Chap 9: Huynh đệ " thuận hoà"

234 27 5
                                    

Từ lúc nằm ở thư viện cho đến lúc dậy, thấy Seung Ri không nhìn hắn một giây nào khiến Ji Yong hơi lo và quyết định đi theo cậu về nhà. Thấy hôm nay Riri trầm mặc hơn ngày thường nên hắn cũng không dám bắt chuyện với nó, cứ lẽo đẽo đi sau cách Dae Sung ba bước chân. Khi thấy người phía trước dừng lại Ji Yong cũng vội dừng lại rồi ngước mắt lên thì thấy Seung Hyun đứng trước mặt Riri của hắn.

" Anh đứng đây làm gì vậy?" Ji Yong nhoài người ra đằng trước hỏi Seung Hyun

" Anh chờ Dae.. à Riri"

" Anh quen em ấy?"

Anh đang định trả lời thì Dae Sung đã cầm tay kéo Ji Yong đi vào nhà bỏ lại Seung Hyun đằng sau đang nhìn chằm chằm vào tay của hai người.

" Em giỏi lắm, dám nắm tay nam nhân khác trước mắt anh" Seung Hyun hậm hực trong lòng, đứng một lúc ngoài cửa rồi cũng đẩy của bước vào nhà Dae Sung. Anh đảo mắt nhìn xung quanh nhà cậu vài vòng rồi tự nhiên đến ngồi cạnh Ji Yong đang ngồi một mình trên chiếc ghế sopha ngoài phòng khách.

Ji Yong huých tay Seung Hyun rồi nói nhỏ " Nè huynh, anh quen em ấy như thế nào vậy?'

" Huynh biết em ấy từ nhiều năm trước rồi, ngày trước em ấy từng thích huynh, nhưng khi ấy huynh lại không thèm để tâm đến em ấy, bây giờ huynh quay lại để cướp em ấy về tay mình"

"Em sẽ không để anh làm được điều đó đâu, em ấy nhất định phải là của em"

Mặc kệ cuộc nói chuyện của hai anh em nhà kia, trong bếp lúc này Dae Sung cũng đang đau đầu giải quyết việc này.

" Nè, tiểu yêu quái, bây giờ phải làm sao đây, hai anh em bọn họ hiểu nhầm hết rồi kìa"

" Thì kệ bọn họ đi, huynh quan tâm làm gì cho mệt chứ" Trái ngược với Dae Sung lúc này đang bù đầu bứt tai thì Seung Ri lại tỏ ra khá bình thản hết bay ra ngoài lại bay vào trong.

" Em đúng thật là, biết thế ban đầu huynh không nhờ em học bài hộ thì đâu có đến nỗi sự việc bế tắc thế này. Bây giờ huynh biết phải làm sao đây?" Dae Sung cứ lải nhải bên tai làm Seung Ri thấy bực mình mà hét lên.

" Stop, thôi được rồi, bây giờ cho em mượn tạm thân thể huynh đi, em sẽ giải quyết ổn thỏa, được chứ?"

" Em có dám chắc em sẽ làm được không hả?" Ánh mắt nghi hoặc của Dae Sung bắn về phía Seung Ri

" Em xin lấy mạng sống của em ra đảm bảo với huynh"Seung Ri gương mặt đầy quả quyết nói với Dae Sung

" Hừ, em mà còn mạng sống huynh giết em lâu rồi" Dae Sung lườm Seung Ri một cái làm nó nổi hết lông tơ trên người.

" Thì em chỉ dùng tạm một chút thôi mà, sẽ không ảnh hưởng gì đâu! Thật mà! Em sẽ lấy...lấy danh dự của một hồn ma siêu cấp đẹp trai ra thề"

" Hừm, chỉ lần này nữa thôi đấy." Dae Sung nghĩ mình thật không có tiền đồ mà, tại sao mỗi lần nhìn thấy gương mặt của Seung Ri cậu lại kìm lòng không được.

Sau khi mượn thân xác Dae Sung, Seung Ri liền tru tréo kêu gọi hai tên ngồi nhờ vào phụ giúp nó nấu cơm. Tuy là tình địch đang tranh giành người yêu nhưng tình cảm anh em của hai người họ vẫn còn tốt lắm, mỗi người một việc phân ra mà làm theo sự chỉ đạo của Seung Ri. Nói là phụ giúp nấu ăn chứ thật ra toàn là hai người kia làm hết trơn, nó thì cứ vắt vẻo trên ghế rồi sai bảo. " Ấy ấy Ji Yong, anh sao lại cho trứng vào nồi rau thế? Aa, đừng có cho đường vào nồi canh chứ. Này này anh đẹp trai sao lại rửa gạo bằng nước rửa bát? Hai người vật lộn trong căn bếp nhỏ gần 1 tiếng đồng hồ cộng thêm sự chỉ bảo của Seung Ri cuối cùng cũng nấu sau bữa trưa có thể xem là tạm chấp nhận được.

Đến lúc ăn cơm thì hai người họ thay nhau gắp thức ăn cho Seung Ri, nhiều đến nỗi bát cơm của nó trở thành một quả núi nhỏ thức ăn. " Ya ya, hai người đánh nhau trên bàn ăn sao? Vậy em để hai người tự nhiên vậy" Seung Ri xụ mặt bỏ đũa xuống toan đứng lên.

" Riri, anh xin lỗi mà, em ngồi xuống ăn đi. Ăn xong anh lại đưa em đi chơi tiếp nha!" Vẫn là Ji Yong mau mồm mau miệng, cướp mất lời định nói của Seung Hyun, làm hắn một bụng tức giận.

" Thật sao?" Với một con người ham chơi như Seung Ri thì bất kể có trời sụp xuống chỉ cần được ăn và được chơi, nó liền quên hết tất cả.

Đúng là Ji Yong chưa bao giờ thất hứa, ăn xong lập tức dẫn Seung Ri đến công viên giải trí, nhưng tất nhiên vẫn phải đem theo một cái đuôi đằng sau. Lúc đầu Ji Yong có đề nghị Seung Hyun về công ti vì có rất nhiêu việc cần giải quyết nhưng hắn cứ không chịu, nhất định đòi đi theo hai người này, giằng co một hồi không thấy có chuyển biến gì, Ji Yong đành chấp thuận đem theo cái đuôi này. Sau khi đến nơi, Seung Hyun mới phát hiện mình đúng là kẻ thừa thãi, cứ lúc nào định nói gì đó với Seung Ri thì Ji Yong lại chen mồm vào phá hoại. Mặt Seung Hyun lúc này đen lại càng đen hơi, hắn cảm giác rất muốn bóp chết thằng em quý tử này của mình. Nhưng vì mèo nhỏ ở đây, nhịn, phải nhịn

[Todae,Nyongtory] Định mệnhWhere stories live. Discover now