Q3-4

658 6 0
                                    

Chương 885:. Nắm bắt Arsenal

(rốt cuộc ba vạn phiếu đề cử rồi, không dễ dàng a)

Joe Hart chân to khai ra, Lâm Động không có đi tranh đoạt cái này đánh đầu, mà là trực tiếp vượt qua trung tuyến, tiến vào Arsenal nửa sân, còn chân chính tranh đoạt đánh đầu là Yaya Touré.

Arsenal hai cái giữa trận, đừng nói một người, chính là hai cái cùng một chỗ xông đi lên cũng không tranh hơn Yaya Touré, huống chi giờ phút này tại Arteta một người, mặc dù Diaby cũng theo sát lấy hướng phổ thông di động, thế nhưng là người khẳng định không có cầu nhanh.

Ramsey giờ phút này theo sát Lý Phong bên người, bất quá dùng Ramsey tiểu thân thể, đối với Lý Phong hạn chế vô cùng có hạn, Yaya Touré đúng hạn đem bóng da đưa đến Lý Phong trước mặt.

Đối mặt Ramsey dây dưa, Lý Phong thân thể hướng về sau khẽ dựa, trực tiếp đem Arsenal giữa trận phá khai, sau đó **** một cái, bóng da rơi xuống, chân trái vừa nhấc, khống hạ ở bóng da.

Lúc này, Ramsey lần nữa tiếp cận Lý Phong, người cầu phân qua? Không, Lý Phong cũng không có làm như vậy, mà là lựa chọn càng thêm bảo hiểm phương thức.

Gặp trở ngại phối hợp, tại Ramsey lần nữa nhích lại gần mình về sau, Lý Phong chân phải đẩy, bóng da bay về phía bên trái Silva dưới chân, mà Lý Phong tức thì theo sát lấy quay người, một cái gia tốc bộc phát lướt qua Ramsey.

Silva quay về truyền, Koscielny, tại Vermaelen sau khi bị thương, người Pháp chính là Arsenal hậu phòng tuyến Định Hải thần châm, Arsenal hậu vệ giữa bổ vị trí vô cùng kịp thời.

Tại Ramsey không cam lòng lần nữa tiếp cận Lý Phong thời điểm, Koscielny cũng đã có chỗ dự cảm, chính mình vị trí đồng đội căn bản ngăn lại Lý Phong.

Xuất kỳ bất ý? Thật có lỗi, tại Lý Phong nơi đây không có bốn chữ này, nhưng hắn là có nhìn chung toàn trường nam nhân, có cái này BUG thiên phú tại, trên sân bóng nhất cử nhất động căn bản tránh không khỏi Lý Phong.

Lần nữa gặp trở ngại? Lý Phong vốn là nghĩ như vậy, đáng tiếc, Silva bên người giờ phút này đã có Arsenal phòng thủ cầu thủ, quyết định này chỉ có thể buông tha cho.

Chân phải đong đưa, như thiểm điện hai lần sờ cầu, bóng da theo Koscielny bên trái rất nhanh lướt qua, Lý Phong người theo cầu di chuyển, lại là cũng một cái bộc phát.

"Xinh đẹp ~~~ cái đuôi trâu, đối mặt gió đột phá, Koscielny mặc dù chuẩn bị sung túc, thế nhưng là như trước không có bất kỳ phương pháp xử lý, Arsenal nguy hiểm."

"Không ~~~ Koscielny ~ hắn phạm quy rồi, hắn canh chừng cho kéo đến rồi, đây là muốn ăn bài rồi, hơn nữa rất có thể là thẻ đỏ" ngay tại Lý Phong sắp lướt qua Koscielny chi tế, Arsenal hậu vệ giữa trực tiếp thò tay, đem Lý Phong ngăn lại.

"Thẻ đỏ ~~~" chứng kiến loại tình huống này, Manchester City Fans hâm mộ bắt đầu hô to hướng trọng tài chính tạo áp lực.

Nhưng mà, với tư cách Ngoại Hạng Anh tên trạm canh gác, Wiper cũng không sẽ không bị Fans hâm mộ ảnh hưởng, thẻ vàng, Wiper cũng không có như Manchester City Fans hâm mộ mong muốn, gần kề chẳng qua là móc ra một tờ thẻ vàng.

Siêu Cấp Siêu Sao Bóng Đá (End)Where stories live. Discover now