Dạ cư nhiên tại người khác trong thân thể tỉnh lại.

Nhìn nhìn cắm ở chính mình ngực kia bả đao cùng bị máu tươi nhiễm hồng bạch y, Nhan Dạ chỉ cảm thấy cả người đều hỗn độn , đệ nhất cảm giác chính là đau, đệ nhị cảm giác vẫn là đau.

Nhan Dạ chịu đựng đau, thử vận lên trong cơ thể linh khí, cư nhiên thật sự có cảm giác, tuy rằng linh khí chỉ còn lại có từng chút một, thế nhưng có thắng qua không có. Miễn cưỡng vận lên kia một tia linh khí dũng hướng miệng vết thương, miệng vết thương ấm áp, Nhan Dạ lập tức đem ngực đao nhất bạt, miệng vết thương máu tươi còn không có tới kịp phun ra, một tia ngân quang chợt lóe, miệng vết thương lập tức khép lại đứng lên.

Đại khẩu thở phì phò, đợi đến miệng vết thương khép lại được không sai biệt lắm , Nhan Dạ mới chống bồn tắm lớn hai bên, muốn từ bồn tắm lớn trung bò lên, kết quả dưới chân vừa trượt, lại suất trở về bồn tắm lớn trung, hoàn hảo bồn tắm lớn trung trang đầy thủy, Nhan Dạ suất trở về thời điểm, chiếm được giảm xóc, mới không có mông nở hoa.

Thật vất vả mới từ bồn tắm lớn trung bò lên, linh khí tiêu hao sạch sẽ hơn nữa mất máu quá nhiều Nhan Dạ dưới chân đánh chiến, đi tới gương trước mặt, rơi vào đáy mắt là nhất trương trắng bệch như tờ giấy mặt, ngũ quan phi thường tinh xảo, hồng sắc tóc bản ứng bừa bãi tuyệt diễm, hiện tại lại như là mất đi sở hữu dinh dưỡng rơm bình thường, không có sáng bóng. Một đôi đào hoa mắt híp lại, ánh mắt lược tan rã, nhìn qua mất đi ứng có phong thái, hơn vài phần mệt mỏi, cao thẳng mũi, đều đều môi bởi vì mất máu quá nhiều nguyên nhân cũng mất đi sắc màu, thậm chí đã có vỡ tan khúc nhạc dạo.

Tinh Tế Người Tu Yêu truyền thuyết -by: Đình băngحيث تعيش القصص. اكتشف الآن