Chương 1: Xuyên không !

1.6K 46 5
                                    

Bây giờ, tại danh thự Kagamine. Có 1 người con trai và 1 người con gái đang quỳ xuống dưới chiếc giường, nơi mà người cha của họ vừa ra đi. Đó là ông Kagamine. Ông có hai người con, 1 trai và 1 gái. Người con trai tên là Kagamine Rinto. Cậu chính là người thừa kế của tập đoàn Kagamine lớn nhất Anh dù gia đình cậu được sinh ra từ Nhật. Gia tộc Kagamine nổi tiếng với nhiều nam thanh nữ tú. Khi sinh ra đã được ông trời ban cho 1 sắc đẹp hơn cả loài tiên rừng. Rinto có mái tóc vàng, dáng người cao ráo, điển trai. Còn người con gái là Kagamine Rin. Cô vốn nổi tiếng thông minh, tài năng và xinh đẹp. Cô có mái tóc vàng. Đôi mắt xanh thẳm màu đại dương vô tận. Xưa nay hiếm khi có người có đôi mắt này. Cái miệng xinh xắn với 2 cái má lúm đồng tiền ở 2 bên. Suốt 3 ngày nay cô đã khóc rất nhiều. Mẹ cô ra đi khi cô mới tròn 2 tuổi. Giờ người cha duy nhất yêu thương cô cũng đã rời bỏ khỏi cuộc sống vốn dĩ xấu xa này. Rinto khuyên cô nên đi dạo xung quanh vườn để giải tỏa tâm trí. Cô ngoan ngoãn làm theo. Đi xung quanh vườn, cô để ý có 1 cái cây lớn. '' Sao trước giờ mình chưa từng thấy nó chứ ? '' Cô đi ra chỗ cái cây và bất ngờ dưới chân cô xuất hiện một cái hố lớn và cô rơi xuống.

- Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa ! Cô hét lên

Nghe tiếng của em gái mik, Rinto vội vã chạy ra vườn nhưng không còn thấy cô đâu nữa và cái cây kì lạ cũng biến mất. Rinto nói :

- Tất cả mọi người nghe đây. Tiểu thư Kagamine đã mất tích. Ai tìm được cô ấy về ta sẽ thưởng xứng đáng !

Quay lại với Rin-chan

- Thưa hoàng đế, sao lại có cô gái nào nằm ở kia vậy ạ ? Người A hỏi

- Sao lại có người vào được đây. Mấy cái tên bảo vệ này. Ngươi mau ra đánh thức cô ta dậy rồi đuổi đi đi. Người B nói.

Người A làm theo lời người B. Anh đến bên cô và nói :

- Cô gì ơi, cô tỉnh lại đi không thì.....Người A cứng đơ người

Người B thấy người A làm lâu quá nên ra xem

- Này, sao người lại đơ người ra như thế ?

- Hoàng đế, người nhìn xem

Người B nhìn xuống và cũng cứng đơ người như người A. Đúng là 1 tuyệt sắc giai nhân. Từ khuôn mặt cho đến thân hình như đều được chạm khắc tinh xảo. Người B nhìn sang bên cánh tay phải của cô và thấy nó đang chảy máu. Người B ra lệnh :

- Ngươi mau gọi bác sĩ tới. Cô gái này bị thương rồi !

- Vâng. Người A vâng dạ rồi đi luôn.

Nói rồi người B bế cô lên theo kiểu công chúa, tiến vào lâu đài.

30p sau

- Ưm, mình đau đầu quá! Ủa, đây là đâu vậy ?

- Tiểu thư đang ở trong phòng VIP chỉ dùng để tiếp khách của vương quốc chúng tôi. Một người đàn ông mái tóc màu xanh lá cất tiếng nói. Bỗng từ ngoài cửa có 1 người con trai khác bước vào. Wa, đúng là đẹp trai quá chừng ! Người con trai đứng đơ ngoài cửa lun. Cậu ta đang nghĩ :

- Trời ơi, nàng quả thực xinh đẹp. Lúc nàng nhắm mắt thật đẹp đẽ, khi mở mắt ra thì còn đẹp hơn cả thiên thần. Đôi mắt xanh kia thật giống của ta làm sao. Cả mái tóc ngắn màu vàng nắng kia nữa chứ. Chắc nàng là công chúa của xứ nào đó lạc đến đây. Vậy sao nàng có thể vào được đây mà quân lính của ta ko thấy chứ ? Quả thực kì lạ!

Thiên thần hạnh phúc ! Tôi yêu em ! ( Kagammines )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ