Phần 10

4.1K 33 2
                                    

 Ma nguyên hoàn toàn bạo phát, tần lan sanh bên người nhấc lên ngập trời làn sóng ma, trên người của hắn ma văn hoàn toàn thiểm sáng lên, hiển nhiên là vận dụng hạch tâm công pháp, toàn lực ứng phó!

Hạ Cẩm Hi cười lạnh một tiếng, âm dương pháp thể, mở ra!

"Sát!"

Một thương đâm tới, tần lan sinh chặn luyện phách tru tiên nhận, nhưng mà lượn vòng huyết xà lại đưa hắn phóng thích ra làn sóng ma mổ ra lai, đâm thẳng mặt nàng môn!

Lúc này bá vương thương tại ngoại, tần lan sinh căn bản là vô pháp dùng thương chống đối.

"Cho ta toái!"

Tần lan sinh quát lên một tiếng lớn, một quyền đập ra, dĩ huyết nhục chi khu, đối huyết xà!

"Răng rắc!"

Hơn mười nói huyết xà, cạnh nhiên bị tần lan sinh một quyền tạp phi! Mà tần lan sinh quả đấm của, nhưng chỉ là phá chút da.

Hạ Cẩm Hi ánh mắt lẫm liệt, hảo rắn chắc quả đấm của!

Bất quá hạ Cẩm Hi kinh hãi, tần lan sinh trong lòng canh kinh, một quyền này của hắn, nhìn như phổ thông, kỳ thực tiêu hao rất lớn, cao độ áp súc trong cơ thể ma nguyên để ngăn cản công kích, là bọn hắn tông môn đỉnh cấp phòng ngự công pháp, thế nhưng vừa một quyền kia xuống phía dưới, hắn vòng bảo hộ hầu như hoàn toàn nghiền nát.

"Nữ nhân này, giữ lại tuyệt đối là một tai họa!" Tần lan sinh liếm một chút trên nắm tay tiên huyết, trong ánh mắt lóe lên sát cơ nồng đậm, "Không nghĩ tới ép ta đáo bước này, đã như vậy, để ngươi thừa thụ ta toàn lực một kích! Một chiêu này, ở thông thiên tháp ta còn là lần đầu sử dụng!"

Thẳng tới trời cao đã sớm cũng đã nói, tần lan sinh giấu giếm thực lực, thi triển ra toàn bộ lực lượng tần lan sinh ít nhất có thể xếp đáo ba tầng ba mươi mấy danh, thậm chí khả năng khiêu chiến một chút tiền ba mươi!

Chính văn 58 2. Chương 582: Ẩn dấu thủ đoạn

Tần lan sinh quanh thân cốt cách tích đùng ba một trận bạo hưởng, mặt của hắn lỗ bắt đầu trở nên dũ phát dữ tợn, trán xông ra, răng nanh lộ ra ngoài, cả người gân xanh như giun giống nhau vặn vẹo.

Hạ Cẩm Hi trong mắt chợt lóe sáng, nàng có thể cảm nhận được tần lan sinh trong cơ thể khí thế truyền tới cường liệt cảm giác áp bách.

"Thông thiên tháp ba tầng quả nhiên ngọa hổ tàng long, chỉ là bài danh tứ năm mươi một tần lan sinh ra được có thể có phần này thực lực, nếu như là tiền mười tên, có lẽ thiên ma thất tinh, bọn họ hựu cai cường đại đến trình độ nào?"

Hạ Cẩm Hi trong lòng chiến ý thiêu đốt, dứt khoát tương âm dương pháp thể hoàn toàn giải phóng!

Ở hạ Cẩm Hi âm dương pháp thể chạm đến đáo đệ nhị trọng cánh cửa lúc, âm dương pháp thể ngưng tụ áp súc tiên nguyên năng lực đã tiến bộ rất nhiều, tiên nguyên và lực lượng tăng phúc trở lên một bậc thang, của nàng sự chịu đựng và sự khôi phục sức khỏe đều đã dữ trước đây bất khả cùng viết mà ngữ.

[NP]  Tuyệt sắc nam tu đều là lô đỉnh - Ngạo ViWhere stories live. Discover now