Part 9.1 (Ricsyung Shinbang kì 4)

302 6 0
                                    

Lại tiếp tục về Shinbang. Trong tập Shinbang 43, Ricsung lại tiếp tục lên ngôi =))

Ngay từ đầu, 2 nữ thần Lotte đã chọn Hyesung và Eric là hai người phù hợp nhất trong bộ đồ tập. Điều này cho thấy, 2 cô ấy cũng nhìn ra tướng phu thê của Ricsung cũng như khẳng định đây là couple cực kì đẹp đôi và phù hợp trong Shinhwa.

Sau đó đến đoạn các thành viên (ngoại trừ Hyesung) đòi Gi Ryang xem ngón tay cho mình. Hyesung bận nói, Eric chỉ lẳng lặng đứng im quan sát. Nhưng rồi sau đó, có lẽ ý tưởng trêu chọc Hyesung lại lóe lên trong đầu Eric. Anh ấy tiến lại và đòi Ki Rang xem tay cho mình. Nếu như anh ấy thật sự muốn điều đó, vậy tại sao lại không làm luôn lúc các thành viên quây lại, mà phải chờ tới tận khi mọi chuyện gần như trở lại bình thường? Đấy là do anh muốn Hyesung nhìn thấy thật rõ cảnh mình làm thế cũng như muốn xem phản ứng cực kì đáng yêu của Hyesung. Và không phụ sự kì vọng, Hyesung ngay lập tức đẩy Eric ra, lấy lí do là "Còn phải tập luyện nữa". Hơn nữa, ngay lập tức Hyesung còn ném cho Eric một cái nhìn cảnh cáo nữa. Nếu để ý kĩ hơn nữa, Eric lúc đưa tay ra thực chất đã giữ khoảng cách với Gi Ryang, một khoảng cách vừa đủ để thể hiện việc muốn được nắm tay vừa đủ thời gian để Hyesung kịp phản ứng. 

Bị đuổi cái, Eric chỉ cười gượng đi thẳng về chỗ, còn đưa tay lên nhìn ra vẻ không hiểu vì sao bị hắt hủi cực kì đáng thương. Mà Boss lúc tỏ ra bị hắt hủi là lúc đáng yêu level max. Aegyo = sở thích của Hyesung. Điều đó suy ra, Boss đang diễn để xoa dịu ngọn lửa ngùn ngụt do chính mình châm ngòi trong lòng ai kia.

Trong lúc Hyesung đang tập đá chân, các thành viên liên tục trêu chọc nhưng Eric chỉ đứng si ngốc nhìn. Ánh mắt của Boss rõ ràng đang dính chặt lên người ai đó, nhìn như bị thôi miên vậy. Chắc là trong đầu ảnh đang nghĩ "Sao bà xã mình lại đáng yêu thế không biết? Đá hỏng cũng đáng yêu là thế nào?!". Sau đó cảm giác như bản thân quá im lặng gây nghi ngờ, Boss bỗng dưng nói "Trông rất bực mình." Cơ mà ánh mắt của anh dường như đang quá tập trung vào ai đó và nụ cười ngốc nghếch không ngừng nở trên môi đã khiến câu nói của Eric giống như anh chỉ đang nhắc lại từ ai đó, một câu nói cho có và chẳng có một chút châm chọc nào trong đó hết - điều mà các thành viên luôn làm với nhau.

Còn một điều đặc biệt nữa. Mắt Eric dường như chưa bao giờ có thể rời khỏi Hyesung quá 1 phút. Trong hầu hết các phân đoạn, ta đều có thể bắt gặp ánh mắt của Eric cứ lặng lẽ dõi theo Hyesung, kể cả khi họ đang cần phải nghe giảng đi chăng nữa...




Shinhwa và Học thuyết âm mưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ