14

104 0 0
                                    

Chương 52:. Làm gì vậy? Dạ Tập ta? (cảm tạ đánh sauce vạn phần thưởng thêm càng

Nhìn xem cường hành mại manh Kim Tae Yeon.

"Có bệnh a." Vương Lạc cố nén cười nói ra.

"Be be ~~~" Kim Tae Yeon ngồi chồm hỗm đến trên ghế ngồi, hai cái tay nhỏ bé để lên đỉnh đầu làm bộ gió xoáy:sừng dê "Ngươi quản quản ta đi ~~~ "

Vương Lạc rốt cuộc lộ ra hiểu ý nụ cười "Ngươi không phải rất cứng khí sao? Cái gì đều có thể giải quyết."

"Be be ~" Kim Tae Yeon đỏ mặt còn gọi là một tiếng.

"Đã thành." Kim Tae Yeon hình dáng này tử quá đáng yêu, Vương Lạc đã cảm giác được trong cơ thể bắt đầu tà hỏa bốn chạy trốn, vạn nhất buổi tối cầm giữ không được làm sự tình khác, liền không tốt lắm "Chỉ cần ngươi ngoan ngoãn nghe ta đấy, hai ngày này ngốc bên cạnh ta."

Kim Tae Yeon nháy nước uông uông mắt to lộ ra sắc mặt vui mừng "Ngươi muốn đến biện pháp?"

"Còn không có." Vương Lạc lắc đầu.

Kim Tae Yeon khẽ giật mình, tức giận kêu một tiếng "Be be!"

"Uông uông uông!" Nghe không vô Ginger theo xương sườn ở bên trong ngẩng đầu đối với chủ nhân kêu một tiếng.

Gọi cọng lông, ngươi cũng không phải dê!

"Tĩnh quan kỳ biến, xem xem ngày mai phản ứng." Vương Lạc cười sờ soạng Mạc Kim Tae Yeon đầu "Ăn cơm."

Kim Tae Yeon chớp chớp mắt, Vương Lạc bàn tay độ ấm theo nàng có chút ẩm ướt tóc truyền tới, làm cho nàng không hiểu có một loại không cách nào nói nói ôn hòa cùng cảm giác an toàn, như là đã tìm được phương hướng cùng chèo chống giống nhau, trong nội tâm lo nghĩ cùng khủng hoảng lập tức biến mất không thấy.

Chẳng lẽ người nam này người biết ma pháp? Kim Tae Yeon nhếch môi mắt liếc Vương Lạc, nhai lấy xương sườn tại trong lòng thầm nhủ.

Ăn cơm xong Kim Tae Yeon chủ động giặt sạch chén.

Girls' Generation không có Vương Lạc áo ngủ, bất quá Vương Lạc dùng Choi Soo Young món đó màu hồng phấn bằng bông áo tắm thay thế một chút, nằm trên ghế sa lon xem TV Kim Tae Yeon chứng kiến ăn mặc một thân màu hồng phấn áo tắm, bị chống như là quần áo nịt giống nhau, nhịn không được cười ra tiếng.

Vương Lạc xoa xoa tóc, liếc nàng một cái, ngồi ở trên ghế sa lon vừa hoạt động hạ thân tử, một tiếng gấm tơ lụa xé rách thanh âm liền ở phòng khách vang lên.

Hai người đồng thời khẽ giật mình, sau đó Kim Tae Yeon liền phát ra dọa người bác gái cười, đá lấy tiểu chân ngắn tại trên ghế sa lon lăn qua lăn lại, không để ý lộ hàng lộ ra áo ngủ đáng yêu phim hoạt hình ****** Vương Lạc quay đầu nhìn nhìn bên kia mở nút thắt, một chuyến thân, một mặt khác lại bị tạo ra, bất đắc dĩ thở dài một tiếng, đem áo tắm cởi xuống dưới vây quanh ở bên hông.

"Đồ lưu manh!" Kim Tae Yeon cười trong chốc lát đỏ mặt từ trên ghế salon đứng lên, bó lại chính mình làn váy, ngồi chồm hỗm tại Vương Lạc bên người, bàn tay nhỏ bé vuốt hắn trên cánh tay cơ bắp đường cong.

Khế Ước Hàn Ngu (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ