1

3.9K 123 16
                                    

Tên: Hí Tẫn Nhất Sinh

Tác giả: 夏米米Shame@Tieba.baidu

Trans : QT

Edit : Bông

Thể loại : Giới giải trí / hư cấu, HE.

Số chap : 35

Edit chỉ đảm bảo đúng 70 - 80% nội dung, edit chưa được sự cho phép của tác giả vui lòng không repost

Bản Edit thuộc về Thiên & Nguyên (Facebook.com/XoyRi.TNT.11)

____________________

Thiên tử dưới chân thành phố B vẫn luôn là các đại minh tinh, thương nhân cùng với quan viên, hôm nay ở JR hội quán có Dịch lão gia giúp con trai lớn sắp xếp một buổi gặp mặt, bên ngoài nói là cho con trai nhà mình đón gió tẩy trần, mà trên thực tế, lại là đánh tiếng con trai lớn vừa đi du học về để mở rộng danh tiếng.

Dịch gia lão gia ở thành phố B danh tiếng không nhỏ, dựa vào mua cổ phiếu tự thân lập nghiệp nay đã trở thành nhà kinh doanh lớn nhất trong nước, đương nhiên, nghe cũ không bỏ, Dịch gia lão gia lĩnh vực đầu tư cổ phiếu địa vị có có tầm ảnh hưởng lớn, nói trắng ra là, Dịch gia đại khái nghèo đến nỗi chỉ còn có tiền. Nhưng mà người ngoài đối với con trai lớn Dịch Dương Thiên Tỉ của ông ta thật ra vẫn luôn chỉ nghe danh không thấy mặt bao giờ, chỉ biết một chút thành tựu của cậu ta, sau này cậu ta đi du học lại càng không biết thêm gì cả, hiện giờ Dịch đại thiếu gia 21 tuổi học xong trở về chính là việc đáng mừng.

Dịch Dương Thiên Tỉ từ lúc bắt đầu đi vào đã được mọi người chú ý, bên ngoài đẹp trai cùng cử chỉ ưu nhã, hấp dẫn rất nhiều cô gái lại gần, đáng tiếc đều bị Thiên Tỉ từ chối phải quay về. Cái gì vui đùa, anh vừa quay về không nghĩ đến mấy chuyện này.

Cách đó không xa ba mẹ anh đang đứng cùng một người trẻ tuổi, so với anh cũng tương đương tuổi tác cùng vẻ bề ngoài, nếu không phải hôm nay người mời đến đều là thương nhân, Dịch Dương Thiên Tỉ còn tưởng rằng đó là một đại minh tinh đâu. Tựa hồ cảm giác được tầm mắt Dịch Dương Thiên Tỉ, ba Dịch mang anh ta đến giới thiệu, “Vị này chính là tổng tài Tinh Vũ giải trí Vương Tuấn Khải, cậu aay chính là tuổi trẻ tài cao.”

Vương Tuấn Khải? Dịch Dương Thiên Tỉ hình như có nghe người ta nhắc tới người này, bởi vì quá nổi tiếng, ngược lại không muốn biết cũng không được, ban đầu Vương lão gia tử là trùm xã hội đen, có một bang lớn với rất nhiều huynh đệ, sau lại gặp cpn gái duy nhất của gia tộc Lưu thị, hai người yêu nhau một thời gian, nhưng bởi vì con gái Lưu thị là con nhà quan chức, cuối cùng Vương gia tiến hành tẩy trắng, làm địa ốc, hiện tại con trai lại mở công ty giải trí, có vẻ là cố ý chọn một con đường không liên quan đến ba mình.

Cho tới trước đây, Vương gia hoàn toàn xóa bỏ quá khứ, là chính đạo thế gia. Nhưng mà Dicj Dương Thiên Tỉ không ngốc, người khác cũng càng không ngốc, một gia tộc có thế lực hắc bang lớn như vậy nói tẩy trắng liền tẩy trắng, nhưng là những sòng bạc thuộc sở hữu của Vương gia, súng ống đạn dược cùng thuốc phiện vận chuyển giao dịch đều không lộ ra ngoài. Giống như hoàn toàn biến mất, nhưng mà người đứng đầu vốn là Vương lão gia nay đã đổi thành một người trẻ tuổi.

[TRANS][Longfic][Thiên Nguyên] Hí Tẫn Nhất SinhWhere stories live. Discover now