Chương 6: Sai lầm lớn của anh (P2)

5.3K 222 43
                                    

Tiếp chương kia nè :)))))

Yêu mọi người nhìu đã ủng hộ mình :))))

Sr vì không thể đăng liên tục được hihii
Đang trong thời kì thi cấp 3 hihii
___Vào chuyện___

"Con xin lỗi ba nhưng-" Bình Chân đang nói thì "Tình hình hiện tại nhà Hàn gia các người đang mắc một khoảng nợ khủng khiếp đúng không? À mà tôi nhớ là ông Bình Chân đây đã thay mọi người thuế chấp căn biệt thự này thì phải? Đúng rồi, và chính tôi là người mua lại căn nhà các người đang ở đây" nói xong Băng Nhi ném các giấy tờ về căn nhà đó, tất cả đều đứng tên cô cả. Tất cả giật mình ngơ ngác nhìn giấy tờ ấy, ai nấy cũng bất ngờ!!!!

Trưởng lão nhìn mà phát sợ, khuôn mặt xanh xao như thể chưa bao giờ lại sợ như thế. Đương nhiên là ông ta sợ mất nhà, mất nơi ở của mình, mất hết tài sản thuộc về mình."Thế này thế nào Bình Chân, con giải thích cho cha nghe đi, tại sao lại xảy ra chuyện này hả?" ông hét thẳng vào mặt Bình Chân, trong tiếng nói của ông có chút run sợ. Nhìn Bình Chân không nói gì là ông biết chắc đó là sự thật. Băng Nhi thấy vậy cô nói thêm coi như muốn mở một vở kịch để xem cho vui "Con trai yêu quý của ông đã dùng cổ phiếu của công ty để chơi bạc, vì quá lún sâu vào cái trò vô bổ đó đã hết một nửa cổ phiếu của công ty ông. Đã vậy ông ta còn muốn gỡ lại số cổ phiếu đã mất nên đã thuế chấp căn biệt thự của các người. Nhưng rồi...". Cô không cần nói đã thấy tất cả mọi người trong nhà sợ hãi mất hồn.

"Cho nên bây giờ mọi người chỉ cần cầu xin tôi và làm việc cho tôi là có thế lấy lại được căn nhà này, và công ty nữa chứ. À nhắc mới nhớ, còn cách khác các người có thể cứu căn nhà này đấy." Cô nói xong chỉ tay vào người con trai đang dương mắt nhìn cô. Đó chính là Hàn Tử Ngôn, ông anh họ luôn căm ghét cô, luôn hận cô. Mặc dù anh cũng không ưa thích gì Linh Như.

"Chỉ cần anh ta làm việc cho tôi thì sẽ cho các người một cơ hội để lấy lại căn nhà này của các người" cả nhà ngồi nhìn và suy nghĩ một lúc

Từ xưa nay, đứa em gái mà anh yêu quý nhất là Băng Nhi nhưng vì bị mọi người trong nhà tẩy não bằng cách nhồi nhét những lời nói xấu. Nói Băng Nhi là người giết anh em sinh đôi của anh, từ đó anh luôn căm ghét cô.

Cuối cùng, trưởng lão cũng đã quyết định là cho Tử Ngôn làm việc để lấy lại căn biệt thự nơi anh ở. Anh cùng cô bước ra xe để đến phòng thí nghiệm, trên xe cô hỏi " tại sao hôm đấy anh lại bỏ thuốc vào cốc nước của tôi" anh im lặng một hồi không nói gì và anh trả lời "vì tôi căm thù cô, từ trước tới giờ tôi đã căm thù cô rồi sao cô lại hỏi tôi câu đó".

" Căm thù tôi sao? " Băng Nhi ngạc nhiên. " Chuyện căm thù tôi có liên quan đến đứa em song sinh của anh đúng không Tử ngôn? " cô hỏi

" Cô biết rồi còn hỏi tôi làm cái gì?  Việc cô giết hại em trai tôi chưa đủ để gây tổn cho tôi sao mà bây giờ lại muốn gây thêm phiền toái tới gia đình tôi" giọng anh gắt lên một chút.

"Anh muốn biết chuyện gì xảy ra hôm đó không? Tôi sẽ kể chi tiết cho mà nghe xem sự tình hôm đó ra sao. Và chắc chắc là tôi không phải là người giết em của anh" cô nhìn mặt Tử Ngôn và muốn xem biểu cảm của anh ta như thêm nào.

Anh bất ngờ quay sang nhìn cô "Cô nói cô không là người giết em trai tôi à? Sao cô... Đúng là con đàn bà đê tiện"

"thôi được nếu anh không tin thì nghe tôi kể đây này" cô nói xong thì bắt đầu kể truyện.

- 15 năm trước-

Hết truyện hihiiii
Sau ngày mùng 9/6 mình sẽ viết thường xuyên nhaaaa

[Np- Xk] Đừng Lại Gần Ta Các Nam Chủ!!Where stories live. Discover now